Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn inbox mã số cá nhân hoặc 3 số thường xuyên liên lạc Viettel hỗ trợ bạn nhé!
  2. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    chào bác, phiền bác kiểm tra giúp số tb: O982.3O9.292 tối hôm qua em vào 3G một lát lúc sau thấy tk chính từ 45794VNĐ xuống 44444VNĐ.
    em biết chắc chắn vì em đã kiểm tra tk 3 lần rồi! cám ơn bác.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    mình kiểm tra số thuê bao 0982309292 nhưng không thấy thời điểm tối ngày hôm qua (28/2/2015) có dữ liệu tài khoản là 45794VNĐ, thời điểm 19:51:18 ngày hôm qua số tiền trong tài khoản của bạn là 44,519.512 sau đó bạn thực hiện phiên truy cập hết 75 đồng. vậy tài khoản giảm còn 44,444.512 bạn nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng ba 2015
    Võ Minh Hiếu thích bài này.
  4. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    (1). 45794đ là số tiền trong tk của em sau khi em nạp thẻ ngày 31/1, sau đó em ko đk dịch vụ gì cũng ko nhớ đã truy cập khi nào mà mất hơn 1k về 44519đ, bác kiểm tra giúp em về hơn 1k này.
    (2). 75đ trên hệ thống kia ứng với phiên truy cập 150kB phải ko ạ. thời điểm đó em truy cập có kiểm tra thấy gần đến 150kB là ngắt kết nối (có vẻ hệ thống tính chuẩn...). TUY NHIÊN, trước và sau truy cập em đều kiểm tra *102# thấy còn vài trăm kB: trước truy cập còn khoảng 370kB (em ko nhớ chính xác), sau truy cập còn 320kB (có ảnh chụp màn hình). sau đó em có nạp tiền, kiểm tra *102# thì do có nhiều tk nên có tin nhắn trả về ''LLKM1= 320Kb'' (còn tin nhắn trong máy).
    bác kiểm tra giúp em 2 vấn đề trên. cám ơn bác.
  5. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Tôi đang dùng số tb: 1642.119.119, máy điện thoại n208 mới chạy ổn định, khu vực xử dụng là trung tâm nên mạng tốt, nhưng trên màn hình thường xuyên xuất hiện popup thông báo nội dung "Temporary network problem" từ 5s-7s,
    đây có phải lỗi nhà mạng hay do SIM hỏng hoặc do tài khoản của số tb có vấn đề ?
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng ba 2015
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    OK bạn phản ánh này của bạn mình chuyển phòng ban chuyên trách kiểm tra lại và sẽ liên hệ lại số thuê bao 0982309292 chậm nhất đến ngày 7/3/2015 bạn nhé!
    major thích bài này.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn thử tắt máy đi khởi động lại và thay sim sang máy khác kiểm tra xem do máy hay do sim bạn nhé!
  8. sadlaugh

    sadlaugh Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    MPS_MONFEE kiểm tra hộ số 0989383707 hàng ngày cứ trừ 2k tiền MPS_MONFEE mà trả biết là cái quái gì
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel kiểm tra bạn sử dụng dịch vụ VTVPLUS. Để hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY gửi 5125 nhé!
  10. AFIHoàng

    AFIHoàng Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    CALLSIGN_MONFEE là dịch vụ gì mà cứ trừ tiền mình hoài vậy? Hủy làm sao bây giờ?
    còn KEENG_DOWNLOAD nữa,ko có tải gì mà tự trừ 5.000đ. Chỉ gjúp cách hủy luông
    số đt 0165 321 1651