Đề Phòng Khi Mua SUPER SIM Mới của MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi GSM.CDMA, 1 Tháng mười hai 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. GSM.CDMA Thành viên

    Tôi đang sử dụng Super Sim phiên bản đầu. VMS quảng cáo trên Web là từ ngày 21/11/2006 đưa ra Super Sim phiên bản mới nhất - version 3. Cuối giờ chiều nay tôi đến 84 Bà Huyện Thanh Quan - cửa hàng chính của VMS ở TP.HCM và mua Super Sim phiên bản mới nhất giá 50.000 để tôi thay cho phiên bản cũ, tôi đã cẩn thận nhắc kỹ yêu cầu của mình và được nhân viên xác nhận là version mới nhất. (Trong lúc tiếp tôi thì nhân viên tắt bớt đèn vì bảo đã hết giờ)!

    Khi về nhà tôi mới nhận ra VMS MobiFone đã bán cho tôi Super Sim version 2 vì không có mục TU VAN và tìm máy ATM.
    Tôi rất bực mình vì bị VMS lừa.
    Tôi liên tục gọi 18001090 để thắc mắc nhưng không tài nào gọi được đành gọi 0908144144 để khiếu nại, sau khi hỏi tôi vài câu rồi để tôi chờ máy và như thế được 3 lần và tôi đã phải trả cước cho 5 phút gọi nhưng không giải quyết được gì.

    Nếu trong trường hợp tôi thì bạn sẽ làm gì?
  2. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    đem Sim đó ra chỗ bán, kêu nó đổi lại. Không đổi thì tìm người quản lí.
  3. P990i

    P990i Guest

    bán buôn chả khác gì kiểu chợ trời, chán
    đem cái sim đó quay lại ném vào mặt nó thôi chứ biết làm gì bây giờ vì hàng đã mua đã dùng thì trả lại làm sao được khi đang ở vn :(
  4. vutokha

    vutokha Thành viên

    Bài viết:
    1,105
    Được Like:
    328
    ôi giời xui cho bác òi, máy ng trong dv VMS ở BHTQ là vậy đó,họ làm việc ko có 1 chút gì là chuyên nghiệp hết,mấy ng ở đó làm như là trình độ giao tiếp với khách hàng là con số 0,rất là tệ,hôm bữa lên khiếu nại cại vụ khuyến mãi tiền mà e ko có nhận đc,bỏ 1 buổi chiều đi lên khiếu nại. 4h30 là hết giờ làm việc,vậy mà mình có mặt tại đó lúc 4h.Vừa đem vào phòng thì mình ko bít là phòng khiếu nại ở đâu,thấy có nhìu nhân viên ở quầy thì đem tới hỏi như vậy,nó hỏi này nọ,số thuê bào? tùm lum xà ben,cho đến 4h30 ko giải quyết đc nó kêu tui vào phòng trong khiếu nại,ở đây ko giải quyết đc gì chỉ là quầy bán hàng,tui tức cắn răng nhịn nó (tính chửi tụi nó tại chổ cho đỡ tức) rùi đem vào bên trong (đây mới đúng là bộ phận khiếu nại khách hàng) thì quá tức,họ nói hết giờ làm việc rồi,mới ngày mai quay lại,đúng là dịch vụ quá tệ. Còn mấy thằng ngồi ở ngoài quầy hàng thì chả ra cái gì,ngồi kiểm tra cho mình cho đã rùi nói là ko bít (đúng là ngớ ngẩn cũng đòi bon chen kiểm tra) chỉ vào phòng bên trong giải quyết, tại đây ko giải quyết đc gì...Thật là tức cười ko các bác....Sợ Mobifone lun,qua TẾT đổi qua Viettel xài
  5. speed123

    speed123 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Em cũng bị 1 vụ đau

    Em dùng thuê bao trả sau nhưng tự nhiên đến 1 hôm bị cắt chiều gọi đi.Gọi lên tổng đài nó lại bảo có nguời gọi lên báo cắt chiều gọi đi....:(..thế mới lạ.Mà sim này bạn em làm giúp em mà bây giờ nó k ở đây nên k có hợp đồng để giải quyết>Cú k chịu được mà nó bảo nó có gọi cắt đâu....Bọn này làm ăn đến phát ngán đãng nhẽ mình mà cắt thì phải mang hợp đồng lên mới được cắt đây lại cắt luôn...đúng bọn đểu
  6. ntthanh

    ntthanh Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    37
    Làm ăn vớ vẩn quá, treo đầu dê bán thịt chó. :mad:
    ngoctamanh thích bài này.
  7. jimmy87

    jimmy87 Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    82
    hy vọng các nhà cung cấp dịch vụ mạng mobi sẽ sớm có những khắc phục với khách hàng
  8. PenguinVaio

    PenguinVaio Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    21
    Em cũng tức nữa.Bữa trước lên đóng tiền và đổi địa chỉ gửi thông báo cước về địa chỉ mới,làm thủ tục thấy ghê lắm,vậy mà 3 tháng sau nó vẫn gửi về địa chỉ củ,Còn NV của MBF thì gọi về DT bàn ở nhà cũ để nhắc đóng tiền DT nữa.(Mặc dù mình đã đóng cước trước thời hạn và đc chiết khấu nữa chứ)Tui MBF o BHTQ đúng là làm việc cẩu thả lắm.Chỉ đổi địa chỉ gửi thông báo cước về địa chỉ mới vậy mà lấy phiếu cho mình đợi 1h30phút.dù mới có 9h sáng mình tới rồi (Chắc NV còn đang bận ăn sáng).PorengMBF.com.hichic.ac...ac
  9. 0918446767

    0918446767 Thành viên

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    21
    Vậy không bít cuộc thi bình chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng năm nay có nên bình chọn cho Mobifone không đây!(năm ngoái Mobifone đoạt giải)
  10. jimmy87

    jimmy87 Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    82
    nếu như mobifone vẫn ko sửa chữa được những lỗi nhỏ này thì đừng hy vọng được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.