Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn có thể mua sim 3G để gắn trên máy được bạn nhé, bạn ra cửa hàng Viettel cầm theo CMT (gốc + photo) để hòa mạng. Cước phí là 50k/ bộ kit
    #DH
  2. abcd1232

    abcd1232 Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    3
    Cho hỏi cái, sao mình không thấy thanh toán bằng tai khoản viettel trên Google play.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Để sử dụng được dịch vụ Google play Tb cần phải thỏa mãn các điệu kiện sau
    Các thuê bao trả trước và trả sau phải thỏa mãn các điều kiện:
    - TB hoạt động 2 chiều
    - Có kết nối internet
    - Khách hàng sử dụng điện thoại Hệ điều hành Android, có tài khoản Google Play
    -Thời gian kích hoạt: ≥ 90 ngàytính đến thời điểm đăng ký.
    -Tiêu dùng thoại tài khoản gốc của các tháng trước >10.000đtại thời điểm đăng ký
    Các thuê bao không thỏa mãn điều kiện trên lúc đăng ký sẽ nhận được thông báo trên Google Play là: Giao dịch không thành công.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - KH đăng ký thanh toán qua tài khoản di động trên giao diện của Google Play (truy cập trên điện thoại di động).

    - Sau khi đăng ký thành công, khách hàng tiến hành mua game, ứng dụng hoặc trả tiền trong ứng dụng từ tài khoản di động, tương tự như việc trả tiền từ thẻ tín dụng quốc tế.
    Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng tại file đính kèm bạn nhé. Bạn kiểm tra lại điều kiện và các bước tiến hành mình đính kèm dưới, gặp vướng mắc ở bước nào, hay báo lỗi ở bước nào bạn chụp lại màn hình, để bên mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé
    #DH

    Các file đính kèm:

    • 1.png
      1.png
      Kích thước:
      229 KB
      Đọc:
      91
    • 2.png
      2.png
      Kích thước:
      201.8 KB
      Đọc:
      84
    • 3.png
      3.png
      Kích thước:
      203.6 KB
      Đọc:
      78
  4. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    Viettel có goi cáp quang nào dưới 200k/tháng ko ạ!!!!!
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Bạn vui lòng cung cấp tỉnh thành phố nơi bạn đang sinh sống để mình kiểm tra chi tiết và thông báo lại cho bạn nhé
    #DH
  6. Võ Minh Hiếu

    Võ Minh Hiếu Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    Tổ 9, Ấp Bình Phong, Xã Tân Mỹ Chánh, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn vui lòng tham khảo thông tin tại đây: [​IMG]
    Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin Bạn vui lòng gửi lại phản hồi Bạn nhé! Ngoài ra, để Viettel có thêm thông tin hỗ trợ khảo sát hạ tầng Bạn vui lòng inbox số điện thoại liên hệ!#Vi
  8. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Thuê bao của mình là 0986325401 sim sinh viên nhưng lại không được công lưu lượng data và KM hàng tháng (mặc dù tháng 2 vừa rồi mình có nạp thẻ). Mong ViettelTelecom kiểm tra giúp mình với ạ.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Qua kiểm tra trong tháng 2 đúng là TB của bạn có thao tác nạp thẻ. Tuy nhiên bạn kiểm tra lại điện thoại giúp mình, từ ngày 1 - 5 /3 hệ thống có nhắn tin cho tất cả các TB học sinh, sinh viên yêu cầu nhắn tin xác nhận là đối tượng học sinh, sinh viên để thỏa mãn điều kiện cộng ưu đãi. Nếu như TB của bạn ko thao tác nhắn tin xác nhận thì sẽ ko được cộng ưu đãi bạn nhé
    #DH
  10. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Cảm ơn ViettelTelecom,
    Vậy cho mình hỏi là sang các tháng tiếp theo, mình có nhận được tin nhắn tương tự để xác nhận là đối tượng học sinh, sinh viên và tiếp tục nhận được ưu đãi không ạ?