So sánh ảnh chụp từ 903SH vs N95 - N73 - K790i - 902 iMobile

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi thaibinh8411, 13 Tháng tám 2007.

  1. laotahoang

    laotahoang Thành viên

    Bài viết:
    1,176
    Được Like:
    476
    Nếu bạn là người hút thuốc và ở vùng miền Trung - Tây Nguyên (vùng này Ngựa Trắng thịnh hành như Craven A ở SG vậy) thì chắc chắn bạn sẽ rút lại nhận xét của mình liền.
  2. SOFTBANK

    SOFTBANK Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    10
    hình nào thật hơn nhỉ?
  3. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    Bài viết hay quá , thank thaibinh
  4. thanhdatnguyen108

    thanhdatnguyen108 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    111
    tôi thò mũi vào 1 tí nhé, riêng cái bao thuốc lá thì sonny hơn đấy chứ, tôi chả hút 1 năm trời cái của nợ white horse ở Nghệ An rồi, cái bên trên mới là màu của nó, nhạt nhạt chứ không đậm màu vàng chóe của Vinataba. còn khen hay chê ở những tấm hình khác thì tôi không bàn vì tôi dùng máy 1.3mp.hic. tôi chỉ thắc mắc 1 điểm là:
    size cả 2 là 800x600. okey nhưng weight 1 chú là 132k, 1 chú là 200k thì liệu thằng sonny đã để chế độ IMAGE QUALITY HIGH chưa? nếu cả 2 đều ở chế độ H rồi thì thằng Sonny thua hơn chút đỉnh.
  5. laotahoang

    laotahoang Thành viên

    Bài viết:
    1,176
    Được Like:
    476
    Đương nhiên nhận xét của tác giả là đúng rồi. Hình của K chụp thật hơn đó. Đã từng hút nhiều Ngựa trắng nên biết chính xác vậy.
  6. kimphuong77

    kimphuong77 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    cái này bên box sony đã có nói, sharp 903 chụp màu tươi và nét hơn sony nhưng k800 chụp màu thật và giống máy ảnh số hơn, còn màu thật và màu tươi cái nào đẹp thì tùy bạn chọn thôi.
  7. kimphuong77

    kimphuong77 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    vẫn lóa bác àh, cái này được chứng minh bên box sony topic tương tự rồi , sharp chụp chói sáng hơn sony, bác phải bằng lòng về điều này thôi:)
  8. laotahoang

    laotahoang Thành viên

    Bài viết:
    1,176
    Được Like:
    476
    Cái này đâu phải là chụp ở vị trí nào cho đẹp đâu bạn, chủ yếu là cùng một vị trí mà so sánh giữa K và SH thôi. Cùng ở vị trí đó mà K chụp không bị chói trong khi SH chụp bị chói thì đương nhiên ở bức ảnh đó SH thua rồi. Anh em SH cũng đừng ấm ức quá nhé.:)
    Nhận xét chủ quan của mình: 903 công nhận chụp hình tươi thiệt, nhưng mà do tươi quá nên thành ra màu sắc không thật lắm. Ở ngoài đời chắc chẳng có cái bàn nào có màu đỏ tươi như vậy đâu. Đây chỉ là nhận xét chủ quan của mình thôi, anh em đừng hè nhau vô đập em tội nghiệp :D
  9. haidove

    haidove Ex-Mod

    Bài viết:
    671
    Được Like:
    588
    Cái bàn đó chính xác là có màu đỏ bầm như tấm ảnh K790i thể hiện :p
    Vì lúc chụp có mình ngồi ở đó mà :D
    thaibinh8411 thích bài này.
  10. SOFTBANK

    SOFTBANK Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    10
    cái tươi màu mà pác nói là độ tương phản cao + dãy màu rộng -----> tươi đấy!pác thấy hình sony dãy màu biến thiên bị ngắn và sương mù ko,nên tấm cái bàn ra như vậy????? giữa bao thuốc vào cái bàn bị đánh đồng màu sắc nên không có độ 3D như tấm của sharp...... nhưng trong trường hợp đấy ánh sáng bị tươi trên 903 là điều công nhận...... thấy....rõ!!!!!!!

    box sharp đã............. mệt nghỉ vì mấy chủ đề so sánh này lắm rồi! ---->>>nên chẳng có ai nói năng gì cả!:o

    kết luận: máy Sony chụp đẹp hơn,lý do vì sao -> các pác xem lại các tấm ảnh trên,,,, ảnh thật việc thật nên mỗi người cảm nhận theo cách của mình,!!!! topic closed please!!!!!:o