Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Tháng sau hệ thống ko nhắn tin nữa bạn nhé. Chỉ nhắn tin xác nhận 1 lần thôi bạn
    #DH
  2. Phan Hải Long

    Phan Hải Long Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    sao sim sinh viên của mình tháng này chỉ đc tặng dung lượng 30mb mà k đc tặng tiền nội mạng vậy?
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao để Viettel hỗ trợ kiểm tra thông tin Bạn nhé!#Vi
  4. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Như vậy là mình phải đăng ký lại sim sinh viên thì mới tiếp tục được hưởng ưu đãi hàng tháng phải không ạ?
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Đúng vậy bạn nhé, nếu bạn còn thuộc đối tượng sinh viên ( còn thẻ sinh viên còn thời hạn). Bạn có thể cầm theo CMT + thẻ sinh viên ra cửa hàng làm thủ tục chuyển đổi sang gói cước thông thường, sau đó tiếp tục chuyển đổi về gói sim sinh viên để được hưởng ưu đãi bình thường bạn nhé
    #DH
  6. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Vâng, mình cảm ơn ạ! :)
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Viettel
    #DH
  8. anhnpc

    anhnpc Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Mình đang dùng Internet GFTTH từ tháng 06/2015 trả trước 6 tháng, đến nay đã hết gói cước muốn tiếp tục ra hạn. Gọi tổng đài hỗ trợ được hướng dẫn qua đại lý viettel. Đã ra đại lý viettel (Hàng Dầu-Hoàn Kiếm_Hà Nội) để làm thủ tục (nhưng nhân viên ở đó có vẻ kém nhiệt tình, bảo mạng lỗi k thực hiện đc hdẫn khách hàng đến địa địa điểm khác, vấn đề này diễn ra nhiều lần vì trước hay thanh toán di động trả sau để láy hóa đơn, may mà áp dụng hóa đơn điện tử k thèm nhờ, đánh giá Kém nhiệt tình).
    Mấy bạn hỗ trợ Viettel có thể kịch hoạt trực tuyến đc không? Nếu cần thanh toán có thể thanh toán qua Bankplus đỡ phải đi lại).
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Việc gia hạn hợp đồng này bắt buộc phải làm tại cửa hàng bạn nhé. Còn trường hợp nhân viên ko nhiệt tình, có thái độ bạn có thể cho mình xin lại tên nhân viên, thời điểm bạn ra giao dịch, bên mình sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý
  10. anhnpc

    anhnpc Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Mấy chuyện nhỏ chẳng quan tâm làm gì, Tình hình chiều qua trên đường về tạt qua một đại lý Viettel gần nhà, xử lý loáng cái xong ngay. Mấy chuyện kia, các bạn dịch vụ kém, ảnh hưởng đến VT thôi, còn lại chẳng ảnh hưởng gì. Mất thời gian quan tâm.