Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. Thanh Niên Của Năm

    Thanh Niên Của Năm Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Tiếp tục hỏi...
    Ad cho em hỏi số thuê bao của em sau khi được hoàn tiền thì em không sử dụng nhiều, tài khoản khuyến mãi còn gần 70k, mà sao tài khoản chính từ 97k giờ giảm còn 86k là thế nào?Em chỉ gọi chứ cũng chẳng nhắn tin hay vọc vạch gì mà điện thoại tự gửi tin nhắn được. số thuê bao của em: 0966 622 824.
    Cảm ơn ad.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Qua kiểm tra thuê bao ngày 19/07 lúc 21:31:07 đăng ký SMS100 hết 3.100 đồng. Ngày 20/07 lúc 15:01 phát sinh 3 tin nhắn quốc tế, mỗi tin 2,500 đồng. Vấn đề bạn gặp phải về tin nhắn quốc tế có thể do 1 trong các nguyên nhân sau: Bạn sử dụng iphone 5s trong trường hợp sử dụng facetime, imess kích hoạt bằng số điện thoại khi tắt bật máy điện thoại sẽ phát động một tin nhắn ngầm gửi đến đầu số máy chủ nước ngoài: Bạn có thể khắc phục bằng cách thay số điện thoại bằng Apple ID; Iphone hay các máy smartphone đều có tính năng tự động thu thập thông tin người dùng, và mỗi lần thu thập máy điện thoại cũng sẽ phát động một tin nhắn ngầm gửi đến đầu số máy chủ nước ngoài: Tắt chức năng này bạn vào Setting => Privacy => Diagnostics & Usage => Don't Send và tắt chức năng Share With App Developers; tiếp theo trong Privacy => Advertising => bật tính năng Limit Ad Tracking sau đó chọn Reset Advertising Identifier.
  3. ygtrfde

    ygtrfde Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Ad kiểm tra giúp mình sđt 01677403511đang dùng những dịch vụ gì và cách hủy, mã cá nhân là AC8U3S nhe',
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra thuê bao của bạn đang dùng dịch vụ ALOME - Tổng đài âm nhạc gói ngày (2000đ/ngày), để hủy dịch vụ, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1288 sau đó soạn tin nhắn: YES gửi 1288 để xác nhận là được bạn ạ, bạn nhớ đổi mã số cá nhân nhé, cảm ơn bạn.
  5. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    E puk số 0966562452
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn kiểm tra lại số nhé, số thuê bao này chưa kích hoạt bạn ạ.
  7. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Em nhầm 0966562455
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mã PUK của bạn đây nhé
    PUK1: 66085202; PIN1: 0000
    PUK2: 94875215; PIN2: 7017
  9. trankimthanhvp

    trankimthanhvp Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    6
    Nhiều thế nhỉ, có mà buôn tẹt à
    ViettelTelecom thích bài này.
  10. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Tôi muốn (yêu cầu) Viettel bỏ kiểu tự động gia hạn dịch vụ và tự động đăng ký 1 dịch vụ mà khách hàng không biết gì cả.