Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    ĐÚng rồi bác, ba phải phát sinh cước mới có điểm để cộng, mà muốn được cộng điểm thì phải thanh toán hết cước phát sinh chu ký đó thì mới được cộng điểm nhé.
  2. Total_conquest

    Total_conquest Thành viên

    Bài viết:
    487
    Được Like:
    2
    nhưng vấn đề thanh toán cước thì sẽ cộng trong chu ký nào. ví dụ chu ký xét hạng của em là tháng 7 , em sử dụng dịch vụ trong tháng 7, dù em có nộp tiền luôn trong tháng 7 thì hệ thống thanh toán cước cũng không trừ ngay mà đợi đến tháng 8 sau khi chốt cước mới trừ. vậy thì điểm của em sẽ cộng vào tháng nào?
  3. V. Q. Minh

    V. Q. Minh Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    5
    Em mới nhận được tin nhắn từ mobifone: Từ 1/9/2015 Chương trình Kết Nối dài Lâu không áp dụng trả thưởng tự động để triển khai các sản phẩm trả thưởng mới hấp dẫn. Chi tiết liên hệ 18001090 hoặchttp://mobifone.vn " .gọi tổng đài mới biết thông tin thế này ạ: Mobifone Triển khai sản phẩm trả thưởng mới chương trình KNDL: Thay đổi mức điểm tích lũy tối thiểu để nhận thưởng: 2.000đ (cũ là 3.000 điểm)

    - Các sản phẩm áp dụng dùng trả thưởng: có 3 sản phẩm trả thưởng. Hội viên chỉ được chọn 1 trong 3 sản phẩm trả thưởng.
    - Ngừng áp dụng các tính năng qua sms sau:

    • Chuyển điểm thành cước, cú pháp CD_CUOC
    • Chuyển dịch vụ sang thông báo cước, cú pháp CDV_STB
  4. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Làm rõ việc cung cấp mã code trong trường hợp KH đã xóa tin nhắn báo mã Zalora:
    Mobifone đang triển khai chương trình ưu đãi kết hợp với Zalora, Trong trường hợp KH đã lỡ xóa mất tin nhắn báo mã giảm giá Zalora, để lấy lại mã cần xác minh thông tin KH, vì vậy để đảm bảo quyền lợi KH ra CH đăng ký thông tin TB .
  5. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Thế tức là nếu mất mã rồi mà chưa đăng ký thông tin là không có cách nào lấy lại ạ? Thế mới biết đăng ký thông tin quan trọng như thế này đấy nhỉ?
  6. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Đăng ký thông tin cá nhân là việc rất nên làm, đàm bảo quyền lợi tránh tranh chấp khiếu kiện.
  7. cocacola96

    cocacola96 Thành viên

    Bài viết:
    173
    Được Like:
    1
    Triển khai CTKM Game cực hay - Quà liền tay
    - Triển khai: từ 18/08/2015
    - Nội dung: đăng ký gói DV Khogame365 để tích điểm trúng thưởng.
    - Cách tham gia: soạn sms gửi 9210 để đăng ký gói ngày 2.000đ/ngày (DK_KG1) hoặc gói tuần 10.000đ/7 ngày (DK_KG7)
  8. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    khuyến mại nhiều quá chỉ sợ không có thời gian tham gia thôi, thời gian bỏ ra tham gia KM của Mobi chắc cũng gần hết ngày nhỉ hihi
  9. vinamiu_oOo

    vinamiu_oOo Thành viên

    Bài viết:
    404
    Được Like:
    0
    đúng rồi đó bạn, nhà mạng luôn khuyến khích khách hàng sử dụng thông tin chính chủ mà, tránh trường hợp tranh chấp khiếu nại xảy ra
  10. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Bây giờ chơng trình khuyến mại nào của nhà mạng cũng đều có quy định: Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số TB trúng thưởng phải đang hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Công ty Thông tin Di động hết đây bác ạ.