Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bên mình sẽ báo kỹ thuật kiểm tra và LH với bạn theo số đt bạn cung cấp nhé.
    Cảm ơn bạn.
  2. Yêu Quái

    Yêu Quái Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    m có sđt là 01653141053 hàng ngày bị trừ 2k. xin hỏi là do đâu và huỷ thế nào
    cảm ơn ạ
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Qua kiểm tra hệ thống cho thấy thuê bao của bạn sử dụng dịch vụ Vphim gói cước ngày (cước thuê bao 2000đ/ngày)
    Để hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY PHIM1 gửi 9158, sau đó xác nhận YESD gửi 9158
    Cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng tư 2015
  4. holoan

    holoan Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    em cũng bị IVRTTND_CHARGE trừ tiền mà không biết tiền gì?
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    đây là dịch vụ giải trí tổng hợp trên tổng đài IVR 1060. Tổng đài cung cấp những thông tin về nhạc, truyện, tình yêu giới tính, phong thủy... bạn nhé!
  6. asuka

    asuka Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    mình muốn hủy dịch vụ từ tổng đài 5129. Mình đã thử hủy báo thành công rồi nhưng vẫn bị trừ tiền. Mong tổng đài kiểm tra giúp. thuê bao số: 0986255601
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra hệ thống vẫn tính cước với dịch vụ thế giới thần tượng nếu bạn soạn hủy thành công nhưng hệ thống vẫn tính cước bạn vui lòng chờ thêm nhé, bên mình sẽ kiểm tra và phản hồi lại bạn nhé!
  8. caremkeomut

    caremkeomut Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Đề nghị bên Viettel giải quyết cho trường hợp của mình: Gói cước Internet nhà mình là cáp quang FTTH 385k/tháng. Ngày 1/3/2015, nhân viên Viettel đến thu tiền cước báo là được giảm giá do sinh nhật sinh nhiết gì đấy nên chỉ đóng 185k, và đến ngày 2/4/2015 thì nhà mình bị cắt internet?! Mình gọi lên tổng đài thì bảo là do nhà mình đóng thiếu tiền cước nên bị cắt Internet và tổng đài hướng dẫn liên hệ trực tiếp cửa hàng gần nhà để giải quyết. Sau đó mình có gọi cho trụ sở Viettel số 210, Trần Phú, Cần Thơ thì nhân viên trả lời là gọi cho Tổng đài mới giải quyết được?!!! Một lần nữa mình gọi lên Tổng đài thì bên các bạn còn không giải thích được tại sao lại có chuyện giảm giá và khẳng định là do nhà mình đóng thiếu 200k, bảo mình ra trực tiếp cửa hàng đóng nốt phần "tiền thiếu"?! Nhờ Viettel giải thích giúp, trường hợp nếu nói nhà mình đóng "thiếu" 200k, thì tại sao trên biên lai thanh toán tiền cước của tháng 2 lại ghi số tiền là 185k? Nếu đúng là không có chuyện giảm giá khuyến mại gì ở đây, thì tại sao nhân viên thu cước lại dám nói là được khuyến mại giảm giá 200k và chỉ thu 185k, rồi sau đó tự động cắt mạng internet vì lí do mình "đóng thiếu" tiền cước?! Hệ thống bên các bạn làm việc như thế nào mà lại có sự mâu thuẫn như vậy? Mình xin khẳng định lại lần nữa, mình đóng ĐÚNG và ĐỦ với số tiền ghi trên biên lai, cho nên việc bên Viettel tự động cắt mạng Internet nhà mình vì lí do "đóng thiếu" tiền cước là hoàn toàn vô lý! Với tư cách là khách hàng, mình không cần bên các bạn giảm giá hay khuyến mại gì cả, chỉ yêu cầu các bạn thu đúng với giá gói cước dịch vụ và đừng có cắt mạng Internet của khách hàng một cách vô lý như vậy! Đề nghị bên Viettel đưa ra hướng giải quyết thoả đáng cho trường hợp của mình!
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng tư 2015
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho Viettel xin thêm số liên hệ bạn nhé!
  10. caremkeomut

    caremkeomut Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Số điện thoại 09xxxxxxx bạn nhé
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng chín 2017