Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. bestwestnmq

    bestwestnmq Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    66
    xí cho em la lên lần cuối!!!!

    mới 1 tuần ko vô, vô lại nghe đồng chí Namfat bị giựt mất đt. nghe cứ như đuà. Thiệt, nghe giật bắn người!!! mà đồng chí có thể kể sự tình cụ thể cho anh em nghe đc hông? để anh em còn biết mà phòng tránh!
    thằng bạn em cách đây 2 tháng cũng bị giật đt. nó móc ra đọc tin nhắn rồi bỏ vô túi. đang lay hoay bỏ vô thì bị tụi nó giật cái phăng( giật khi đang bỏ vào túi!!!!)
    à anh namfát cần soft nào cho NEO ko, em quăng cho!!! tại em cũng đang xài neo nè. hê hê
    namfat thích bài này.
  2. traingheo1784

    traingheo1784 Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    12
    Các pác cho em hỏi cái.Cái chức năng bảo mật không cho người khác truy cập file System của máy ở đâu ạ?Hì em lười lém nên chưa mò ra
  3. traingheo1784

    traingheo1784 Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    12
    Em có hộp thư của gmail.em cài đặt như pác Cuong đã hướng dẫn nhưng em vẫn chưa vào được.khi em vào đấu tiên máy hiện ra những dòng sau :this site has sent an untrusted certificate.continue anyway? sau đó em chọn continue,nó báo em nhập user name or pass sai và bắt nhập lại,em nhập lại thì nó lại báo như lúc đầu (this site has...).Mà em nhập đi nhập lại rùi có sai đâu cơ chứ,để kiểm chứng em vào mail bằng PC thì vẫn ngon ơ,nhưng vào bằng dt thì.hic...Có ai giúp được iem ko ạ.Em thanks nhìu nhìu!
  4. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    bạn dùng best fileman thì làm như vầy
    khởi động nó lên , vô phần setting của BFman , wa tab "Filter" rùi bỏ chọn vô cái đầu tiên là system folder á là ok á
  5. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    Tks chú. Anh đang nghe ĐT trên đường Đào Tấn - Gần Daewoo thì bị tụi nó giật mất. Hic hic.

    Đúng là kô nên nhắc lại làm gì, mỗi lần nhắc lại mình thấy nhớ 7710 quá. Giờ sáng nào vẫn vào box N7710 của mình trước tiên rùi mới mở các Topic khác.

    Giờ xài HP rw6828, khả năng Multimedia thua hẳn 7710. Camera 2Mpx mà chụp xấu ốm. Màn hình 256K mà ảnh kô mịn và sâu. 2 Loa ngoài Stereo mà nghe kô ấm và chắc như loa 7710. :D
  6. skayke

    skayke Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    79


    <H1>Công nghệ của VNC

    Các công nghệ mà VNC sử dụng để phục vụ khách hàng chia thành hai mảng lớn:
    1. Công nghệ GIS, bản đồ kỹ thuật số, kỹ thuật định vị và dẫn đường vệ tinh:

    GIS (Geographical Information System): Hệ thống Thông tin Địa chính

    Có thể hiểu một cách đơn giản là hệ thống dữ liệu bản đồ. Các dữ liệu địa lý trên thực địa (chẳng hạn như đất đai, sông ngòi, đường sá, nhà cửa vv) được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Các phần mềm quản lý sẽ sử dụng những số liệu này để vẽ lên bản đồ trên máy vi tính (bản đồ kỹ thuật số), hoặc trình bày thành các báo biểu hay cung cấp cho các phần mềm ứng dụng khác.
    Hệ thống dữ liệu bản đồ được rất nhiều ngành sử dụng, chẳng hạn như trong quản lý và quy hoach đô thị, quản lý và quy hoạch giao thông, trong phân tích và lập kế hoạch phát triển thị trường vv...
    Kỹ thuật định vị vệ tinh, dựa trên hệ thống định vị toàn cầu (Global Positioning System, hay GPS)

    Thiết bị GPS nhận các tín hiệu phát từ vệ tinh, đưa vào phần mềm tính toán ra vị trí trên mặt đất, độ cao so với mặt biển cũng như vận tốc di chuyển của thiết bị. Đa số các thiết bị định vị vệ tinh dân dụng sử dụng vệ tinh GPS, với độ chính xác thay đổi từ 1m cho tới khoảng 10m tuỳ theo điều kiện môi trường.
    Các hệ thống dẫn đường (Navigation Systems)

    Việc kết hợp khả năng của máy thu GPS và bản đồ kỹ thuật số mang lại khả năng chỉ đường, nghĩa là phần mềm có thể hướng dẫn bạn đi tới đích một cách nhanh nhất hoặc theo đường ngắn nhất bất kể bạn ở vị trí nào trên bản đồ.
    Các thiết bị dẫn đường cho xe hơi khá phổ biến ở các nước phát triển và trên một số xe hơi cao cấp nhập khẩu về Việt nam cũng có sẵn thiết bị này. Đương nhiên những thiết bị này không thể hoạt động được ở Việt nam do không có một bản đồ kỹ thuật số chính xác với toạ độ từ vệ tinh.
    Lần đầu tiên ở Việt nam, VNC đưa ra thị trường các thiết bị và phần mềm dẫn đường với bản đồ và dữ liệu đầy đủ của Việt nam.
    2. Công nghệ viễn thông và công nghệ thông tin

    Hiện tại VNC tập trung vào các công nghệ triển khai mạng diện rộng tốc độ cao, sử dụng các công nghệ tối tân như cáp quang cho mạng dùng dây và Wi-Fi, WiMAX cho mạng vô tuyến.
    VNC còn có các giải pháp liên hoàn phục vụ cho các mạng điện thoại di động, bao gồm cả mạng thế hệ 3 (3G) trong tương lai và mạng hiện tại sử dụng kỹ thuật GPRS.
    Dựa trên thế mạnh của bản đồ kỹ thuật số, VNC cung cấp các dịch vụ trị giá gia tăng dựa trên vị trí (LBS: Location Based Services) qua các mạng Internet băng rộng (broadband) và mạng viễn thông (mạng điện thoại di động). Những ví dụ cụ thể của loại dịch vụ này là khả năng xác định vị trí của khách hàng và của người khác, tìm kiếm các điểm yêu thích (nhà hàng, cafe, massage, karaoke, điểm giải trí vv...) sử dụng điện thoại di động.
    Tất cả các loại hình dịch vụ này đều lần đầu tiên có mặt tại Việt nam
    </H1>Thành phố trong lòng bàn tay

    Giống như trong các phim hành động hấp dẫn, chỉ cần mở chiếc máy tính cầm tay nhỏ xíu hoặc chiếc điện thoại di động xinh xắn, bạn có thể thấy được đối phương đang ở đâu và đang di chuyển ra sao. Bạn không cần phải tưởng tượng hoặc phấn đấu trở thành diễn viên hành động để có thể được thử những thiết bị tối tân đó nữa - bạn có thể mua chúng, ở ngay tại Việt nam.
    Máy định vị vệ tinh sử dụng hệ thống GPS (Global Positioning System) có thể không xa lạ lắm đối với một số người dùng, nhưng khi các thiết bị này được kết hợp với bản đồ của địa phương mình sẽ mang lại những tính năng cực kỳ hấp dẫn và trở thành một thiết bị rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Có thể nói, toàn thành phố đang nằm trên lòng bàn tay của bạn. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ đường phố hoặc một địa điểm nào chỉ bằng vài nút bấm. Và hơn thế nữa, máy sẽ chỉ cho bạn cách đi đến đó theo đường nhanh nhất. Chỉ đường theo đúng nghĩa, bằng cả đường đi hiển thị trên màn hình và bằng một giọng nói dễ thương.

    Ồ, sẽ rất là thú vị nếu như bạn nhìn thấy trên màn hình máy của mình xem người bạn quý đang ở đâu và đang đi đến đâu.


    Hiện chỉ dành cho máy nokia S60 và 9500 và 9300 thui
    Sắp tới sẽ ra bảng chính thức dành riêng cho 7710 em sẽ hỗ trợ cho các bác xài thử.Cực Đinh
    RepeatedNokia and banotomuamio like this.
  7. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    Mổi lần nhận nó đều hiện lên câu đó,sau đó nó mới tiếp tục updating! với các thông số đã gửi lên,có những lúc format máy, anh cài lại lúc nào củng được... em kiểm tra lại việc ghi pass của em phải điền đầy đủ chổ username là thí dụ xxx@gmail.com. xem lại cài đặt tình trạng chuyễn tiếp và pop3 của gmail trên pc xem sao...lưu ý khi chọn chỉ bật pop cho các thư đến từ thời điểm này trở đi thì nó sẻ chỉ hiện lên những thư mới nhận thôi và ta nên chọn cách này nếu kô nó sẻ nhận rất nhiều những thư củ...
  8. traingheo1784

    traingheo1784 Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    12
    @ pác Cuong: Muốn xem được thì mình phải cài đặt trên PC ạ.Bi h em sẽ vào mail bằng PC xem sao.Em cảm ơn pác nhìu nhìu!
  9. traingheo1784

    traingheo1784 Thành viên

    Bài viết:
    96
    Được Like:
    12
    @Namfat.Quả HP đấy dùng hay hơn 7710 nhìu không pác?Pác so sánh 2 cái máy đấy cho pàkon xem với.
  10. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    cái GPS đó hay đó Hiếu , e theo dỏi coi bao h nó có cho 77 nhá
    waitting