Cảnh báo trang web giả mạo trang nạp tiền của Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Be Yeu, 13 Tháng chín 2013.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    Bác nào mà chưa đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo của nhà mạng thì đăng ký luôn đi ạ. Giờ nhà mạng cung cấp các chương trình khuyến mại nạp tiền chỉ các số thuâ bao nhận được tin nahwns mới được hưởng khuyến mại thôi đó ạ. Nên bác nào không đăng ký nhận tin nahwns là rất thiệt thòi đấy ạ.
  2. ZynZyn

    ZynZyn Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    4
    Đúng đấy, cước đăng kí cũngmieenx phí mà, nghe nói nhà mạng áp dụng cả hình thức gửi tin quảng cáo qua mail mữa đấy ak.
  3. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Cung đi đôi với cầu, nhu cầu đạt được rùi bác phải cho nhà mạng quảng bá sản phầm chứ ah,hehe có khi quảng bá bác lại xài ngay cái mới đó đấy chứ./
  4. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Em cũng lưu ý các bác chút là khi đăng kí nhận tin nhắn QC mà ngôn ngữ trên sim là tiếng Anh cũng dẫn đến tình trạng không nhận được tin nhắn QC đó các bác ạ.
  5. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Em chưa nghe hình thức nhận qua mail như thế nào cả? Nhưng thời này công nghệ thông tin nhiều gửi qua mail thì cũng tiện bác ạ.
  6. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Úi lại còn có cả quảng cáo qua mail nữa hả bác, em mới nghe nhà mạng gửi thông báo cước và chi tiết cước qua mail thôi.
  7. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Mobifone quảng cáo qua mail thì em chưa nghe nhưng em thấy có nhiều thương hiệu lớn cũng hay gửi mail quảng cáo lắm. Giờ thời đại công nghệ mà, điều đó cũng bình thường thôi mà
  8. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Hình thức nào cũng được, nói chung quan trọng là nhà mạng có thể truyền đạt được thông tin đến cho khách hàng, khách hàng thì vẫn có thể nắm được đầy đủ chương trình khuyến mại là được ak.
  9. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Em thấy QC qua mail cũng là 1 ý hay, sẽ không làm phiền KH khi gửi tin nhắn mà còn khuyến khích KH sử dụng dịch vụ inter để check mail nữa các bác ạ.
  10. Rick25

    Rick25 Thành viên

    Bài viết:
    331
    Được Like:
    1
    Đúng đấy QC qua Email hay thật, Như thế không làm phiền đến KH khi gửi TN các bác nhỉ
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.