Thảo luận Thân mời: Tham gia tư vấn trực tuyến chăm sóc "dế yêu" cùng chuyên gia công nghệ

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 23 Tháng chín 2015.

  1. ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    [​IMG]

    Ngày 25/09 tới đây, các bạn yêu thích công nghệ, sử dụng sản phẩm BlackBerry có thể tham gia trực tiếp chương trình tư vấn, chăm sóc “dế yêu” của mình.Đây là chương trình tư vấn chuyên gia công nghệ được BlackBerry hợp tác với mạng di động Viettel tổ chức, nhằm mục đích đưa những trải nghiệm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng tới những khách hàng đã và đang yêu mến, gắn bó với sản phẩm, dịch vụ BlackBerry và Viettel.

    Đến với buổi tư vấn, các bạn sẽ được chăm sóc, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chiếc Smartphone của mình, tính năng của những phiên bản BlackBerry mới nhất. Bên cạnh đó, các vấn đề liên quan đến các gói dịch vụ data, BIS/BES của Viettel cũng sẽ được tư vấn, giải đáp đầy đủ. Và để tham gia chương trình, bạn có thể đặt câu hỏi tại post này hoặc tham gia trên Fanpage Viettel:https://www.facebook.com/Vietteltelecom?fref=ts hoặc Group Chăm sóc khách hàng: www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel.

    Đặc biệt, BlackBerry và Viettel dành riêng những phần quà may mắn rất hấp dẫn cho các bạn tham gia đặt câu hỏi trong chương trình (điện thoại BB 9720, thẻ cào Viettel 500.000 cùng áo lưu niệm BlackBerry)

    Tham gia chương trình và giành quà may mắn các bạn nhé!

    Lưu ý:
    • Thời gian tổ chức chương trình: Từ 14h đến 17h ngày 25/09/2015. (nhưng các bạn có thể đặt câu hỏi về chương trình ngay từ bây giờ)
    • Để thuận tiện cho việc xác minh KH trúng thưởng, các bạn khi đặt câu hỏi nhớ kèm số điện thoại cá nhân nhé!
  2. cô bé bán diêm

    cô bé bán diêm Thành viên

    Bài viết:
    114
    Được Like:
    16
    đặt câu hỏi trên này luôn thì có được tính là tham gia không hay phải vào page đấy
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Có bạn nhé, tuy nhiên bạn để lại số điện thoại để bên mình tiện hỗ trợ bạn nhé
    #DH
  4. hoankhtt

    hoankhtt Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    4
    Cái này hot à nha, mới có 1 em BB vừa chết hôm qua :'(
  5. kamakura

    kamakura Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    5
    Kin ta, ko dùng BlackBerry nhưng cũng hóng :byebye:
  6. Chibashi

    Chibashi Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    4
    Dạo này dân tình chuộng BB thế nhờ :D
  7. Tuyenvt1985

    Tuyenvt1985 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    8
    Ha ha, may quá, cũng có vài câu hỏi muốn hỏi đây
  8. Tuyenvt1985

    Tuyenvt1985 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    8
    Mình có 2 thắc mắc:
    1 là tại sao Viettel lại thường hay chập chạp trong cập nhật phần mềm HĐH bb10 cho anh em bbers thế? Rất nhiều anh em không kiên nhẫn chờ đợi cứ phải tải bản cập nhật HĐH dành cho các nhà mạng Bắc Mỹ về dùng.
    2 là hiện nay Viettel có rất nhiều gói cước data cho khách hàng với chi phí thấp mà lưu lượng lên đến 2.5 GB/tháng. Tại sao không hỗ trợ người dùng BlackBerry?
    Mình cám ơn!
    0982158189
  9. minhcuonggvm

    minhcuonggvm Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    11
    Hiện nay các bé BlackBerry khó kết nối với router TP-Link ở chế độ bgn mixed, phải chuyển nó về chế độ bg mixed để kết nối wifi. Cho mình hỏi còn phương pháp nào để giải quyết trường hợp này ko ad?. Thanks ad. Phone: 0962639319
    ViettelTelecom thích bài này.
  10. sendaishi

    sendaishi Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    8
    Em mới mua z10 được 1 tuần nay. Bàn phím z10 khá thông minh dễ dùng. Nhưng em lại thấy k xuống dòng đc khi soạn tin sms và bbm. Một số tin nhắn về đơn hàng mà em muốn nó rõ ràng hơn thế nên em khá cần xuống dòng
    Vậy khắc phục tình trạng này như nào ạ. Các bác giúp em với hị hị
    0971532204
    ViettelTelecom thích bài này.