Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. Pattaya

    Pattaya Thành viên

    Bài viết:
    323
    Được Like:
    3
    Cái chu kì cước này em thấy bảo là căn cứ vào trung tâm hay khu vực gì đó đâ, chứ không phải thích đăng ký như thế nào là được đâu.
  2. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Hiện tại Công ty KV 5 áp dụng 1 chu kì cước là CK 21 nhé cả nhà. Vừa vặn có lương.hihi
  3. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    Bác được trả lương tầm đó nhưng em thì lại khác, nhưng nói chung là chia ra như thế sẽ tiện hơn cho khách hàng cũng như Mobifone quản lý
  4. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    Bác ơi thông báo rõ khu vực 5 là thuộc các tỉnh hải phòng, quảng ninh, hải dương, thái bình, hưng yên, bắc ninh, bắc giang, cao bằng, bắc cạn, lạng sơn, hà giang, tuyên quang, thái nguyên cả nhà nhé
  5. mymyhp

    mymyhp Thành viên

    Bài viết:
    433
    Được Like:
    2
    Bác nói rõ hơn về chu kỳ cước 21 giúp em được không a? Em cũng mới dùng trả sau, khi nào thì phải thanh toán cước để không bị chặn ạ?
  6. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    trước ngày 17 hoặc 18 hàng tháng tùy vào tháng có 31 hay 30 ngày bạn nhé
  7. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Cho em hỏi, nếu mà em muốn thay đổi chu kì cước thì phải làm như thế nào? để cùng với lúc có lương em mới có tiền mà.
  8. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    • Chào bạn, Việc điều chỉnh chu kỳ cước này phải được lãnh đạo MBF KV phê duyệt. Trừ các trường hợp sau (thì không cần sự phê duyệt):
      • TB là công ty hay cá nhân có nhiều số TB được phân ở nhiều kỳ cước khác nhau và KH đề nghị chuyển đổi về cùng một kỳ.

      • TB là cá nhân có cùng địa chỉ hộ khẩu hoặc địa chỉ thanh toán và có văn bản yêu cầu chuyển đổi về cùng 1 kỳ.

      • TB là cá nhân đứng tên nhưng công ty thanh toán cước và chủ TB có văn bản yêu cầu chuyển đổi về cùng kỳ phát hành với các TB của công ty. (Nếu công ty yêu cầu chuyển đổi kỳ cước cho các TB này thì phải có văn bản cam kết chịu trách nhiệm những khiếu nại có liên quan đến yêu cầu thay đổi kỳ cước cho những TB đó).

      • KH chuyển chủ quyền nhưng người sử dụng không thay đổi và chủ TB mới có yêu cầu giữ nguyên kỳ cước cũ trước khi chuyển chủ quyền.
      • - Từ 01/01/2010, do thay đổi quản lý TB theo địa chỉ thanh toán (không quản lý theo đầu số) nên:
    • Các TB bị thay đổi MBF KV quản lý được giữ nguyên kỳ cước tại thời điểm chuyển giao. CácMBF KV đang áp dụng một kỳ cước có thể chuyển TB từ các kỳ cước khác về kỳ cước phù hợp với MBF KV mình quản lý. Khi chuyển kỳ cước sẽ thông báo đến KH.

    • Các TB muốn thay đổi địa chỉ thanh toán sang MBF KV khác, KH làm thủ tục chuyển kỳ cước của KH phù hợp với từng MBF KV sau khi đã thanh toán hết cước nợ trước.

    • để hỗ trợ cụ thể bạn vui lòng liên hệ cửa hàng giao dịch của
  9. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    cho em hỏi ở trung tâm 5 thì khách hàng đều là chu kỳ cước 21 đúng không ạ
  10. toctien86

    toctien86 Thành viên

    Bài viết:
    458
    Được Like:
    0
    Đúng rồi bạn nhé! Trung tâm 5 áp dụng chu kỳ cước cho tất cả các số TB nhé.