Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. TruongGianghd83

    TruongGianghd83 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Có nghĩa là: Các bác đi hòa mạng thuê bao trả sau bây giờ có cung cấp thêm sổ hộ khẩu và số điện thoại cố định thì cũng không được tặng 60K nữa. Quy định này bắt đầu tính từ cước tháng 05/2015 nhé.
  2. Miller Lite

    Miller Lite Thành viên

    Bài viết:
    347
    Được Like:
    2
    ồ, cám ơn bác chỉ giáo, như thế này thì ai muốn kiếm 60k nhanh chân đến cửa hàng bổ sung trong tháng 4 này thôi! không thì quả là lãng phí mà khi bổ sung dc còn dc tăng hạn mức sử dụng thuê bao TS đấy 3 triệu/ tháng.
  3. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    mấy gói này là sao bác? trọn gói hay phát sinh cước vậy? bác giới thiệu cụ thể em nghe về gói với
  4. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    em tưởng thuê bao cá nhân mức ứng trước cao nhất chỉ có 1.000.000 thôi chứ? chỉ cần bổ sung sổ hộ khẩu và số điện thoại cố định mà được sử dụng tới 3000000 cơ à? vậy em chả cần 60k em cũng đi bổ sung giấy tờ đây ạ
  5. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Bổ sung ngay đi bác, để xài dịch vụ cho nó thoải mái chứ nhiều khi hạn mức thấp quá cũng hơi phiền.
  6. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    nghe nói giờ đang có khuyến mại kick hoạt sim PFC trong tháng 4 bác nào có thông tin không ạ chỉ em với
  7. Dậy mà đi !

    Dậy mà đi ! Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    5
    chuẩn đấy bác, tặng 600MB hàng tháng đó. Mà có 3 đợt thôi vào các ngày 8-9, 14-15 và 24-26 bác để ý kích đúng ngày không lại mất Khuyến mại
  8. falcaoHP

    falcaoHP Thành viên

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    2
    chương trình này áp dụng cho tất cả các loại bộ PFC kick hoạt lên đều được ưu đãi này phải không ạ
  9. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Đối tượng đây bạn nhé:
    PFC (BHM 0đ) kích hoạt và nạp thẻ đầu tiên.
    PFC phát hành trước 10/4/2014 còn tồn, sau khi trừ cước hòa mạng có TKC > 0đ

    Tuy nhiên
    • KHÔNG áp dụng cho bộ PFC (M0).
    Bạn tham khảo nhé.
  10. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nhờ mobifone support giải đáp trường hợp sau của mình:

    Mình có gọi lên tổng đài phản ánh về tình trạng sóng 3G ở khu vực của mình kém. Tình trạng xảy ra cũng khá lâu rồi nhưng giờ mình mới phản ánh. Mình có dùng 2 sim mobifone và cả 2 sim đều bị, hay bị nhất là vào buổi tối.

    Khi gọi lên tổng đài phản ánh thì nhân viên yêu cầu mình cung cấp thêm số thuê bao nữa cũng bị chung tình trạng. Mình cung cấp 1 số mobifone nữa của mình (số này trước đây bị nhưng hiện tại số này không lắp vào máy) thì nhân viên trả lời không được. Theo ý mình hiểu thì phải là 2 hoặc 3 thuê bao cũng bị chung tình trạng thì bên mobifone mới tiếp nhận phản ánh. Mình thấy hơi vô lý mình dùng mình bị thì mới phản ánh, nhỡ xung quanh mình chả có ai dùng mobifone thì mobifone không tiếp nhận phản ánh và mình phải chịu?

    Nhân viên nói là sẽ ghi nhận phản ánh cho riêng trường hợp của mình nên mình cũng không phản ánh ở đây nữa, chỉ thắc mắc về quy trình bên mobifone thôi.