Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra bạn đang dùng gói cước sinh viên, gói cước này được mặc định dịch vụ Mobile Internet trên sim, hiện nay các dòng máy Smartphone sẽ tự động cập nhật các ứng dụng về máy, nếu bạn không có nhu cầu truy cập thì bạn nên tắt chế độ 3G hoặc chế độ truy cập trên máy để tránh phát sinh cước bạn nhé.
  2. xuantunght2402

    xuantunght2402 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Đúng là tôi đang dùng gói cước sinh viên nhưng máy của tôi không tự động cập nhật ứng dụng gì cả, tôi sử dụng máy BlackBerry Bold 9000 thì không thể xảy ra tình trạng tự động cập nhật được.
    Mặt khác, trên list thể hiện là dung lượng phát sinh 0KB tại sao lại thu tiền của tôi được trong khi dung lượng khuyến mãi hàng tháng của tôi vẫn còn? Có những thời điểm tôi tắt máy nhưng chi phí vẫn phát sinh là sao?
    Đề nghị trả lời thỏa đáng.
    Cảm ơn!
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng sáu 2015
  3. xuantunght2402

    xuantunght2402 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Đúng là tôi đang dùng gói cước sinh viên nhưng máy của tôi không tự động cập nhật ứng dụng gì cả, tôi sử dụng máy BlackBerry Bold 9000 thì không thể xảy ra tình trạng tự động cập nhật được.
    Mặt khác, trên list thể hiện là dung lượng phát sinh 0KB tại sao lại thu tiền của tôi được trong khi dung lượng khuyến mãi hàng tháng của tôi vẫn còn? Có những thời điểm tôi tắt máy nhưng chi phí vẫn phát sinh là sao?
    Đề nghị trả lời thỏa đáng.
    Cảm ơn!
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình hiểu về trường hợp này của bạn, tuy nhiên như mình đã nói, đối với những dòng máy như thế này, khi bật máy lên nếu không tắt chế độ truy cập internet thì một số ứng dụng sẽ tự động cập nhật như Mail, Map ... hay rất nhiều ứng dụng khác nữa, cho nên tốt nhất nếu không có nhu cầu sử dụng internet bạn nên tắt các chế độ đó nhé. Mình xũng xin thông tin tới bạn luôn là tài khoản khuyến mại của bạn không dùng để truy cập internet bạn nhé, nếu hết lưu lượng khuyến mại, hệ thống sẽ trừ vào tài khoản gốc bạn ạ, cảm ơn bạn.
  5. xuantunght2402

    xuantunght2402 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Bạn trả lời như thế này chưa thỏa đáng, máy của tôi không sử dụng phần mềm nào ngoài trình duyệt web Browser của BlackBerry, khi nào cần thì tôi truy cập còn không thì tôi thoát hay máy của tôi tự động duyệt web?
    Bạn trả lời hộ tôi tại sao dung lượng phát sinh là 0 Byte thì tại sao lại thu tiền 25đ?
    Ở đây tôi nói dung lượng khuyến mãi chứ đâu nói tài khoản khuyến mãi, dung lượng khuyến mãi không để truy cập Internet thì để làm gì nhỉ?
    Tại sao có thời điểm máy tôi tắt mà vẫn trừ tiền 25đ là sao?
  6. baoln89

    baoln89 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    1
    Bạn ơi cho hỏi cách hủy dịch vụ của gói cước GT15 được không
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn yên tâm trường hợp của bạn mình chuyển kỹ thuật kiểm tra khi nào có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại bạn qua số 0983324280 bạn nhé!
    Để hủy gia hạn: HUYFT gửi 109 (7h đến 23h) nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng sáu 2015
  8. olaola1102

    olaola1102 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    Cho mình hỏi số 09866366645 có trong danh sách MT5 không?
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp thừa số bạn kiểm tra lại và cung cấp lại mình hỗ trợ bạn nhé!
  10. olaola1102

    olaola1102 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    Đây cậu 0986636664