Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Ok bạn mình thấy phản ánh của bạn đang trong quá trình xử lý rồi, bạn vui lòng chờ thêm bạn nhé!
  2. kentakbay

    kentakbay Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Xin bạn giải quyết giúp..vì vẫn chưa được giải thích thỏa đáng.
    Trình bày tiến trình giải quyết vụ việc.
    1. Ngày 01/4 đã gọi điện lên tổng đài..không giải quyết được.
    2.Ngày 02/4 đã gửi email và facebook inbox của viettel..với nội dụng viết cụ thể như sau:
    "Tôi là khách hàng sử dụng 1 số thuê bao trả sau,và 1 số thuê bao trả trước..Lý do tại sao những người bạn của tôi thích dùng các mạng di động khác với tôi,trong khi tôi vẫn dùng Viettel..là vì chất lượng và ít quảng cáo.

    Tuy nhiên suốt nhiều năm trời sử dụng vấn đề thiệt thòi xảy ra với số thue bao của tôi không có gì đáng phải nên tẩy chay mạng Viettel như các bạn tôi đã làm.

    Nhưng đột nhiên ngày 01 tháng 4 năm 2015 tôi nhận được tin nhắn từ 191 và đã tự động trừ tiền trong tài khoản trả trước về dịch vụ đăng kí gói cước MI10 (cái này sau khi nghe nhân viên tổng đài giải thích tôi mới hiểu nó là gói cước truy cập internet)

    Cụ thể:

    Ngày 31/03/2015 Tin nhắn lúc 13:38 của 191 Nội dung sau:

    "Viettel thong bao:Vao khoang 00h0-05h00 01/4/2015,Viettel se gia han DV Data,neu tai khoang goc cua Quy khach khong du tien de tru cuoc thue bao,viettel se khong cong luu luong cua goi MI10,cuoc phi truy cap duoc tinh 25d/50KB.Quy khach vui long kiem tra tai khoan hoac nap the de dam bao dich vu.Cuoc thue bao 10.000d/chu ky 30 ngay.LH 19008198(200/p).Tran trong."

    Ngày 01/04/2015 tin nhắn lúc 10:43..Viettel tự động đăng kí gói MI10 cho SIM điện thoại của tôi và đã trừ tiền.

    Tôi mới ngớ người ra là..tôi chưa hề đăng kí dịch vụ này trước đây..sở dĩ tôi mới dùng SmartPhone bắt đầu từ tháng 7/2014.Thời gian trước đó tôi chỉ dùng điện thoại Viettel khuyến mãi GT E1030 chỉ có chức năng nghe gọi và không thể dùng SIM khác mạng ngoài SIM Viettel và dĩ nhiên không truy cập internet được.

    Vậy mà khi cô nhân viên kiểm tra lược sử giao dịch khi tôi phản ánh thì nói là tháng 3/2013 tôi đã đăng kí(?????) tôi không chắc dịch vụ MI10 của viettel triển khai thời gian trước đó hay không..nhưng tôi chưa hề đăng kí.

    và nữa trong lược sử giao dịch của tôi chưa hề có thời gian trừ tiền thuê bao dịch vụ MI10 này hàng tháng. tức là từ tháng 01/04/2015 trở về trước.

    Trong khi đó số thuê bao trả sau của tôi có đăng kí 3G và nhà tôi lại có wifi..tại nơi tôi công tác cũng vậy..Và xin Viettel biết rằng tôi sống một mình và đầy đủ sức khỏe trí tuệ để điều khiển hành vi của mình,nên không có trường hợp nào"trẻ em,hay ai đó lấy điện thoại của anh để đăng kí."như cô nhân viên đã ngụy biện.

    Hơn nữa cô ta còn nói với khách hàng là"em chỉ là nhân viên hổ trợ thôi,còn chuyện đó em không biết",một nhân viên làm việc được trả công bằng chính tiền của khách hàng sử dụng mà nói như vậy trong khi tôi đang đàm thoại với cô ta bằng cước phí sử dụng mà tôi phải trả.
    Một tập đoàn lớn mạnh mà "TRÁCH NHIỆM" khi giải quyết thiệt thòi cho khách hàng nó trở nên không thuộc về ai cả(???),chắc chắn thuộc về người sử dụng.

    Sau một hồi đôi co thì cô ta hướng dẫn tôi HUY dịch vụ bằng 2 cú pháp x số tiền cước phí+cước phí giải đáp+ phí dịch vụ MI10.


    Kết quả..Viettel tự động đăng kí,tự động trừ tiền,rồi bắt tôi phải tự thực hiện cú pháp để hủy dịch vụ,và tôi phải trả tiền cho sự vô lý này.Số tiền này chiếm trên 30.000 đồng.Đồng thời quyền sử dụng 50Mb cũng mất,do hủy.Tiền trả lại không có.

    Thiết nghĩ hành động không được minh bạch của Viettel này..cứ tiếp diễn với các số điện thoại khác..thì chẳng khác gì bán đi sự uy tín,ủng hộ,mến chuộng của khách hàng dành cho Viettel.

    Tôi gửi email này đến Viettel để muốn nhắn nhủ rằng:ĐỪng để khách hàng phải thất vọng về cách làm việc và ngừng ngay các chiến lược mờ ám,Viettel luôn cố gắng không ngừng phát triển,uy tín,bền vững thì đừng có để tự hủy hoại chính mình.

    Tôi rất là bức xúc.Mong Viettel cho tôi lời giải thích hợp lí nhất

    Đây là số điện thoại trả trước của tôi: 0989 246 397"
    3.Ngày 03/4..nhân viên hổ trợ gọi tới:
    Cũng đôi co một lúc..nhân viên nói kiểm tra hệ thống thấy tháng 7/2013 tôi có đăng kí..gì đó..đại loại không phải MI10,nhưng 2G 3G xác nhập gì đó.(??? chả hiểu cái gì..???)..vậy là tôi yêu cầu nhân viên cho tôi biết lược sử giao dịch..từ ngày 01/4/2015 trở về trước tới móc tháng 7/2013..nếu quả thực có đăng kí thì phải có giao dịch trừ tiền hàng tháng...nhân viên hẹn để kiểm tra.
    Cuộc gọi 16.00 nhân viên lại gọi và thông báo rằng...do lịch sử giao dịch nhiều quá..nên không gửi bằng giấy,gửi bằng email.Tôi cũng đưa địa chỉ email...nhưng mà không thấy email gì hết.
    Và nhân viên nói rằng hàng tháng viettel vẫn trừ tiền từ 07/2013 đến giờ.Tôi yêu cầu cô ta xác minh lại nếu là sự thật thì phải hoàn tiền lại cho tôi tất cả giao dịch đó.Sau một hồi ngồi chờ kiểm tra
    nhân viên lại báo rằng "hệ thống chỉ lưu lịch sử giao dịch 3 tháng gần nhất..tức là tháng 01/2015 tháng 02 và 03/2015(????) và do tài khoản của anh tiền không đủ nên không trừ.."(trong khi từ đầu năm đến bây giờ tôi đã nạp tiền để gọi và nhắn tin người thân..???)..vậy nếu hệ thống chỉ lưu 3 tháng gần nhất cớ sao nhân viên lại đọc được thời gian đăng kí MI10 thời điểm tháng 7/2013(?).
    Sau đó nhân viên cười trừ..Tôi nói không cô ta nói có..mà không đưa ra lý giải nào được....."vì tiền đã trừ rồi,trong khi dịch vụ đã hủy."tôi hỏi lại cô ta.."Xin lỗi anh mong anh thông cảm"..cuối cùng mất thời gian..thêm bực mình..mà mình vẫn sử mạng viettel..vì công việc...không biết cái Sim của mình có còn bị tự động đăng kí dịch vụ gì nữa không đây
    Huề cả làng
    Thật là phi lý.
    Còn chuyện này thật hài..gọi lên tổng đài thì mình đã tường trình với nhân viên A,Lát sau gặp nhân viên B lại tường trình lại.Nhân viên C gọi lại..lại phải tường trình lại..trong khi đó..nhân viên không chuẩn bị những thông tin có liên quan đến sự kiện phản ánh để giải quyết..cứ nói "khống khống" chả đâu vào đâu..không có chút nghiệp vụ chuyên môn gì cả.

    Giờ mình nhờ bạn giải quyết ..Hy vọng không phải lặp lại điệp khúc này
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, Viettel rất xin lỗi bạn về dịch vụ làm bạn không hài lòng trường hợp của bạn Viettel đã giải thích cho bạn rõ rồi, nếu bạn vẫn chưa đồng ý với kết quả trên mình sẽ chuyển phòng ban hỗ trợ cho bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng tư 2015
  4. kentakbay

    kentakbay Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Rõ chán thì được..mình có đăng kí MI10 gì đó đâu...giải thích 3 ngày mà..vẫn y như vậy..tự động đăng kí,tự động trừ tiền,,rồi bắt mình tự động hủy dịch vụ..giờ giải thích gì nữa..mình cần bằng chứng xác thực..nếu thời gian từ tháng 7/2013 mình thực sự có giao dịch đăng kí từ ngày đó,,thì tháng 8/2013..tháng 9..10..11..cho đến tháng 3/2015,, thì phải có lịch sử giao dịch.. ( nhân viên thì nói tháng 3/2013..nhân viên thì nói tháng 7/2013).. còn nếu không có lịch sử giao dịch liên tục suốt thời gian đó,chứng tỏ..mình không có dùng...thì cớ sao 01/4/2015 lại trừ..sau khi nhận được tin nhắn mờ ám của viettel...hoặc nếu có lịch sử ngắt quảng..thì phải hoàn tiền lại...đồng thời còn nói mình dùng điện thoại V8508 khi đăng kí..nhưng thời gian đó làm gì có điện thoại này..(thực sự mình đang dùng điện thoại này đi kèm khi đăng kí SIM mới thứ 2 cho thuê bao trả sau..trong chiến dịch khuyến mãi giảm 50% khi mua điện thoai V8508 lúc tháng 7/2014).
  5. kentakbay

    kentakbay Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Hôm bữa Anybook...bây giờ lại MI10..thật lừa người sử dụng hết mức..mất uy tin,khinh thường người sử dụng.
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, trường hợp của bạn mình đã chuyển phòng ban để kiểm tra và giải thích rõ cho bạn vì vậy bạn vui lòng chờ kết quả giúp mình nhé, cảm ơn bạn.
  7. quynhho29

    quynhho29 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ad kiểm tra số 01692404667 dùng dịch vụ gì mà bị trừ 2k 1 ngày ạ?
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra số thuê bao của bạn bị trừ cước dịch vụ Vphim gói ngày bạn ah.
  9. vinaboyhn

    vinaboyhn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    5
    Bạn ơi ktra luôn hộ mình số này sao bị trừ tiền vậy.
  10. quynhho29

    quynhho29 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    thế hủy sao ạ ad