Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. lethanh230889

    lethanh230889 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bạn giúp mình kiểm tra số điện thoại 0984876671 tại sao lại bị trừ 4k tin nhắn 84999995 và cú pháp hủy nó nhé. Cảm ơn bạn, mong tin bạn
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn,
    mình sẽ kiểm tra và phản hồi bạn ngay khi có kết quả nhé.
    cảm ơn bạn.
  3. maladanh2012

    maladanh2012 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Kiểm tra dùm e sđt 01689012138 cách huỷ dịch vụ từ tổng đài 8499991 và 8499992 với ạ!
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn soạn hủy lần lượt theo các cú pháp sau nhé:
    HUY XSGL gửi 5155 (100 đồng/tin)
    HUY XSMB gửi 5155 (100 đồng/tin)
    HUY XSPY gửi 5155 (100 đồng/tin)
    HUY XSQNI gửi 5155 (100 đồng/tin)
    HUY XSKH gửi 5155 (100 đồng/tin)
    HUY XSBDH gửi 5155 (100 đồng/tin)
  5. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    bác kiểm tra hộ em số O9823O9292 tháng trc có nạp tiền hôm qua đã đc +30MB nhưng chưa đc +25k. cám ơn bác.
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Do trong tháng 02/2015 hệ thống quét dữ liệu chậm nên mới chỉ cộng KM lưu lượng data cho TB của bạn. Việc cộng tiền KM sẽ chậm 01 ngày so với quy định. Vậy mong bạn thông cảm và vui lòng kiểm tra lại TK sau ngày 11/02/2015 nhé!
  7. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    cám ơn bác.
    tiện đây cho em hỏi, VT cho cộng dồn data chưa dùng hết của gói sv, của em mấy tháng rồi ms nạp tiền nhưng trc đó hình như còn, sao tháng này tròn 30720kB thế.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel kiểm tra thuê bao của bạn tháng gần nhất là tháng 01/2015 không được cộng KM lưu lượng nên không được cộng dồn bạn ạ!
    Bạn tham khảo ví dụ về quy định cộng dồn ở dưới nhé:
    Ví dụ làm rõ quy định cộng dồn lưu lượng miễn phí (không sử dụng hết trong tháng) :Tháng n gói Sinh viên được cộng 30MB lưu lượng miễn phí và sử dụng đến 24h cuối tháng thì còn lại 5MB. Tháng n+1 thuê bao KHÔNG đủ điều kiện cộng lưu lượng. Tháng n+2 thuê bao đủ điều kiện cộng lưu lượng, vậy 5MB < còn lại > được tính như sau:
    - Tháng n+1 thuê bao KHÔNG đủ điều kiện cộng lưu lượng 5MB sẽ được tính: 5MB sẽ hết thời hạn sử dung=> khách hàng sẽ không sử dụng được 5 MB trong tháng n+1
    - Tháng n+2 thuê bao đủ điều kiện cộng lưu lượng, vậy 5MB < còn lại > này của khách hàng sẽ bị reset về 0.
  9. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    thanksss.
    ̶z̶̶b̶̶c̶̶d̶̶e̶̶f̶̶g̶̶h̶̶i̶̶j̶̶k̶̶l̶̶m̶̶n̶̶o̶̶p̶̶q̶̶r̶̶s̶̶t̶̶u̶̶v̶̶w̶̶x̶̶y̶̶z̶
  10. Sói bé của Thanh Thùy

    Sói bé của Thanh Thùy Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi mình đang dùng sim học sinh nếu đăng ký học ôn thi quốc gia trực tuyến trên vietelstudy thì được miễn phí hay chỉ được miễn phí 60 ngày đầu