Thảo luận Viettel lừa đảo khách hàng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi onlines92, 17 Tháng sáu 2015.

  1. onlines92 Thành viên

    Mình bức xúc quá, nhiều lần bị viettel trừ tiền không rõ nguyên nhân, vừa rồi lại bị trừ tiền dv BỘ BA MAY MẮN, muốn làm rõ nhưng khiếu nại nhiều lần không được lập topic này chia sẻ với mọi người, xin phép trình bày đôi chút
    Mình hòa mạng viettel trả sau, gói 1500 phút và khuyến mại MIMAX
    Sáng 21/05/2015 mình đọc được tin nhắn từ tổng đài là đăng ký thành công dịch vụ BO BA MAY MAN trong khi đó mình không có khái niệm gì về dv này hết
    Lúc đó do nhiều việc nên 3 ngày(23/05/2015) sau mình gọi tổng đài yêu cầu làm rõ tin nhắn này, tổng đài trả lời là mình có đăng ký dv này, càng bực thêm mình yêu cầu gặp quản lý trực tiếp của vn tổng đài. Chị này giọng có vẻ đanh thép hơn, tuy nhiên khi mình hỏi về chi tiết mình đăng ký dv ra sao thì cũng không trả lời đc, chỉ đại để là: có thể anh thao tác nhắn tin hoặc click vào banner quảng cáo nào đó khi duyệt web nên đã đăng ký thành công dv.
    Sau đó mấy ngày mình có gọi lên viettel rất nhiều lần và nhận được câu trả lời là đã đăng ký thành công dv từ trang web http://tinvui.us. nửa đêm rạng sáng ngày 21/05/2015 (mình không nhớ chính xác giờ). Nhưng khi tôi yêu cầu tôi đã thao tác chính xác như như thế nào trên điện thoại để đăng ký dv thì lại không trả lời được.
    Tôi có hỏi nv Viettel (giám sát bộ phận khiếu nại kh) và nv khi tôi nói chuyện hôm 23/05 nếu các anh chị để banner quảng cáo trên trang web người dùng cứ click vào là mất tiền thì có phải là LỪA ĐẢO hay không. thì ấp úng và chối quanh.
    Rất nhiều "nỗi bức xúc" trong lòng: gọn lại vài ý:
    1. Khiếu nại từ 22-05-2015 đến giờ gần 1 tháng mà không nhận được câu trả lời chính đáng, câu trả lời cuối cùng là trang web mà tôi đăng ký.
    2. Viettel là nhà cung cấp dv cả cuộc gọi, tin nhắn, và dịch vụ internet, vậy mà khi khách hàng hỏi về chi tiết thao tác đăng ký với các dịch vụ do chính VIETTEL cung cấp thì thời gian kiểm tra rất lâu đến gần 1 tháng nhưng câu trả lời cũng không chi tiết.
    3. Các nhân viên hỗ trợ khiếu nại chỉ thông tin 1 chiều, chỉ thông báo cho kh và khi kh không hài lòng thì lại chuyển ý kiến sang bộ phận khác, hoặc lên cấp trên. Quá nhiều lần làm cho cảm giác không được tôn trọng và nhân viên thì đùn đẩy trách nhiệm.
    4. Số tiền không nhiều nhưng nếu nhân số tiền đó với vài triệu (hay các con số lớn hơn) thì con số đó sẽ rất lớn.
    5. Bị trừ tiền nhưng không biết, không có khái niệm gì về dv cộng thêm phần giải quyết khiếu nại dv của nhà mạng thì hời hợt, trốn tránh đùn đẩy, không có trách nhiệm với kh làm cho cảm giác bị lừa đảo, tức tối trong người.
    kim vinh thích bài này.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, Viettel rất xin lỗi bạn vì dịch vụ chưa làm bạn hài lòng để có cơ sở kiểm tra cho bạn, bạn cho mình xin số thuê bao để mình kiểm tra.
  3. kim vinh

    kim vinh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    bạn còn đỡ mình thì luôn bị trừ tiền một cách vô lí mặt dù không đăng kí bất kì dv nào (ngoại trừ gói mimaxsv, tiền khuyến mãi thì y nguyên vì ít gọi nhưng tài khoản gốc ngày nào cũng mất dăm ba ngàn, các nhà mạng của VN bây giờ nguy hiểm quá âm thầm móc túi của khách hàng:shot::shot::shot: còn chưa nói tới việc suốt ngày bóp băng thông 3g ....
    onlines92 thích bài này.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho mình xin số thuê bao bạn phản ánh bị trừ tiền, thời gian và số tiền bị trừ để mình kiểm tra cho bạn nhé.
  5. onlines92

    onlines92 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    2
    Đã sent số điện thoại qua trang cá nhân.
    Tôi đã nhận được rất nhiều câu trả lời là: đã click vào banner quảng cáo dịch vụ trên trang web tinvui.us và đã đăng ký thành công (sau đây tôi gọi kiểu đăng ký này là "kiểu đăng ký dv trộm cắp")
    Vấn đề là
    1. Khi tôi ký hợp đồng hòa mạng trả sau không được tư vấn gì về các dịch vụ giá trị gia tăng phát sinh khi tôi truy cập internet, nếu có tôi nhất quyết không đồng ý. Tôi chỉ đăng ký các dịch vụ qua tin nhắn chứ không cho phép nhà mạng trừ tiền của tôi theo cái "kiểu đăng ký dv trộm cắp" như vậy.
    2 Trong các cuộc trao đổi với nhân viên của VIETTEL, cá biệt có một nhân viên tên THÙY, mã số 5694 BỘ PHẬN KỸ THUẬT XỬ LÝ TẠI CHỖ, PHÒNG XỬ LÝ BÁO HỎNG còn xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của tôi tức khách hàng. Nv đó nói là tôi biết rõ về dịch vụ BỘ BA MAY MẮN nhưng lại nói với nhân viên tổng đài (tức THÙY) là không biết. Đây là hành vi lăng nhục khách hàng, khác gì bảo tôi ăn không nói có. Chưa hết, nv đó liên tục nói KH vô tình click vào banner quảng cáo đó sau đó nhà mạng đăng ký dịch vụ cho KH ngay, đó là lỗi của KH chứ không phải lỗi của VIETTEL, trong khi nhà mạng không hề có thao tác xác nhận thông tin từ phía KH xem có muốn đăng ký dịch vụ không mà đăng ký ngay (kiểu đăng ký dv trộm cắp). Cuộc gọi lúc 12h38 18/06/2015. Tôi có ghi âm lại cuộc gọi và nuốt không trôi cục tức này.
    Sau đó có hai bên to tiếng và nv đó có vẻ giống nv chăm sóc kh hơn, tuy nhiên đến nay tôi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ phía nv đó. Không chịu nổi tôi yêu cầu gặp giám sát, lại một lần nữa tôi lại phải chờ đợi khi khiếu nại của tôi đc chuyển sang phòng ban khác.
    Tôi cảm thấy rất rất bất mãn với kiểu hỗ trợ của nv cũng như cách làm việc của toàn bộ các phòng ban thuộc bộ phận chăm sóc KH của VIETTEL : lâu, hời hợt, trốn tránh, đùn đẩy, vô trách nhiệm, lăng nhục khách hàng
    YÊU CẦU
    1. Hoàn tiền dv cho tôi.
    Tôi không đồng ý nhà mạng đăng ký dv cho tôi qua dv internet.
    2. Nhân viên VIETTEL tôi nhắc đến ở trên và đại diện VIETTEL công khai xin lỗi tôi.
    3. Tôi cần một văn bản trả lời chi tiết, người trả lời là đại diện bên A khi tôi ký hợp đồng hòa mạng trả sau, người soạn thảo văn bản trả lời phải trực tiếp gặp tôi và đối chất với tôi khi tôi nhận được văn bản đó.
    NẾU KHÔNG LÀM ĐƯỢC NHỮNG VIỆC TRÊN, XIN LỖI ĐỪNG LÀM PHIỀN
    Tôi sẽ xử lý theo cách riêng.
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel rất xin lỗi bạn vì trường hợp của bạn để hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất bạn cho mình mình xin số thuê bao bạn phản ánh để mình kiểm tra cho bạn.
  7. kim vinh

    kim vinh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    sđt của mình là 01696348402 thời gian và aoos tiền bị trừ thì ko rõ nói chung là khoảng 4-5 ngày trước tài khoản gốc còn khoảng 35k tài khoản khuyến mãi thì nội mạng và ngoại mạng còn khoảng 30k chỉ gọi vài cuộc và nhắn tin hiện tại kiểm tra tai khoản gốc còn 19k còn tài khoản khuyến mãi nội mạng vẫn còn 24k, ngoại mạng thì y nguyên là sao?
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra tài khoản gốc của bạn giảm từ 35.008đ xuống còn 19.008đ nguyên nhân là do thuê bao này của bạn đang sử dụng dịch vụ KHOPHIM365 (gói ngày), dịch vụ này tính phí 2.000đ/ngày, mình thấy bạn đăng ký sử dụng từ hôm 12/06/2015 tới hôm nay, tổng cộng bạn bị trừ 16.000đ cho 8 ngày sử dụng bạn ạ. Tài khoản khuyến mại của bạn vẫn còn 30.081đ bạn nhé. Bạn vui lòng kiểm tra lại.
  9. kim vinh

    kim vinh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    lại là auto đk thế khác gì lừa đảo :rage::rage:
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Có thể lúc truy cập internet bạn đã vô tình bấm vào những thông tin quảng cáo, trong nhiều banner quảng cáo có kèm theo các dịch vụ GTGT, như vậy, khi bạn bấm vào, hệ thống sẽ tự động kích hoạt dịch vụ, hoặc là do người khác dùng máy bạn để đăng ký. Dịch vụ này không tự động đăng ký đâu bạn nhé.