Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Kiểm tra em số này có misv65 ko 0986267756
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra thuê bao 0986267756 chưa được tham gia gói MISV65 bạn nhé, cảm ơn bạn.
  3. Tay lái lụa

    Tay lái lụa Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Số chứng minh nhân dân : Thong tin dang ky cua thue bao:1656864171, ho ten: Le Van Nguyen, ngay sinh: 01/11/1998, so CMT/Ho chieu: 125390890, noi cap: Bac Ninh.UOTE="ViettelTelecom, post: 2845687, member: 286573"]Để kiểm tra các dịch vụ số thuê bao này đang sử dụng, bạn inbox cho mình xin số CMND chủ thuê bao hoặc mã số cá nhân hoặc 3 số thường xuyên liên lạc bạn nhé. Nếu bạn phản ánh bị trừ cước, bạn cho mình xin số tiền bị trừ và thời gian trừ để mình kiểm tra phản hồi bạn nhé, cảm ơn bạn.[/QUOTE]
    So
    Anh kiểm tra giúp em với. Số CMND của em là 125390890.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra, ngoài gói MIMAX thì thuê bao này của bạn chưa dùng thêm dịch vụ gì bạn ạ, bạn theo dõi nếu bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bạn phản ánh lại để bên mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, cảm ơn bạn.
  5. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Kiểm tra em số seri the 82952629652 nap chua voi
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra đây là thẻ cào mệnh giá 50.000d đã được nạp cho số có 3 số cuối là 787 vào lúc 23:05:03 ngày 10/06/2015 bạn nhé, cảm ơn bạn.
  7. ygtrfde

    ygtrfde Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Ad kiểm tra giúp mình sđt 01677403511đang dùng những dịch vụ gì và cách hủy
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn cung cấp giúp mình mã số cá nhân của thuê bao hoặc 3 số thường xuyên liên lạc nhé.
    Cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng sáu 2015
  9. Tay lái lụa

    Tay lái lụa Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Ok em cám ơn anh rất nhiềuUOTE="ViettelTelecom, post: 2846530, member: 286573"]Mình kiểm tra, ngoài gói MIMAX thì thuê bao này của bạn chưa dùng thêm dịch vụ gì bạn ạ, bạn theo dõi nếu bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bạn phản ánh lại để bên mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, cảm ơn bạn.[/QUOTE]
    Ok
  10. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    Kỉ thuật viên kiểm tra số 01696045726 giúp( thuê bao Dcom)... Vào ngày 18/6 tôi nhận được tin nhăn hết data tốc độ cao D120. Trong khi đó tôi kiểm tra tài khoảng thì vẫn còn khoảng 800MB và truy cập mạng rất chậm...
    Vào ngày 19/6 tôi nạp 120.000 vào tài khoản và tiếp tục đăng kí gói D120... Tin nhắn báo về đăng kí thành công và nhận được 12GB. Bảo ấn *102# để kiễm tra tài khoản... Tôi vào kiểm tra thì 800MB đã mất, và cũng chẳng thấy 12GB luôn... Thế là tôi truy cập bình thường(tốc độ cao)... Nhưng vào ngày hôm nay 23/6 thì có tin nhắn báo hết gói data tốc độ cao!!!!! Trong khi đó, mấy ngày vừa qua tôi sử dụng mạng rất ít( khoảng 500MB)... Xin kiểm tra xem có lỗi gì ở đây ko... Bởi vì tôi nghỉ hệ thống đã tính nhầm data của tôi.