CHUYÊN ĐỀ về Thẻ nhớ cho N-Gage

Thảo luận trong 'NGAGE: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi huynhphutien, 19 Tháng mười hai 2006.

  1. huygbc

    huygbc Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    15
    các bác ơi làm ơn nói mình biết với. mình thấy họ bán thẻ nhớ 1gb MMC mobile transcend giá 430k và MMC plus 1gb giá 290k cùng là MMC cùng dung lượng mà sao giá khác nhau vậy dùng cho N_gage thì cái nào tốt hơn ?@! phân biết hộ mình 2 loại này dung thế nào với ?
  2. batboy_boy

    batboy_boy Thành viên

    Bài viết:
    614
    Được Like:
    51
  3. trucchison

    trucchison Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    3
    MMC plus được giới thiệu là nhanh hơn MMC thường 4,5 lần. Nhưng mình lại nghe bảo DV RS MMC tố độ còn nhanh hơn. Bạn nào có thể so sánh cho mình 2 loại này :-?? (gía của DV RS MMC hơn gấp rưỡi MMC plus)
  4. huygbc

    huygbc Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    15
    các bác không ai giải thích được cho em ah hu hu !:((
  5. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    Move riêng ra cho bạn luôn ! :)

    Bài này (bài của mình) mình xóa liền trong 24g ! :p
    huynhphutien thích bài này.
  6. soulnight_vn

    soulnight_vn Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    42
    các bác ơi cho em hỏi với n-gage qd có cần phải up lên 4.6 thì mới xài dc thẻ 1gb với 512 k0 hay là chỉ cần 4.15 là chạy ngon rùi :D
  7. MMC plus có 4 loại tốc độ 1x, 2x, 4x, 8x, so với MMC thường, nhanh nhất là loại của TRanscend đấy, của PQI thì tui không chắc nữa. Thẻ của Transcend load nhạc music player dưới 5 giây! Nhưng nó có hiện tượng bị mất tạm thời dữ liệu, hoặc bị bung icon ra khỏi folder sau khi restart máy, các lỗi App closed system error là thường gặp.
    Lời khuyên cho các bác dùng thẻ này: nên cài Fileman hay seleQ lên ổ C để khi bị Device Startup failed còn xóa được file C:System/data/firstboot data máy nó mới lên được.
    Còn không cần đọc nhanh thì chơi RS MMC thường (loại bẻ đôi được đó), chậm nhưng ổn định, dư giả thì chơi MMC mobile (chỉ có tối đa 1G thôi nhá).
    Và dung lượng tốt nhất cho thẻ Ngage là 512, cái này nhiều người kiểm chứng rồi á. 1G hao pin và load cũng lâu hơn, có thể giật khi chơi game.
  8. superthien

    superthien Thành viên

    Bài viết:
    193
    Được Like:
    208
    chỗ này là seo ? e ko hiểu lắm ,lên được máy thì mới xóa hay làm gì chứ ,mà lỗi đó đâu cần phải xóa cái gì đâu bro ?chỉ cần cài cái sửa lỗi vô là okie hết mà !!!
  9. qua

    qua Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Ý mình là khi cắm thẻ vào khởi động thì bị device start up failed, hãy tắt máy, rút thẻ, khỏi động, vào fileman: c:/system/bootdata/ xóa file firstboot.dat đi đó mà. Rối tắt máy, cắm thẻ, đặt lại giờ. Nó cũng là 1 cách chữa bệnh startup khá hiệu quả. Cái fix lỗi bác nói mình sẽ thử xem có hiệu quả ko.
    Nguyên nhân của device start up failed mình nghĩ là do ram của Ngage kém quá nên ko boot được thẻ nhớ dung lượng cao. Nhưng mà thấy FW 4.03 thì thường bị lỗi này hơn thì phải?
  10. soulnight_vn

    soulnight_vn Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    42
    k0 bác nào trả lời em ạh :o