Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    làm cái gì cũng có luật cả, làm sao mà theo khách hàng hết được, mình làm kinh doanh mình biết mà
  2. Beautyful girl HP

    Beautyful girl HP Thành viên

    Bài viết:
    474
    Được Like:
    1
    Mình cũng nghĩ thế bạn à. Vì giám sát các nhà mạng còn có bộ thông tin và truyền thông nữa nên để công bằng và không gây cạnh tranh quá lớn giữa các mạng thì mọi quy định đều được quản lý và thông qua bộ hết nên cũng mong người sử dụng hiểu.
  3. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Gần đây khuyến mãi về dịch vụ và khuyến mãi về nạp thẻ cũng nhiều các bác nhỉ, nhà mạng muốn mở nhiêu chương trình khuyến mãi lắm chứ các bác.
  4. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Khổ, khuyến mại ít thì kêu là sao ít khuyến mại, khuyến mại nhiều thì lại bảo sao yêu cầu điều kiện này nọ. Người dùng, đúng là cũng biết cách "đòi tiên" đó chứ.
  5. corki24

    corki24 Thành viên

    Bài viết:
    335
    Được Like:
    0
    Bác nặng lời quá. Em nghĩ yêu cầu điều kiện cũng là do một số vấn đề gì thôi. Chứ nhà mạng người ta cũng là người kinh doanh mà. Thuận mua vừa bán thôi bác.
  6. nh0c sieu quay

    nh0c sieu quay Thành viên

    Bài viết:
    385
    Được Like:
    4
    nói chung là làm dâu trăm họ thì phải chấp nhận thôi. em làm con buôn nên em cũng hiểu, hehe. nói chung khahcs hàng cứ kêu, càng kêu càng góp ý thì nhà mạng càng tiếp thu nhiều ý kiến. miễn là khách hàng cứ sử dụng dịch vụ của nhà mạng là được ròi.
  7. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Bác nghe chuyện bán ớt chưa? quan trọng là cứ phải biết lựa theo ý của KH mà đưa ra thông tin phù hợp thì rất dễ thành công đó.
  8. CCurly

    CCurly Thành viên

    Bài viết:
    360
    Được Like:
    1
    Xơi lại câu chuyện bán ớt, bản thân em không muốn trở thành người mua hàng trong câu chuyện này. Dù chiến lược kinh doanh của người bán ớt được ca ngợi nhưng người tiêu dùng em không thích.
  9. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    vấn đề nếu bạn là ng mua hàng bạn có nhận ra được chiến lược đấy của ng bán không? trong cuộc sống hàng ngày có khi chính bạn là người mua hàng giống như ng mua ớt trong truyện đấy, mua hàng xong còn thoải mái vui sướng vì chị bán hàng tâm lý dễ thương thì sao? đấy là chiến lược của ng ta miễn mình thấy thoải mái là đc rồi, cần gì phải quan tâm ng ta làm gì để mình được thoải mái đâu
  10. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    Nạp thẻ thôi không sắp hết ngày rùi vì em thấy nhà mạng nhắn tin cho chỉ được hưởng khuyến mại nạp thẻ trong ngày 8/10 thôi