Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. pvhquoc

    pvhquoc Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Sau khi nói chuyện bằng bằng "câu chữ trong hợp đồng" thì Viettel lục đổi cho một cái khác từ trong kho ra (used). Làm ăn như shit.
  2. vihuan87

    vihuan87 Thành viên

    Bài viết:
    161
    Được Like:
    12
    Bác thế là ngon rồi, dùng và theo dõi thêm như nào
  3. trankimthanhvp

    trankimthanhvp Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    6
    Viettel có cái sim internet gì đó giống sim 3G
    Các bác đã ai dùng thử chưa
    Cho em xin ý kiến có nên mua sim này về dùng không ạ
  4. vukhanhtrinh

    vukhanhtrinh Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Theo chương trình khuyến mại ngày 15-16/12/2015 mình có mua 2 thẻ cào viettel và nạp cho người nhà theo cú pháp *103*số dt*mã thẻ# Thẻ đầu mình nạp cho đầu số 098 không gặp vấn đề gì, tuy nhiên thẻ thứ 2 mình nạp cho đầu số 016 thì không thực hiện được đồng thời có thông báo trả về "Yeu cau cua ban khong duoc chap nhan. Vui long lien he 19008198 de duoc tro giup".
    Mình thử lại nhiều lần đều gặp tình trạng này. Đã dùng máy điện thoại khác và sim khác nạp theo cú pháp vẫn có thông báo không được chấp nhận.
    Mình đã liên hệ tổng đài 19008198 để được trợ giúp. Nhân viên hỗ trợ hướng dẫn mình dùng máy khác hoặc số thuê bao khác. Đã thực hiện nhưng vẫn không được. Mình đã cung cấp số thuê bao cần nạp, cung cấp thông tin khu vực mình đang ở, cung cấp seri thẻ đều đáp ứng đủ yêu cầu để sử dụng dịch vụ tuy nhiên lại không thể sử dụng được.

    Điều mình thấy thiếu chuyên nghiệp ở đây là:

    1. Việc xử lý tình huống quá chậm chạp, trong thời gian 15 phút mình gọi lên tổng đài nhưng ko nhận được câu trả lời thỏa đáng, mà chỉ là "anh cố gắng thử lại trong ít phút", "anh để ngày mai nạp" (nếu thế việc khuyến mãi không còn ý nghĩa với khách hàng???)

    2. Trong 15 phút nhưng hoàn toàn không được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ. Trong cuộc gọi mình còn nghe được giọng nam tư vấn cho bạn nữ từ chối khách hàng - chính điều này làm mình cảm thấy không được tôn trọng.

    3. Không thừa nhận lỗi dịch vụ - luôn đổ lỗi cho khách hàng. Mình có hỏi tại sao mình thao tác theo cú pháp lại không được thì bạn tư vấn nói có thể mình thao tác sai, hoặc máy mình bj lỗi cần reset lại máy, và thao tác lại. Trong khi đó ngay từ đầu mình đã nói mình thử lại nhiều lần thậm chí là dùng cả máy khác, số thuê bao khác.
    Trong ngành dịch vụ khách hàng thì việc chưa rõ ràng mà đổ lỗi cho khách hàng là việc làm ngu ngốc.

    4. Không quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Khi tư vấn mình để ngày mai nạp, mình có hỏi lại nếu ngày mai nạp mình không còn được hưởng khuyến mại trong khi đây là lỗi dịch vụ thì có cách nào giải quyết? Câu trả lời là sự im lặng trong nhiều giây và lại tiếp tục khuyên mình thử lại. Thất vọng!!!

    Dich vụ khách hàng nói trắng ra là trò tiểu xảo nhằm lấp đầy khoảng trống giữa giá bán và chất lượng dịch vụ nhưng xem ra trò tiểu xảo chưa được luyện tập thuần thục nên phơi bầy ra một chất lượng khó chấp nhận đang đi kèm với cái giá có lẽ không tương xứng....
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất xin lỗi đã để bạn gặp tình trạng như vậy, vấn đề bạn gặp phải có thể do trong ngày khuyến mại số lượng người nạp thẻ tăng cao dẫn đến tình trạng xảy ra một chút lỗi. Bạn có thể cung cấp số TB nạp, seri thẻ cào và số TB nhận để bên mình hỗ trợ bạn nhé. (Bạn có thể inbox thông tin giúp mình để bên mình hỗ trợ).
    #HTK
  6. sendaishi

    sendaishi Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    8
    Ngày hôm qua nạp thẻ mãi cũng mới được :(
  7. ngocanh90

    ngocanh90 Thành viên

    Bài viết:
    120
    Được Like:
    14
    Chắc bác này nạp lúc 0h00 phút há há :sosad::beauty::oh:
  8. sendaishi

    sendaishi Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    8
    Ko, nạp lúc hơn 7h rưỡi
  9. vukhanhtrinh

    vukhanhtrinh Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mình đã inbox thông tin cho bạn.

    Cảm ơn bạn đã hỗ trợ!
  10. vihuan87

    vihuan87 Thành viên

    Bài viết:
    161
    Được Like:
    12
    Mấy bác viettel nhiệt tình hỗ trợ nhờ hi hi