Viettel...Thuê bao tăng nhanh nhờ chất lượng phủ sóng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi GSM.CDMA, 19 Tháng mười một 2006.

  1. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    không nhầm đâu, cậu ở miền bắc khác ở miền na. không phải ở đâu cũng 100%
    ngohungk42 thích bài này.
  2. ThanhHaMobile

    ThanhHaMobile Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    18
    :whew: Cãi nhau làm gì nhiều thế ở đâu có nhiều đơn vị quân đội đương nhiên ở đó sóng phải tốt rồi ..... Ngoài mục đích kinh doanh còn có yếu tố An ninh Quốc phòng kia mà......và còn....ưu tiên ...........!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:)
  3. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    không biết số thuê bao thật của cả 3 mạng GSM hiện nay đã là bao nhiêu rồi nhỉ ???
    ngohungk42 thích bài này.
  4. hi_tech

    hi_tech Thành viên

    Bài viết:
    278
    Được Like:
    18
    ủng hộ Vietel cái vụ YM online, "im on SMS" luôn giữ dc liên lạc, dù kg có computer kế bên, di cắm trại trong rừng mà cứ như ở nhà. hơi mắc tí 2000d/tin.
    nhưng đợi hoài có funring giống mobi mà chưa thấy. ngưới ta sắp chán funring mà vietel vẫn chưa có. buồn cho thân phận.
  5. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    vụ SMS YM thì mạng GSM nào cũng có thể sử dụng được, Vtel kô có độc quyền. Uhm, tính ra chỉ có Vtel và E-mobie là kô có nhạc chuông chờ
    ngohungk42 thích bài này.
  6. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Theo báo cáo của VNPT thì số thuê bao thật cảu 2 mạng Vina, Mobi là 9,8 triệu thuê bao. Tuy nhiên không nói rõ mỗi mạng là bao nhiêu.
  7. GSM.CDMA

    GSM.CDMA Thành viên

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    24
    Viettel mobile lập kỷ lục 3.000 trạm phát sóng

    Viettel mobile lập kỷ lục 3.000 trạm phát sóng
    04/01/2007, 08:45

    - Viettel Mobile chính thức phát sóng trạm phát sóng thứ 3.000, tiếp tục khẳng định vị thế số một về số trạm phát sóng và vùng phủ sóng
    Đạt 7 triệu khách hàng sau hơn 2 năm hoạt động

    Vào 9h ngày 25/12/2006, Viettel Mobile đã chính thức đưa vào hoạt động trạm phát sóng (BTS) thứ 3.000 tại phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
    Đây là một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Viettel Mobile, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường thông tin di động tại Việt nam. Với việc đưa trạm phát sóng thứ 3.000 vào hoạt động, Viettel Mobile đã thực hiện được một cú bứt phá ngoạn mục bỏ xa các nhà cung cấp khác và trở thành mạng có số lượng trạm phát sóng lớn nhất và vùng phủ rộng nhất.
    Năm 2006, Viettel Mobile đã xây dựng và vận hành hơn 1.500 trạm phát sóng, đưa Viettel Mobile trở thành nhà cung cấp duy nhất đạt được 3000 trạm phát sóng, điều mà các nhà cung cấp khác phải mất hàng chục năm. Đây là một con số khổng lồ vì việc xây dựng một trạm phát sóng đòi hỏi phải thực hiền rất nhiều công đoạn như khảo sát vị trí, đàm phán thuê địa điểm, thực hiện thiết kế trạm, vận chuyển thiết bị, xây lắp trạm… Thông thường, thời gian hoàn thành một trạm phát sóng là một tháng, đối với những vùng sâu, vùng xa, địa hình hiểm trở, thời gian xây dựng còn lâu hơn. Chính vì thế, để hoàn thành 3.000 trạm BTS, các cán bộ của Viettel, nhất là đội ngũ kỹ thuật, xây lắp đã phải làm việc ngày đêm, không ngại gian khó, có mặt trên mọi miền của đất nước, từ các thành phố lớn sôi động, sầm uất đến các vùng núi sâu, hải đảo xa xôi để dựng lên những trạm phát sóng với tốc độ nhanh nhất. Anh Huỳnh Tấn Tú, cán bộ kỹ thuật tại Chi nhánh Viettel Quảng Nam cho biết: “Có lần chúng tôi phải làm việc cả đêm để hoàn thành một trạm phát sóng cho kịp tiến độ phủ sóng tất cả các huyện thị trong tỉnh. Có những trạm BTS được xây dựng trên núi cao, địa hình phức tạp, có những trạm lại xây dựng tại các đảo như Cù Lao Chàm, chúng tôi phải vận chuyển thiết bị và kéo dây rất khó khăn, vất vả. Dù vậy, chúng tôi rất tự hào vì đã góp phần vào đưa Viettel Mobile là nhà cung cấp có số trạm lớn nhất và phủ sóng rộng nhất tại toàn tỉnh Quảng Nam”.
    Với 3.000 trạm phát sóng, Viettel Mobile đã phủ sóng tới tất cả các huyện, thị trên cả nước. Đặc biệt, sóng Viettel Mobile đã vươn tới các vùng núi và hải đảo xa xôi như Bạch Long Vĩ, Cát Bà, Phú Quốc, cửa khẩu Hữu Nghị… Dự kiến, năm 2007, Viettel Mobile sẽ tiếp tục lắt đặt thêm hơn 2.000 trạm phát sóng, phủ sóng tới tất cả các đảo và vùng sâu vùng xa ở Việt nam, đặc biệt, sẽ bắt đầu phủ sóng, cung cấp dịch vụ ở Campuchia.

    TT24G
    ngohungk42 thích bài này.
  8. sututapdi

    sututapdi Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    10
    em sài việt tel, sài thuê bao trả sau, cứ tưởng sài 5 tháng thì nó cho chuyển qua trả trước. ai ngờ nó quất tới 9 tháng. sau đó mới được chuyển, đau đầu ông cố này nghê. mobifone đâu có làm vậy, tối đa là 6 tháng, còn ông cố vittel này tới 09 tháng.
    ngohungk42 thích bài này.
  9. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    miỗ mạng có cách tính khác nhau và yêu cầu khác nhau mà, nhưng đã sử dụng trả sau rồi thì sao lại chuyển sang trả trước nhỉ ?
  10. GSM.CDMA

    GSM.CDMA Thành viên

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    24
    Hôm nay mình thử nhắn tin sms từ trang web của Viettel Mobile, chỉ mất khoảng 3 giờ sau thì tin đến, mình nghĩ chắc là cái sms này nó phải đi du lịch qua 3.000 trạm của Viettel rồi mới chịu về máy. Ấy cha, nhiều trạm thế này thì tội cho cái tin nhắn của tôi vậy sao?
    ngohungk42 thích bài này.