Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. cute_guy

    cute_guy Thành viên

    Bài viết:
    462
    Được Like:
    71
    100k vỏ lô rồi
    :D
    con pin dùng ngon o đaị ca
    vỏ lô trong sai gon 20k thôi
    banotomuamio thích bài này.
  2. banotomuamio

    banotomuamio Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Mình cũng nghĩ thế. Nhưng nó đưa cho mình 2 loại, nhìn con này cũng ngon lành, lắp còn khít hơn con vỏ zin của mình, cầm rất chắc tay,hy vọng vỏ lô nhưng lô loại 1:D
    Con pin dùng OK, nó không báo bị đầy ảo như của mình, đang kiếm con sạc cốc để đỡ phải tháo pin. Mỗi lần tháo pin mất công quá.
  3. RepeatedNokia

    RepeatedNokia Thành viên

    Bài viết:
    128
    Được Like:
    32
    Còn vỏ lô nước 1 ở đó không bác? Hôm trước ra hỏi nó cho cái giá trên Icarus cái vỏ xịn bye luôn. :eek:
  4. banotomuamio

    banotomuamio Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Mình thấy còn mấy bộ liền, có 1 bộ hồng, 1 bộ đen, nhưng theo cảm quan của mình vỏ đen lắp đẹp hơn. Mình lấy cả vỏ + tấm dán màn hình mới có 170k. Nếu bạn qua đấy hỏi hộ mình quả sạc pin luôn cái, mấy hôm nay cuối năm bận quá chưa qua được, nếu có pm mình chạy qua khuân 1cai. Cảm ơn nha!
  5. banotomuamio

    banotomuamio Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Không biết anh em ở đây đã ai nhìn thấy hoặc nghe nói về con NeoNode N1m chưa nhỉ? Mình rất kết con đấy, mỗi tội giá chát quá, 11tr lận. Nếu ko dùng 77 nữa khéo mình cũng tìm cách order 1 con. Hôm trước có 1 đồng chí rao bán con đấy dùng rồi mà có 4tr thôi. Lúc mình gọi nó vừa bán mất không thì cũng múc roài
  6. adt95

    adt95 Guest

    Con N1m này là một trong những điện thoại điên khùng và đáng thất vọng nhất có mặt ở vn đấy bạn ạ. Bạn thử tưởng tượng xem máy dùng window mà màn hình nhỏ, độ phân giải thấp(176x220) thì làm ăn được gì. Giá thì trên trời. Kiểu dáng theo mình thấy là xấu. Chức năng cũng chẳng có gì nổi bật. Theo mình nếu mua con đó bạn có thể mua con moto mpx220, chức năng y hệt, lại có 2 màn hình màu. Hoặc mua con O2 mini dùng còn hay hơn gấp vạn lần.
  7. traingheo1784

    traingheo1784 Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    12
    Thoai thoai nghe bùn lém rùi các pác ạ.Quay lại chủ đề cái.Các pác cho em hỏi ở đâu bán thẻ MMC plus 1G rẻ không?Giá tầm bao nhiu để em qua em múc?
  8. adt95

    adt95 Guest

    Ở 605 nguyễn trãi bán 290n bạn ạ. Giá đó lâu rồi bây giờ có lẽ giảm rồi
    hunter06 thích bài này.
  9. skayke

    skayke Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    79
    Hahah máy này là chỉ có một mình tiệm của em axmobile phân phối thui,Nhưng em nói trước là nó dở cực kỳ bây giờ bán 2 chai cũng ko ai thèm mua lun đó .1 tháng đem lại em bảo hành 3 4 lần hichic.nếu bác thích con đóa thì em có thể kiếm dùm bác :D
  10. banotomuamio

    banotomuamio Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Mình chưa dùng mà chỉ đọc một số tài liệu giới thiệu tính năng của nó thôi. ĐỒng ý là màn hình hơi bé, còn đi sâu vào chi tiết thì chưa tận tay dùng nên chưa biết, nghe anh em tư vấn thế có lẽ mình sẽ suy nghĩ lại. Cơ bản là tại mình thích đồ khoa học kỹ thuật phức tạp một tí:D . Giống như xem giờ ấy, nếu đưa tay lên để xem giờ thì đơn giản quá, phải hý hoáy một tí mới xem được giờ, thế mới thích,:))