Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Từ ngày 18/06/2015, Viettel chuyển đổi gói cước D120 của DV Dcom từ gói cước giới hạn lưu lượng sang gói không giới hạn lưu lượng bạn ạ! Đồng thời nếu bạn muốn kiểm tra lưu lượng còn lại thay vì bấm *102# thì bạn Soạn KTTK gửi 191 nhé!
    Bạn vui lòng cung cấp thêm số điện thoại di động liên hệ để mình chuyển kỹ thuật hỗ trợ bạn nhé!
    Võ Minh Hiếu thích bài này.
  2. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    nhưng trong lần đăng kí lại gói D120 ngày 19/6/2015 thì tôi lại bị mất 12GB data tốc độ cao... vì chỉ mấy ngày tôi ko sử dụng nhiều như vậy.... Tôi cần bạn kiểm tra giúm xem có lỗi gì không! sđt Dcom là 01696045726. Số máy di dộng là 01648845163.
  3. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    ngày 18/6 cũng là ngày hệ thông báo hết gói data tốc độ cao!!! nhưng tại sao tôi kiễm tra thì lại còn 800MB.Cho nên tôi mới đăng ký lại gói này, sử dụng ít như tôi thì ko lý do nào mà hết 12GB trong vòng 4 ngày như vậy được.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp của bạn mình tiếp nhận và chuyển kỹ thuật kiểm tra khi nào có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại bạn qua số 01648845163 bạn nhé!
  5. duonggggg khang

    duonggggg khang Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    nhờ ad xem stb 01632862763 của mình đang sử dụng dv gì và cách hủy với ạ
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp số CMND đứng tên thuê bao hoặc mã số cá nhân hoặc 3 số thuê bao thường xuyên liên lạc mình hỗ trợ bạn nhé!
  7. mituot9696

    mituot9696 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi sô 0987525598 đang sử dụng những dịch vụ gì với
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để hỗ trợ kiểm tra bạn cung cấp số CMND đứng tên thuê bao hoặc mã số cá nhân hoặc 3 số thuê bao thường xuyên liên lạc mình hỗ trợ bạn nhé!
  9. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    có thể cung cấp số điện thoại bên kĩ thuật viên khi liên lạc cho tôi được ko?
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bên mình đã liên hệ với bạn từ số 0736250178 tới số 01648845163 lúc 17h35 ngày 23/06/2015 nhưng bạn không nghe máy, Viettel sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.