Nơi giải đáp nhanh mọi thắc mắc về Symbian (S60/80/90)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi dungla, 17 Tháng năm 2004.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phuongtuan

    phuongtuan Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    33
    Một câu hỏi cho N72...

    Hồi trước mình sử dụng N7610 khi bấm nút đỏ thì chương trình hiện hành chỉ bị ẩn đi. Còn N72 khi bấm nút đỏ thì chương trình hiện hành sẽ bị tắt luôn. Bạn nào biết cách or có chương trình nào để chỉnh cho N72 khi bấm nút đỏ thì không tắt chương trình k? Thanks
  2. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    N72 thì đừng bấm nút đỏ mà bấm nút menu luôn!
  3. phuongtuan

    phuongtuan Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    33
    Cách này thì mình biết rồi nhưng hơi bất tiện. Thanks!
  4. Buitoan091

    Buitoan091 Thành viên

    Bài viết:
    765
    Được Like:
    261
    -------------------------
    quy tắc dùng 3 ngón tức là 4mát lại máy đó.
    đây là việc máy bị vấn đề jì đó mà vẫn chưa khắc phục được thì nên làm thao tác này. nếu như bạn làm thao tác này xong, điện thoại của bạn là một cái hoàn toàn mới, chưa có jì cập nhật (kính cong luôn), danh bạ hay các công việc đã cập nhập trong lịch làm việc cũng mất luôn (máy mới mà).
    nếu như sau khi 4mát máy mà máy vẫn có vấn đề: sử dụng, chạy các PM không được hay thế này thế khác thì pác mới fải đi chạy lại FW (mất xiền đấy vì fải ra cửa hàng điện thoại nếu pác ko có đủ đồ nghề và kinh nghiệp chạy lại FW cho con máy của mình).
    nói chung là nếu như con dế pác có trục trặc thật sự nặng và ko còn cách nào jải quyết thì pác hãy 4mát nó và nếu như 4mát xong mà vẫn trục trặc thì hãy đi chạy FW pác nhé.
    nếu như chưa biết nhiều thì chịu khó lên diễn đàn này hỏi anh em, mọi người sẽ chỉ bảo cho pác tận tình, pác sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn đó.
    không biết mà nghịch nhiều là đưa con dế của mình đến gần với việc fải đẩy nó đi sắm con mới đấy. cẩn thận nha pác!
    chúc pác may mắn
    have funs!
  5. Buitoan091

    Buitoan091 Thành viên

    Bài viết:
    765
    Được Like:
    261
    trước khi 4mát máy nên backup bộ nhớ C đã.
    nếu như trên C ko có j nhiều và ko quan trọng thì cứ thế 4mát nó
    dùng quy tắc 3 ngón nhé (mình nghĩ 4 ngón mới đúng; tắt máy đi, ấn đồng thời các nút sau: nút khởi động, fím gọi, fím * và fím số 3) đến khi nào máy hiện chữ formating thì hãy nhả tay ra nhưng điểm mấu chốt cần fải chú ý là dung lượng của pin cần fải còn 2/3 nhé, không là pác fải đi chạy lại FW đó. tự dưng cúng xiền cho mấy ông cửa hàng điện thoại (200-300k đó) vì cái tội nghịch.
    nên copy danh bạ điện thoại của pác ra sim nhé không là đi xin lại từ đầu thì hơi bị mệt đó.
    cẩn thận nha
    chúc may mắn
    have funs!
    nguyenthao78 thích bài này.
  6. silent_angel

    silent_angel Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    5
    Nếu xóa các file trong ổ C thì có ảnh hưởng gì đến máy ko. Các file trong C:\system\install có giống như các file temp trong máy tính ko?

    Bộ nhớ trong của N-Gage ít như vậy nhưng nó lại chơi game rất tốt, như vậy là sao. Có cách nào share bộ nhớ trong thẻ cho bộ nhớ máy ko
  7. azul84

    azul84 Guest

    Cần remove ct trên 9300i

    Bác nào biết cách remove chuong trình trên 9300i cho em vói, em tìm mãi không thấy, em đã cầu cúu mấy lần mà không huynh nào ra tay giúp đõ, chác muội bán em 9300i này đi quá.:((
  8. Buitoan091

    Buitoan091 Thành viên

    Bài viết:
    765
    Được Like:
    261
    ------------------------------
    điều đáng nói là xóa ở đâu?
    nếu như xóa ở trong C:\System\Apps hoặc C:\System\Data thì ko nên. fải khẳng định điều này như vậy vì trong hai thư mục này toàn bộ đều là chương trình chạy của máy. mà tốt nhất là ko nên xóa bất cứ file nào trong C:\system.
    các file trong C:\system\install có giống như các file temp trong máy tính ko?
    tui ko dám khẳng định là như bạn nói nhưng theo tui biết thì các file ở đó là một phần file bung ra từ quá trình pác install các chương trình PM ứng dụng. và như đã nói ở trên, ko nên xóa bất cứ file nào trong thư mục C:\system.
    N-Gate có bộ nhớ máy là 4MB nhưng bộ nhớ memory(Freemem) là rất lớn (10MB) nên việc chạy được nhiều chương trình đồng thời cùng một lúc là đương nhiên; mặt khác, việc chạy các chương trình như vậy là chạy trên thẻ nhớ được hỗ trợ (ổ E:) chứ có fải là chạy thẳng trên ổ cứng (C:) đâu.
    Tất cả các file sau khi cài đặt (install) ra nó sẽ nằm ở C:\Nokia\install. pác có thể xóa tất cả các file ở thư mục này mà ko ảnh hưởng j đến máy cả. jải phóng được càng nhiều chương trình trên ổ C thì càng tốt. tất cả các chương trình pác nên cài vào thẻ nhớ.
    N-gate không hỗ trợ lưu các ứng dụng lên thẻ trong quá trình install nên rất khó share từ bộ nhớ C: sang bộ nhớ E: nhưng có thể khắc phục được việc send các file qua bluetooth có thể lưu thẳng vào thẻ thì dung lượng file như thế nào cũng ko cần fải quan tâm vì khi ấy chỉ quan tâm đến dung lượng còn lại của thẻ nhớ mà thôi.
    pác down chương trình chuyển tin nhắn sang thẻ (MsDriveE). fần mềm này hỗ trợ rất nhiều đó.
    việc N-gate chơi game rất tốt thì đó là chuyện đương nhiên vì cấu hình máy là chuyên để dành cho các game thủ mà.pác có thể tham khảo thêm ở các topic khác để nâng cao hiểu biết của mình về con dế cưng nhé.
    chúc pác may mắn!
    have funs!
    wquan thích bài này.
  9. tvn24680

    tvn24680 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    18
    N72 cần giúp đỡ

    con N72 cứ tự khởi động lại, tôi đã format cả máy và thẻ nhớ rồi nhưng vẫn không hết, ai biết chỉ giúp nhé. Thanks
  10. red3000

    red3000 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Bác nào biết đưa Lyric của bài hát vào trong LCG Jukebox thì chỉ cho em với,em đã có cả bài hát và lyric nhưng chưa biết đưa vào trong chương trình kiểu gì.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.