Thảo luận Cần tư vấn khuyến mại cáp quang FTTH của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi mike wazowki, 14 Tháng năm 2015.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho mình xin địa chỉ chi tiết nhà bạn, số điện thoại và tên của bạn để mình chuyển kỹ thuật khảo sát hạ tầng nhé.
  2. tuanprobt

    tuanprobt Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Mình đã làm hợp đồng đưa Viettel cả tuần nay mà vẫn chưa thấy kỹ thuật xuống lắp đặt, gọi PGD kinh doanh CN Phú Quốc thì bận, ko nghe máy, nhờ sales nhắn lại dùm cũng chả thấy ai gọi đt lại. Mình cảm thấy rất thất vọng.
    Sẵn đây mình góp ý thẳng luôn, là PGD kinh doanh mà ko năng nổ chủ động, tư vấn dịch vụ thì thiếu chuyên nghiệp, bữa ngồi trao đổi với anh ấy người ngoài nhìn vào nói mình đang tư vấn dịch vụ cho anh ấy.
    Nhờ bạn góp ý lại với anh PGD CN Phú Quốc Đ.Q.P nhé!
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp địa chỉ lắp đặt và số thuê bao liên hệ, CMND , họ và tên của bạn mình hỗ trợ bạn nhé!
  4. tuanprobt

    tuanprobt Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    cảm ơn bạn đã hỗ trợ. Mình đã liên hệ trực tiếp với GĐ chi nhánh nhờ hỗ trợ, và trong buổi chiều nhân viên kỹ thuật đã kéo cáp!
    Đến ngày hôm nay thì kỹ thuật đã đấu nối xong. Tuy nhiên, có vài điểm mình không hài lòng:
    1. Thiết bị đấu nối như dây nhảy quang, hộp phối quang đều là hàng cũ, nhặt lại từ những đống đỗ nát, mình cam đoan như thế.
    2. Router ghi trong biên bản bàn giao là loại ZTE F668 nhưng lắp đặt là con TP link 2 antent không thể cũ hơn được, lại còn bị chập chờn, phải lấy con khác cũng trong đống vụn nát cũng dòng thì chạy được (cái này mình đoán là hàng thu gom từ những thuê bao cắt hợp đồng xong đem lắp lại cho mình). Nói các anh ấy thì bảo là "Kho giao thế nào thì em lắp thế ấy, để em hỏi lại kho xem có dòng mới thì mai mốt xuống đổi cho anh"
    Mình nói nếu không đổi đúng con trong biên bản bàn giao thì sẽ không thanh toán hóa đơn cước đóng trước.
    Thấy các anh Viettel trong đất liền làm ăn uy tín, chuyên nghiệp lắm nhưng không biết sao ở Phú Quốc lại như vậy?
    ps: Nói thêm là mình đang dùng gói cước Office, chỉ sau gói cao cấp nhất là Pro do Viettel báo giá mà đối xử vậy đó!
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp địa chỉ lắp đặt và số thuê bao liên hệ, CMND , họ và tên của bạn mình hỗ trợ bạn nhé! Đồng thời bạn có thể chụp lại biên bản bàn giao cùng thiết bị gửi cho mình nhé!
    tuanprobt thích bài này.
  6. tuanprobt

    tuanprobt Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, KP7, Dương Đông, Phú Quốc.
    ĐT: 0988 804 không năm một
    Mình tên Tuấn, đăng ký doanh nghiệp nên không thể cung cấp CMND được. Hình ảnh thì sáng mai mình sẽ chụp. Cảm ơn bạn!
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn gửi hình cho mình và cung cấp thêm tên doanh nghiệp và account nhé!
  8. tuanprobt

    tuanprobt Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hiện mình không xem được hình của bạn. Bạn cung thêm tên doanh nghiệp và account nhé! Bạn có thể vào link dưới up ảnh sau đó page linh lên diễn đàn là được bạn ah!
    http://photobucket.com/
  10. tuanprobt

    tuanprobt Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Ảnh xem được trên Firefox và chrome bạn nhé.