Giải đáp thắc mắc liên quan đến Motorola UIQ

Thảo luận trong 'UIQ: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi Bigbrid, 2 Tháng hai 2005.

  1. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Nếu gặp được thì tuyệt quá!
    Mình mua con này ở SG qua Web muabanraovat.com! Ông bán cho mình đang công tác ở Nhật, về qua VN cưới vợ xong nên bán cho mình!
  2. bxd

    bxd Thành viên

    Bài viết:
    226
    Được Like:
    22
    BÁc nào biết M1000 cho em hỏi. trước kia em cài các phần mềm vào thẻ là dùng ngon lành, nhưng từ khi format lại máy cài vào thẻ chỉ dùng được một thời gian sau đó nó báo "Application couldn't be start..." và không fungd được nữa. Sau đó một thời gian được bác Hoangtuyet bảo phải cài Nopex mới dùng được (trước khi format máy không phải cài) em cài nhưng cũng dùng được mọt thời gian, mỗi lần bỏ thẻ ra để copy phần mềm để cài hoặc nhạc thì vào các phần mềm đã cài Nopex trước đó nó lại báo như vậy và lại không dùng được, em đã thử unintall lại phần mềm ròi intall lại nó vẫn báo vậy, cài lại nopex cũng vậy, máy lần như vậy bắt buộc phải format lại thẻ và cài lại, như vậy rất mất thời gian, em khổ vì nó quá rồi, bác nào biết giúp em với (cài vào bộ nhớ máy điện thoại thì lại chạy ngon lành).
  3. wohinhdoc

    wohinhdoc Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    1
    Bác HoangTuyet ơi cho hỏi là Nopex dùng làm gì thế , và bác chỉ mình cách chỉnh lại dung lượng để chứa nhạc chuông nha . Mình sài bản Rel_62.30.01J (máy M1000) đó . Thank Bác nhìu .
  4. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Nopex là 1 phần mềm cho phép cài cái phần mềm lên thẻ nhớ, nó sẽ chia thẻ nhớ ra làm 2 ổ. Ổ chứa dữ liệu là ổ D:\ còn ổ chứa các phần mềm được cài đặt vào là ổ X:\ (Chỉ dùng cho các máy UIQ không cài được lên thẻ nhớ).
    cuti2332 thích bài này.
  5. cuti2332

    cuti2332 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    3
    Thanks

    Thanks ban, mình reset đc con A1000 rồi. Bạn giúp mình soft Emap và KDP đc ko vậy? mình cài Emap thì đc có 1/2 màn hình, còn ultraMp3 thì bị lệch :confused:
  6. chuhuy

    chuhuy Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Gửi Hoàng Tuyết

    Bác có chương trình PST for Moto A925 không? Nếu có thì phiền bác cho mình xin để chạy lại con máy của mình. Cám ơn Bác nhiều
    D/c: Chu_thanhhuy@yahoo.com:((:((
  7. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Emap bạn cài thế là được rồi còn gì? bạn thử tìm lệnh full screen xem, không thì bạn dùng thử bản mình up lên nhé.
    Còn UltraMP3 bị lệch thì có lẽ do bạn cài bản 2.13 hay 2.16 thì nó bị như vậy, bạn cờ rờ xong thì bạn nên cài đè bản cao hơn vào.
    Emap tải ở đây.
    KDP tải ở đây.
  8. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Bạn download tại đây nhé.
  9. wohinhdoc

    wohinhdoc Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    1
    Hôm nay tình cờ phát hiện ra cách khắc phục nhược điểm của máy Foma M1000 là giới hạn dung lượng nhạc chuông chỉ 0.8 Mb.
    Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng chương trình quản lý file ( fileman chẳng hạn) chép file nhạc vào C/documents/ringtone là xong.
    Dung lượng nhạc chuông sẽ không còn bị hạn chế nữa.
    Chúc các bạn vui !
  10. dh2xd

    dh2xd Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    hè hè em cũng mới tìm ra bác ah,lanh thang mò mẫm tự nhiên thấy file hôm qua mình vừa up vào làm nhạc chuông trong C/documents/ringtone thế là thử phát 6Mb lun nó lại nhận mới đau chứ