Thảo luận về Nokia N73 - N73 ME

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi AznBoy, 14 Tháng mười hai 2006.

  1. kyanh

    kyanh Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    2
    đang lo lắng!máy mình là n73me fpt còn bh 9 tháng!hôm nọ mở vỏ máy ra thì thấy bụi bám xung quanh nút joytick chính giữa,thế là máu "em yêu khoa học",lấy vít bung ốc,làm vệ sinh,rồi đóng lại,sau đó mới rùng mình,máy mình còn BH tới 9 tháng,lỡ sau này có hư hay mua bán,người ta ko chịu bảo hành hay nói máy sửa chữa thì sao(nhất là tụi care thích làm khó khách hàng)!bác nào có kinh nghiệm mấy vụ này xin cho chút y kiến!đang lo!xin tởn đến già!
  2. Cecilia

    Cecilia Thành viên

    Bài viết:
    486
    Được Like:
    606
    Đó là phiên bản của Hong Kong, nó có thể hiển thị được font chữ tiếng Hoa.
  3. webcam

    webcam Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    mình thấy trên N73 ME có phần mềm flash nhưng mà khi mình copy file flash vào thì nó toàn báo lỗi ko đọc được. tại sao lại như vậy ?

    ------------

    Hôm nay mình có chay được 1 file hihi, 1 trên tổng số, 100 chẳng biết tại sao nữa, cùng là flash đuôi swf mà, bạn nào biết chỉ giùm mình với

    ---------
  4. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Điện thoại N73 của em cứ vài ngày thì phím goi điện thoại và chụp hình kg được. Tắt điện thoại xong bật lại thì dùng bình thường, nhờ các anh chỉ cách khắc phục với (máy đã format điện thoại và thẻ nhớ nhưng vẫn bị lỗi như thường). Cám ơn trước.
  5. caophi

    caophi Thành viên

    Bài viết:
    2,881
    Được Like:
    2,056
    Vụ làm khó là có đó, nhưng nếu mình kiên quyết trình bày đã làm những gì và yêu cầu kiểm tra lại thì có thể họ sẽ mở máy kiểm tra cẩn thận để xem có sửa chưa đó.
    Tui bị rớt con N73 nứt vỏ. Khi máy bị trục trặc mang ra Viễn Thông là nơi mua thì bị từ chối bảo hành vì máy bị rớt. Mang ra care PDL chân dài cũng bảo thế, nhưng khi từ nhỏ đến to giọng, xin gặp xếp thì kỹ thuật đồng ý xem xét và cuối cùng là nhận bảo hành :D. Vì trục trặc không do vấn đề rớt máy gây ra, bên trong máy còn "nguyên"
    kyanh thích bài này.
  6. dungbeoktruc

    dungbeoktruc Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    5
    1 vấn đề khôg mới cuĩng chăg cũ ,xin hỏi anh em nào biết giải mã N73 hàng Uk như thế nào ?
    liệu mình có thật sự phải mag ra ngaòi hầng không ?
    và giá cả thế nào là hợp lý , hiện mình thấy nhiều nơi ở Hà Nội giải mã nhưg chém cũng đẹp lắm . Ai cao kiến xin chỉ giáo cái :mad::mad::mad:
  7. coduocgidau

    coduocgidau Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    2
    Cai them flashlite2_1_symbian_s60V3 vo di bo.
  8. hakamaniac

    hakamaniac Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    4
    em nâng FW cho máy n73me, đến lúc restore backup thì bị hiện tượng là vào contact search tên rất chậm
    ví dụ nhiều người tên bắt đầu là a thì khi bấm fím "1" để search thì fải vài giây mới hiện tên lên chữ "a" được
    ai biết cách khắc fục chỉ em với nhé, thanks các bác nhiều
  9. lover_link

    lover_link Thành viên

    Bài viết:
    174
    Được Like:
    27
    Bạn nên copy danh bạ vào sim rùi 4mat may đi là hết hiện tượng đó thui. Lí do ư ? Vì khi bạn backup lại thì hầu như các file rác đều đc khôi phục lại hết. Tốt nhất 4mat máy rùi cài lại từ đầu. Have Funs. Ah quên bạn nên 4mat bằng pương pháp 3 ngón nha. Giữ các phím "*" + "3" + gọi đi (phím xanh ấy) rùi bật nguồn lên chờ đến khi nào có chuông khởi động thấy chọn dịa danh là okia.
    hakamaniac thích bài này.
  10. ặc bác mở được vỏ máy hay vậy, mở vỏ n73 cần cái dụng cụ ( cái đầu nó phẳng như... ko mô tả được, để nạy cái vỏ lên ) mà cho hỏi thêm lúc bác bung vỏ ra có con tem nào trên mấy con ốc ko, nếu có mà chưa sữa chữa gì thì chắc chắn được bảo hành, còn mất tem thì xác suất bảo hành hơi bị phiêu.

    Cho tui hỏi 1 điều, lúc mua máy thì có con tem nokia dán ngoài vỏ nhưng dán keo thì bị nứt ra, xài khoảng 4 tháng thì lột keo cũ ra dán keo mới, con tem lột ra luôn, các bác cho tui hỏi, ngoài tem trên vỏ thì bên trong thân máy, chỗ mấy con ốc có dán tem nokia ko vậy, lỡ nó ko có tem thì lúc bảo hành có sao ko ta.