Đề Phòng Khi Mua SUPER SIM Mới của MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi GSM.CDMA, 1 Tháng mười hai 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maidinhtai

    maidinhtai Thành viên

    Bài viết:
    159
    Được Like:
    39
    Bác GSM.CDMA còn đỡ hơn mình :D . Mới tuần trước ra mua 1 cái SIM Mobicard mới. Không để ý nên bị nó bán cho cái SIM thường, không phải SUPER SIM gì hết. Nếu đổi được thì càng tốt, không được cũng không sao. Vì cái SUPER SIM version 2 tệ quá. Xài Pocket PC không thêm contacts có tên sử dụng tiếng việt UNICODE được(Thêm contacts từ menu trong icon SUPER SIM nha mấy bác). Không biết SUPER SIM Version 3 có thêm contacts có tên sử dụng tiếng việt UNICODE được không? Version 3 mà sửa được lỗi này là bắt nó đổi cho mình ngay.
  2. buihunghp

    buihunghp Thành viên

    Bài viết:
    348
    Được Like:
    545
    Dùng Super Sim chẳng được tích sự gì cả, danh bạ trong đó không dùng chung được.
  3. vudq

    vudq Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    63
    Tôi mua 01 cái Super Sim của Mobifone vào mật khẩu sai 1 lần thế là toi (trong khuyến cáo vào sai 02 lần??), mà nó cũng không khóa Sim và đòi mã PUK, hỏi 18001090 cũng tịt, đem ra cửa hàng nhân viên cũng tịt luôn, không đổi Sim khác được, thế mới đau.
  4. tom2610

    tom2610 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    5
    Xin hỏi em xài Sim Mobile card bị mất sim chỉ còn giữ lại cái miếng card chứa sim, có làm lại sim được không nhỉ?
  5. D K N Y

    D K N Y Thành viên

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    53
    Có 1 vấn đề nữa là ở 84 BHTQ không có thùng thư góp ý. :D
  6. 8375600

    8375600 Thành viên

    Bài viết:
    459
    Được Like:
    64
    chắc dẹp mobifone ra quá, bữa cũng bị đứa nào chơi cắt chiều gọi đi, gọi tổng đài thì kêu lên 84, lên 84 thì thứ 7, hỏi nó nó nói phòng khiếu nại kô làm việc, kêu về thứ 2 lên, cú quá về, lát gọi td nữa thì nó kêu ra Đinh tiên hoàng kêu mớ máy, trong khi đó nãy lên 84 thì nó nói không làm được, thứ 2 quay lại.... Ra DTH mớ xong, thứ 2 lên đặt mật khẩu, khiếu nại, nó coi xong, có số của thằng gọi lên kêu cắt, kêu nó xử lý thì nó nói không làm được gì hết....:confused: :o ;) :whew: TỨC MUỐN XÌ KHÓI.....
  7. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054
    Ném vào mặt nó làm gì (mất sim luôn thì sao), nếu mà gặp tui thì tui bắt nó đổi lại, nếu nó không chịu đổi thì, chém Ch***t mẹ thằng bán cho mình đó. Ver 2.0 thì thì nói ver2.0, chứ tại sao lại nói ver3.0????
    Tui đã từng quậy tưng bừng 1 cửa hàng mobile ở Âu Cơ Tân Bình nè. Tui mua sim card mà nó đưa sim 4u (nó nói xài gần hết tiền thì chuyển sang card <== điều này ai mà chả biết).nếu như nó nói ngay từ lúc đầu thì không tức, khi kích hoạt sim và kiểm tra bằng *101# thì phát hiện ra là 4u...... quay lại chổ bán để hỏi tại sao lại làm như vậy?? Nó còn trả lời ngang ngược và thách thức... thế là nó bị banh 2 cái tủ kiếng và gần 1 tuần lễ khỏi mua bán kinh doanh gì luôn ( Tui là lâm tặc mà ) thích cỡ nào thì chiều theo cở đó. Ok???
    thuctien and ngoctamanh like this.
  8. vutokha

    vutokha Thành viên

    Bài viết:
    1,105
    Được Like:
    328
    mấy bác gặp khó khăn khi mua 1 món hàng nào đó mà nhà phân phối làm việc với các bác ko công bằng thì các bác gọi số này : 8.215294 (Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng). Gọi lên phê phán cửa hàng or công ty nào mà bác bức xúc về chất lượng cũng như bảo hành.
  9. mandm

    mandm Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    34
    Mà bây h bác đã đổi lại được sim khác hay chưa vậy?
    ngoctamanh thích bài này.
  10. rham

    rham Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    Tui thì đang tính cắt thuê bao trả sau chuyển sang dùng Supper sim nè. KHông biết thế nào chứ thuê bao trả sau tháng cả triệu tiền điện thoại. Đã thế còn phải xài 6 tháng mới đau chứ.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.