Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. doantu2310

    doantu2310 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Xin kiểm tra giúp tui số 01666839917 bị mất 3g từ chiều 27 bây giờ chỉ còn có mạng 2g dù tui đã tắt đi bật lại mạng và máy nhiều lần.P/S: tui ở hải phòng bạn xem thử có phải bên bạn bảo trì gi đó ko mong bạn trả lời sớm để tui biết còn đổi mạng
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn vui lòng inbox cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ sử dụng để Viettel kiểm tra và hỗ trợ nếu có lỗi nhé.
    cảm ơn bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Viettel.
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng một 2015
  3. doantu2310

    doantu2310 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Nếu được tốc độ như bạn nói tui đã không đăng ký nick để pót ý kiến ,tui kích hoạt sim từ tháng 8 lúc đầu dù hết 600mb tốc độ cao mạng vẫn H+,sau đó thì xuống H,tôi ko nói tốc độ cao mà chỉ nêu sau khi băng thông bị bóp,lại nói tui chấp nhận mạng ở mức H vì tui vẫn cảm thấy bt nhưng rùi hôm qua chữ H đã thành chữ E thì tui chịu rùi ,và xin đừng lôi cái 600mb tốc độ cao ra vì tui ko phàn nàn gi khi còn chỉ quan tâm về cái 32k/s mà bên bạn nói
  4. maldino

    maldino Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    Nói hay voaix, H hay E là chế độ, 32kb/s là tốc độ. Liên quan ** gì đến nhau :v, nói chung tốc độ sau khi hết 3G như vậy phải chịu thôi.
  5. tdct

    tdct Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    các bác cho em hỏi là tài khoản khuyến mại có hạn sử dụng ấy.em sử dụng đến 28/1. đến nay là 29/1 thì reset về 0d. có nghĩa là cả đống tiền khuyến mại của em đã ra đi????:(( sau này nạp khuyến mại có đc lấy lại số tiền đó hay là ko đc hả các bác? ( cộng dồn tiền bị reset ấy ):doubt:
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn,
    tiền khuyến mại đó sẽ không được bảo lưu, và không cộng dồn bạn nhé.
    cảm ơn bạn.
    tdct thích bài này.
  7. doantu2310

    doantu2310 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Chà hình như mình không đụng chạm gì tới bạn mình post ở đây là để nghe ý kiến của ad chứ thông cảm ý kiến của bạn là rác với mình,bạn có thể chửi mình thoải mái nhưng rùi chỉ bạn nghe bạn đọc .p/s:cảm ơn bạn đã khen mình nói hay dù có thể bạn rủa mình ko thương tiếc
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    rất xin lỗi vì đã hiểu sai ý của bạn @doantu2310
    Bạn vui lòng inbox cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ sử dụng để Viettel kiểm tra và hỗ trợ nếu có lỗi nhé.
    cảm ơn bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Viettel.
    Chỉnh sửa cuối: 29 Tháng một 2015
  9. Shin9x97

    Shin9x97 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn ơi kiểm tra số có mscn ZZZ000 hộ mình xem có đăng ký dv mps_monfee nào mà bị trừ 10k với 2k liên tục vậy
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn,
    bạn vui lòng cung cấp số thuê bao vào inbox, Viettel sẽ hỗ trợ kiểm tra và trả lời bạn nhé.
    cảm ơn bạn.