Thời gian áp dụng: từ ngày 10/07/2007 đến hết ngày 10/10/2007. Phạm vi áp dụng: toàn quốc. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: "Thỏa sức kết nối bạn bè" Ưu đãi cho thuê bao: * Thuê bao trả sau: Đối tượng: dành cho thuê bao tạm khóa 2 chiều trước ngày 10/05/2007 Thuê bao nối lại thông tin trong khoảng thời gian từ ngày 10/07/2007 đến hết ngày 10/10/2007 sẽ được nhận ưu đãi trong vòng 3 tháng liên tiếp cụ thể như sau: - Giảm phí thuê bao. giá trị ưu đãi 55.000 đ/ tháng (đã bao gồm VAT) - Trường hợp phí thuê bao thực tế phát sinh trong tháng nhỏ hơn 50.000 đ, thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi bằng mức phát sinh thực tế. - Giảm 50% cước phát sinh trong tháng (không bao gồm phí thuê bao, cước sử dụng dịch vụ 8xxx, 1900xxxx, 996, 997, 998, gọi và tin nhắn quốc tế). * Thuê bao trả trước: Đối tượng: Thuê bao không phát sinh cước, phí sử dụng dịch vụ (bao gồm cả phí thuê bao) trong khoảng thời gian từ 2-6 tháng trước ngày 10/07/2007. - Tặng 30.000 đồng vài tài khoản cho tất cả các thuê bao, thời hạn sử dụng 15 ngày. - Tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên, trong thời gian 10/07/2007 đến ngày 10/10/2007. Ưu đãi được cộng vào tài khoản sau 1 ngày nạp thẻ. - Số tiền ưu đãi không sử dụng dịch vụ 8xxx, 1900xxxx, 996, 997, 998, gọi và tin nhắn quốc tế).
Tại sao Sfone sau 4 năm khai trương vẫn còn tồn tại hệ thống nhắn tin cực kỳ lạc hậu là tin nhắn nhận dài hơn 80 ký tự bị hệ chống chia làm 2 tin nhắn? 5 mạng di động còn lại không hề có trường hợp này kể từ ngày khai trương.
tui thấy có 1 cái "chuối" cực kì nữa của Sfone nà:chương trình KM mới đăng trên báo ji ji đó đại khái là tặng máy giá trị lớn (LG,..) chỉ iu cầu mình thế chân tiền cước nhưng nói thật tiền cước thế chân đó tới 4 "chai" mấy mà PHẢI BĂT BUỘC GỌI HẾT TRONG 1 NĂM(td là con LG chocolate).-->giật mình nghĩ lại ,bỏ tiền ra mua lại con LG chôclate cũ nhưng còn keng xà beng (or xtay) chỉ chừng 2 chai mấy (mà sau này lỡ có kẹt thì bán lại còn dc chứ Sphone bán lại thì thui đem giục Recycle Bin lun cho đỡ nhục...--->nhức đầu với mấy pa Korea này wa-->hèn chĩ 4 năm rùi mà SF chỉ như đứa con nít trong giới cung cấp mạng (vậy mà cứ đổ thừa này nọ hoài).....pó tay
K hề thấy đả động gì tới những kH đang sử dụng dịch vụ bình thường!? Hóa ra những người KH trung thành, "cần cù" sử dụng dvụ thì k đáng được khuyến khích ah? Hôm rùi hí hửng gọi lên tổng đài,hỏi về KM nếu nạp thêm tiền vào TK, nghe cô ĐTV giọng cực kỳ khó chịu trả lời (sau khi hold máy bắt mình ngồi chờ gần 7p trong im lặng tái tê!)"Vì máy đã có phát sinh cước rồi nên không được KM gì hết!!! Hic, sớm biết thế ta đây cóc thèm xài ...