Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. pipo

    pipo Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    1
    Mình thấy máy này có biểu tượng "Dữ liệu GPS", "Cột mốc" (trong menu Riêng) .Có bạn nào biêt cách sử dụng 2 biểu tượng này ko? Đây có phải là chức năng GPS giống như N95 ko? Kính mong các pro chỉ giúp.Thanks nhìu.
  2. wan

    wan Thành viên

    Bài viết:
    868
    Được Like:
    97
    con này thì ko có tính năng GPS đâu các bác à
  3. molotok

    molotok Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    216
    đây là phần mềm giúp bạn sử dụng GPS KHI BẠN CẮM THIẾT BỊ GPS VÀO ĐIỆN THOẠI, còn bản thân điện thoại không có module gps nào cả.
    pipo thích bài này.
  4. pipo

    pipo Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    1
    Thanks các bác.Nếu được, bác Molotok có thể cho biết thêm thiết bị GPS tương thích với con này là thiết bị gì ? có gọn không? giá cả ra sao? Mình muốn ngâm cứu thử trò này xem sao.
  5. molotok

    molotok Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    216
    thiết bị gps bây giờ cực kì phong phú. Có thể chia làm 2 loại như sau: loại 1 là bản thân 1 chiếc máy gps độc lập, có sẵn màn hình, ngoài ra có thêm ổ cứng hay thẻ nhớ + khả năng nghe nhạc xem phim. Loại này khoảng 300$ trở lên cho 1 cái máy "dùng được", mà theo mình biết là mấy con Mio. Loại 2 chỉ là module thu nhận sóng gps thôi, rồi sau đó kết nối với các thiết bị khác như laptop, điện thoại, ôtô... thông qua dây cable, bluetooth hay wifi, giá cả cũng rất đa dạng, khoảng 100$ trở lên. Có nhiều hãng như asus, garmin, mio, JJ connect, globalsat... và tất nhiên có cả Nokia nữa. Mình chưa sử dụng thực tế bao giờ cả, nên ko biết recommend bạn như thế nào. Nói chung là có rất nhiều con tương thích, trong đó chắc chắn có mấy con của Nokia :). Bạn thử 2 con là Nokia LD-3W và Nokia LD-1W xem sao.
    Kiểu dáng cũng nhẹ nhàng thanh lịch nhỏ gọn thôi, bạn ko phải lo.
  6. silviglia21

    silviglia21 Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Danh 1 chu~ "ngon" cho con may 5700 nay` nhung thay tren mang nhieu dua chui Nokia vi` no dinh ra luon con 5700 black hihi. Nhung rot cuoc no roi ngay ra mat con nay` lai. Neu no ra ngay thi cung tiec!


    Gõ Tiếng Việt có dấu nha bạn!
  7. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    5700 black cơ à?tui nghe noi lần đầu đấy nếu như ko fải bạn ám chỉ cái nửa trắng nửa đen mà nó ra cùng loại màu đỏ kia.Mà lần sau nên gõ Tiếng Việt có dấu nhé bro.
    Đúng là các nhà sản xuất Pm khôn thật,điện thoại càng ra phiên bản mới thì các pm lại khó cr*k hơn.Tui đã cài vài chục cái App cho 5700 nhưng toàn là "trial..." ko à.Đăng kí theo kiểu "Signed" sao mà khó quá..
  8. HuangCai

    HuangCai Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    9
    black edition là phiên bản màu đen "đủ" của N5700 sắp ra
    nói chung N5700 là ok nếu không quá khó tính, theo tôi xài thì nó chỉ bị cái phần miếng cao su đậy thẻ nhớ, xạc pin.... cái đấy hợi bị dở
  9. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    Nokia đúng là ác thật,từ 6230 đến 6230i,N73 đến N73 ME vân vân...,vậy thì sau này anh em mình lại fải up firmware của 5700 hiện tại để cho "bằng anh bằng em" à?
  10. qu2ngios

    qu2ngios Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    Theme của N73 cài được cho 5700 đó bạn bạn vô trang mobile9.com dơn theme của N73 vào là ngon