Thảo luận Viettel lừa đảo khách hàng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi onlines92, 17 Tháng sáu 2015.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Hiện tại bên mình có kiểm tra thì vẫn không thấy thông tin số thuê bao của bạn trong inbox. Bạn gửi lại giúp số thuê bao để bên mình kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp.
    Mong sớm nhận được thông tin của bạn.
  2. onlines92

    onlines92 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    2
    Vâng !
    1 Like cho cách trả lời của bạn
    Và tôi cũng đã nhận được những câu trả lời tương tự từ phía NV chăm sóc KH khác của VIETTEL
    Một nv của VIETTEL, khi bạn nói là KH đã vô tình bấm vào những banner quảng cáo để nhà mạng VIETTEL đăng ký dv cho KH, vậy những gì các bạn nhìn thấy dưới đây xin phép được nói, nếu có làm phật lòng các bạn thì xin lỗi, sự thực mất lòng.
    1. Đăng ký dv kiểu (đăng ký dv trộm cắp" đó, tôi đút máy trong túi quần cũng có thể vô tình đăng ký.
    2. Trong các dịch vụ GTGT như thế, VIETTEL đã lừa đảo được tương đối nhiều KH, nếu không tin bạn thử xuất 1 list khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ KHOPHIM365, hay dv BỘ BA MAY MẮN, ví dụ thế, bạn gọi ngẫu nhiên cho 10 KH xem họ có chủ định đăng ký dv đó hay không hay đều là vô tình bấm vào.
    3. Đồng tiền đi liền khúc ruột, khi bạn thực hiện xong "cái" số 2 mà tôi viết trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy những đồng tiền VIETTEL kiếm được theo kiểu lừa đảo KH đăng ký dv theo kiểu "đăng ký dv trộm cắp" như vậy, NHỮNG ĐỒNG TIỀN ĐÓ VIETTEL KIẾM ĐƯỢC KHÔNG TRONG SẠCH. Nó là kiểu ăn cắp, ăn cướp nhưng mà VIETTEL lại sử dụng đội ngũ nhân viên giải quyết khiếu nại của KH: lâu, hời hợt, trốn tránh, đùn đẩy, vô trách nhiệm, lăng nhục khách hàng hơn thế nữa, nv chăm sóc KH của VIETTEL còn rất giỏi khi đánh lạc hướng KH sang chủ đề khác hay hứa hẹn sẽ có phòng ban khác giải quyết để câu giờ, hòng làm cho KH chán nản không muốn khiếu nại nữa.
    Hiện tại tôi được VIETTEL hoàn trả lại phí dịch vụ BỘ BA MAY MẮN và đang chờ văn bản phúc đáp từ phía VIETTEL.
    Dù như vậy tôi vẫn không thể chấp nhận được kiểu "đăng ký dịch vụ trộm cắp" của VIETTEL hay bất cứ nhà mạng nào khác, tôi sẽ tiếp tục khiếu nại cho đến khi không còn kiểu đăng ký đó nữa thì thôi.
    Đọc xong hơi sóc óc, nhưng tôi đã nói từ đầu: SỰ THỰC MẤT LÒNG, mong những người đọc được những dòng chữ trên là những người CÓ HỌC.
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng sáu 2015
    o0omolieo0o thích bài này.
  3. onlines92

    onlines92 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    2
    0969.713.842
    Tôi đã nhận đượoc câu trả lời từ VIETTEL sẽ điều chỉnh lại số tiền đó cho tôi.
    Nói chung nhận được lại tiền làm tôi bớt đi phần nào cơn bực tức.
    Nhưng cái chính là VIETTEL vẫn không chịu từ bỏ cái ý định đăng ký dv cho KH kiểu đăng ký dv trộm cắp.
    Từ ngữ điều chỉnh chứ không phải hoàn tiền cũng làm tôi không thỏa mãn.
    Tôi đang chờ văn bản phúc đáp chi tiết từ phía viettel sẽ gửi cho tôi trước ngày 26/6. Tôi sẽ giữ lại để tiếp tục khiếu nại khi cần
    Dù cho số tiền có là 1k 2k hay lớn hơn tôi sẽ khiếu nại đến cùng. ĐÚNG THI THÔI.
    VIETTEL cậy là bên A cầm đằng chuôi trong cách trừ tiền của KH nên muốn làm gì thì làm là không được.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, ngày 22/6 nhân viên tổng đài có happy call lại cho bạn giải thích thông tin và sẽ hoàn cước cho bạn và đã xin bạn địa chỉ của bạn để gửi thư cho bạn.
  5. anhnga

    anhnga Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Nói chung là dạo này Viettel làm ăn chộp giật rồi, mình bị quả khi đăng ký gói FB2 3Gb/tháng/30k nhắn tin xong, không thấy phản hồi, nhắn tin lại nó tính thành 2 lần nó cộng lại thành 60k mà trong khi đó dung lượng vẫn chỉ là 3GB, mà cái lạ là nó không thông báo là khách đã đăng ký thành công gói FB2 rồi, giống như là đăng ký 3G on, nếu đã đăng ký rồi nó sẽ thông báo là bạn đã đăng ký gói 3G rồi, mà nó âm thầm kệ khách đăng ký mấy lần nó tính tổng cộng lại.....
    Mất lòng tin với Viettel quá, khả năng chuyển mạng khác thôi.....
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Bạn vui lòng cung cấp số TB để bên mình tiến hành kiểm tra hỗ trợ bạn nhé.
    #DH
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng mười hai 2015
  7. o0omolieo0o

    o0omolieo0o Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    ai bày cho tớ cách đòi lại tiền từ viettel với ạ, chứ nso âm thầm, lén lút trừ của ngta hơn năm trời mà người dùng ko hề hay biết
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Bạn cung cấp số thuê bao và tên dịch vụ cùng thời gian bị trừ Viettel kiểm tra nhé