Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. tivungve

    tivungve Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Viettel nếu được thì vui lòng kiểm tra lại chất lượng của Router ToTo Link giúp với. phát wifi cứ chập chờn, có khi phải tắt khởi động lại 2 , 3 lần mới hết. cứ vài ngày là lại bị như vậy. lần trước báo thì có nhân viên lên nói cập nhật Frimware mới, xong được vài ngày thì vẫn như cũ, thậm chí nhiều lúc thấy còn tệ hơn nữa. Xin Viettel kiểm tra lại giúp. Tên chủ thuê bao: Trần Minh Đức. Sđt: 0936445218
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra thuê bao của bạn đang tham gia chương trình Bộ ba may mắn (3.000d/ngày) và dịch vụ VFILM (2.000d/ngày) vào sáng nay hệ thống quét và trừ cước thuê bao bạn ạ.
  3. van ngoc

    van ngoc Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cách hủy dịch vụ cho e với
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra thuê bao của bạn đang dùng các dịch vụ - cách hủy:
    - Nhạc chờ - Để hủy soạn tin nhắn:
    Bước 1: HUY<cách>1 gửi 1000.
    Bước 2: YES<cách>1 gửi 1000.
    - Dịch vụ Mobile Internet gói MIMAXSV - Để hủy soạn tin nhắn:
    Bước 1: HUY gửi 191
    Bước 2: Y gửi 191
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để hủy tham gia chương trình Bộ ba may mắn, bạn soạn tin nhắn:
    Bước 1: HUY gửi 9170
    Bước 2: YES
    gửi 9170
    Để hủy dịch vụ VPhim, bạn soạn tin nhắn:
    Bước 1: HUY PHIM1 gửi 9158
    Bước 2: YESD
    gửi 9158
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho mình xin địa chỉ lắp đặt cụ thể để bên mình kiểm tra và chuyển kỹ thuật qua hỗ trợ.
  7. Vũ Văn Thành ĐÔ

    Vũ Văn Thành ĐÔ Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi cách hủy dịch vụ MPS_MONFEE tên là ITC_ACHAU_THEGIOI_EVA gói ngày. phí là 2000 đồng.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho mình số thuê bao bị trừ cước do dịch vụ trên để mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
  9. Kimikun

    Kimikun Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ad kiểm tra giúp mình sđt 0969957520 đang dùng những dịch vụ gì. Và làm thế nào để hủy ạ?!
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để cung cấp thông tin này cho bạn bạn cung cấp cho mình số chứng minh thư hoặc mã số cá nhân hoặc 3 số thường xuyên liên lạc của số thuê bao này nhé.