Sóng Vinaphone kém hơn sóng Viettel?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi drtiendiep, 11 Tháng tám 2007.

  1. drtiendiep Thành viên

    Em ở tỉnh Điện Biên, mà một số điểm sóng Vina ở tầng 1 chịu không thể bắt được trong khi sóng Viettel bắt rất khỏe, GPRS Viettel phủ toàn quốc trong khi Vina chỉ một số thành phố lớn!... Chà chán quá đang định chuyển sang số Viettel nhưng vì chót dùng Vina một thời gian dài rồi giờ chuyển cũng khổ....Mong các bác Vinaphone xem lại giúp cho.
  2. vietuit

    vietuit Thành viên

    Bài viết:
    137
    Được Like:
    22
    Đúng nà mỗi mạng mỗi nơi mạnh íu khác nhau, mà pác xài 2 sim/ 1 máy hay là pác ss với máy khác thía, nhưng kể ra sóng vina koá nhìu lúc cũng chuối thật.
  3. caophi

    caophi Thành viên

    Bài viết:
    2,881
    Được Like:
    2,056
    Tui thì hay đi công tác nhiều cả các vùng xa, nên có cả 3 con sim Vina (thuê bao), Mobi (card), Viettel (tomato); thường thấy là vùng phủ sóng thì viettel --> vina --> mobi nhưng chất lượng sóng (khi trong vùng phủ sóng) thì ngược lại mobi --> vina --> viettel
    Nhưng cũng tùy từng nơi cụ thể, không hoàn toàn giống nhau :D
  4. thanhtungmobile

    thanhtungmobile Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    22
  5. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Bác xạo quá, bác vào huyện Krông Nô- Đắk Nông chưa? Ở đấy một vài xã không có sóng Mobi, Viettel nhưng lại có sóng Vina đấy.
    Viettel cung cấp GPRS trên toàn quốc cũng như như trước đây các mạng công bố phủ sống trên toàn quốc, nhưng thật ra đa số chỉ phủ sóng GPRS ở tỉnh lỵ thôi.
  6. drtiendiep

    drtiendiep Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    26
    Hay đấy còn ai trên GSM ở các vùng cực kỳ khó bắt sóng lên tiếng thử xem lấy phiếu đa số về sóng của 3 chú GSM (Vina, Viettel, Mobi)!
  7. trihay

    trihay Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    23
    Nói gìn thì nói, tớ bỏ 1 fiếu cho Viettel nhá. Xài Vina chán thật, từ cước fí cho tới chất lượng...cái nào cũg tạm tạm tất tần tật.
  8. trihay

    trihay Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    23
    Bác này nói hay nhả. Thường thì người ta ưu tiên xây dựng...ở những trung tâm lớn trước, chứ ai làm ngược lại như bác nói đâu nè. :confused:
  9. minhhieu_vt

    minhhieu_vt Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    2
    Bạn ơi! Nếu bạn chuyển qua Viettel xài là hối hận cả đời đó. Nghe tui nè, vì nghe mấy thông tin Viettel ngon lắm, nào là sóng mạnh, gprs toàn quốc từ nhà cc dịch vụ này. Bạn ơi! Thực ra chỉ là treo đầu dê bán thịt chó thôi. Tui ở Vũng Tàu, gprs phủ sóng toàn quốc rồi đó, toàn tỉnh chỉ có duy nhất 1 trạm phát GPRS, muốn truy cập thử thì phải xách xe máy chạy ra bãi sau truy cập. Ẹc ẹc, nó nói là phủ sóng gprs toàn quốc chỉ là để đánh tiếng khuyếch trương thương hiệu thôi. Xài vina đi, gprs đã có rồi thì vô cưc nhanh, vì là class 10 mà. Phủ tỉnh nào chắc tỉnh đó, không có lèo tèo như Viettel đâu. Qua 2008 mobi & vina phủ sóng gprs toàn quốc
  10. shiningfriend

    shiningfriend Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    6
    mới đầu dùng vina thấy mấy thằng viettel dùng mà sướng quá.cước phí sử dụng của nó rẻ vãi sóng thì có vẻ nhiều chỗ bắt đc hơn.định chuyển qua viettel dùng nhưng nghĩ đi nghĩ lại dùng vina vẫn sướng hơn mạng ít khi bị chập chờn . chịu khó xem logo khuyến mãi 1 chút là có đầy tiền gọi luôn(cái này lắm lắm mỗi tháng 1 lần).vì thế vina vẫn là vô địch