Nơi giải đáp nhanh mọi thắc mắc về Symbian (S60/80/90)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi dungla, 17 Tháng năm 2004.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mygob

    mygob Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    40
    uh.em cài wmaplus rồi.file hoàn toàn ổn định.bác xem thử có pm nào đụng ko nhỉ.em cài nhiều pm phết.chán chú 6béo
  2. kwalk

    kwalk Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mấy anh làm ơn cho em hỏi, em dùng Nokia 7610, khi mình vào chương trình Log thì sẽ thấy 2 cái Tab, một bên thì có Recent calls, Call duration, GPRS Counter..., nếu ấn phím hướng bên phải thì sẽ vào bên kia, gồm thông tin của các cuộc gọi đi, gọi nhỡ, gọi đến, các sms gởi và nhận vân vân... Số là em dùng chương trình Oxygen Phone Manager, khi connect với máy tính, chương trình này sẽ dùng dữ liệu ở Tab thứ 2 của chương trình Log để hiển thị toàn bộ chi tiết các thông tin, bao gồm cả một phần (không phải toàn bộ) nội dung của từng tin nhắn, rất hữu ích, vì con ghệ của em nó cẩn thận xóa hết mọi cuộc gọi và tin nhắn khi gặp em, nhưng nó không biết là cần phải xóa thêm nội dung của Tab thứ 2 trong chương trình LOG, hehhe. Vấn đề e cần hỏi ở đây là có anh nào biết là nội dung của Tab thứ 2 đó được lưu ở đâu trong điện thoại ko? khi dùng FExplore thì vào thư mục nào? vì nếu được thì em chỉ cần copy cái thư mục ấy rồi về bỏ vào điện thoại mình và connect vào máy vi tính là xong, chứ không lẽ lần nào gặp con ghệ cũng vác theo cái máy vi tính, em cảm ơn và xin hết ạ.
    RZất Thân
  3. virtue255

    virtue255 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    12
    Các bác cho em hỏi tí,cái điện thoại mình mà format nhiều nó có nhanh hỏng giống như cái PC (bad ổ) không nhỉ?:confused:
  4. khoabiboa2

    khoabiboa2 <b><font color=Indigo>Ex-Mod</font></b>

    Bài viết:
    1,890
    Được Like:
    1,181
    bạn chép 1 file wma chuẩn... set ringtone lại nhé
  5. kinggai

    kinggai Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    163
    Hỏi 1 tí về Mobile Karaoke

    ở trang http://karaoke.vietnamnet.vn/ có phần mềm hát karaoke trên mobile tương tự như Omaikaraoke, tuy nhiên nó có tùy chọn nhìu hơn như: tăng, giảm âm thanh, lựa chọn bài hát hay hơn, giao diện cool :)) ... mình nhận thấy các file midi trên trang omaitek.com đều dùng được với phần mềm này. Tuy vậy nghiên cứu để ghép thêm bài hát mới vào nó thì chưa ổn vì ko biết cấu trúc sắp xếp bài hát của nó (nó cho 1 bài demo mà). Bạn nào giỏi lập trình hay đã nghiên cứu rùi thì xin dc chỉ giáo=((
  6. tadenday

    tadenday Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    86
    các bác cho em hỏi . pm sisboom2.0 dùng để làm gì vậy .
    em down về mà chẳng biết nó có tác dụng gì .
  7. kwalk

    kwalk Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    các anh ko ai biết sao hay chưa có rảnh để trả lời cho em, có cách nào không vậy các anh?
    Mong tin lắm
  8. TLKH

    TLKH Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    142
    Theo tôi tìm thấy thì có file C:\System\Data\Logdbu.dat. Vì file hệ thống đang sử dụng nên bạn không mở xem được, cũng không copy hay gởi bluetooth đi được.
    Có một cách này, nhưng bạn phải thật thận trọng. Đó là đổi tên thư mục Data đi, chẳng hạn thành Dataa. Sau đó copy Logdbu.dat ra ngoài thư mục C:\System cho gần, xong lập tức đổi tên thư mục Data trở lại như cũ, trước khi gởi bluetooth file mới copy này. (Nhớ đừng quên đổi trả lại tên của thư mục Data, và làm thật nhanh. Tôi cũng chưa biết có gì xảy ra khi máy tra tìm một file trong thư mục Data mà không thấy thư mục này!)
    Muốn xem file này bạn chỉ việc thêm đuôi .txt vào file rồi mở lên. Trong file thì ngoài số điện thoại, tên người, nội dung tin nhắn, còn lại các chi tiết cần biết khác (cuộc gọi đến, gọi đi, thời gian ...) đều không thể hiện rõ. Tôi nghĩ bạn cần phải nghiên cứu file Logdbu của chính máy bạn để giải mã được các ký hiệu thể hiện các chi tiết trên.
    Ngoài ra về nội dung các tin nhắn, bạn có thể nghiên cứu thêm file System\Mail\Index lưu nội dung các tin nhắn (trên ổ C hay ổ E, có thể trên cả 2 ổ do tồn file cũ?)
    Chúc bạn thành công, thân!
    kwalk thích bài này.
  9. kwalk

    kwalk Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    @TLKH:
    Cám ơn bạn nhiều lắm nha, mình cũng vừa tìm được câu trả lời rồi, tuy nhiên mình copy cái file Logdbu.dat ra chỗ khác vẫn được như thường, không có vấn đề gì cả...
    Thân lém!
  10. saikyo

    saikyo Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    mấy bro cho em hỏi sao con N70 của em hay bị restart lại hoài, khoảng 1 ngày là nó tự restart lại rôi`
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.