Các phần mềm UIQ cho N6708

Thảo luận trong 'UIQ: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi amax, 29 Tháng bảy 2006.

  1. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Amax ơi giúp với, mình cài PowerMP3 1.4 For UIQ mà Amax cho vào N6708, khi add bài nhạc vào nó đòi phải đăng ký, nếu không thì chỉ add được có 3 bài vào list thôi, số đăng ký là gì vậy Amax? Thanks Amax nhiều!

    Mình cũng đang dùng bản đó, thấy nó chạy rất ổn nhưng không có cr@ck, mong mọi người giúp đỡ với! Cảm ơn nhiều nha!
  2. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Trời ơi! Tuyệt quá! Mình cài được rồi! Cam ơn "Hoàng Tuyết" nhé! Mình hứa cứ mỗi lần lên mạng mình sẽ "thanks" you 1 lần
  3. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Các bác ơi! Mình dùng Nokia 6708 nhưng phần mề quay camera chỉ quay được 10s thôi, tìm mãi phần cài đặt mà không được các bác a! Đọc diễn đàn thấy có nói là cài phông chữ tiếng việt vào là bị lỗi là sao thế? Có ai biết chỉ mình cách cài đặt với! Mình tìm trong setting cũng không có mà trong giao diện camera khi chụp cũng chằng thấy gì cả. Ai biết giúp với nhé! Cảm ơn nhiều. Thân
  4. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Khi bạn mở chương trình quay phim, chụp hình (camera) bạn chọn biểu tượng máy quay phim -> chọn biểu tượng hình ba dòng kẻ có ba chấm đằng trước -> chọn memory storage-> chọn storage-> chọn SD memory. Sau đó chọn size mode -> chọn maximum available memory (hoặc tuỳ chọn của bạn).
    Nếu vẫn chưa được thì bạn thử làm theo cách này.
    Vào mục quay phim -> Options menu (phía dưới màn hình) -> Memory storage -> Storage -> SD memory (thẻ nhớ);
    và Options menu (phía dưới màn hình) -> Memory storage -> Size mode -> Maximum available memory
    khéo mà quay phim mỏi tay quá lại mệt
    Chúc vui
    staythesame30-10 and container like this.
  5. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Không bác a! Em cung là chuyên gia CNTT chứ đâu gà mờ như bác tưởng? Cái quan trọng là giờ máy cái :options men, Memory storage, Storage, SD memory như bác nói ở trên nó biến đâu mất hết rồi ấy! Giờ chỉ còn xuất hình các vạch đầu dòng, không thể xác định được, ma dùng bút cũng rất khó để kích chính xác. Ý em hoi bác là bác có biết vì sao lại thế không? E đoán là do e cài phông chữ tiếng việt vào nên nó mới như thế. Giờ phải làm sao? có cách nào khác ngoài việc gỡ bỏ ponts Tiếng Việt ra không? Vì em thường dùng dt để đọc các file word, exel, bây giờ gỡ phông ra thì đọc làm sao được. Nhó bác nhé! Mong được bác phản hồi sớm

    Không bác a! Em cung là chuyên gia CNTT chứ đâu gà mờ như bác tưởng? Cái quan trọng là giờ máy cái :options men, Memory storage, Storage, SD memory như bác nói ở trên nó biến đâu mất hết rồi ấy! Giờ chỉ còn xuất hình các vạch đầu dòng, không thể xác định được, ma dùng bút cũng rất khó để kích chính xác. Ý em hoi bác là bác có biết vì sao lại thế không? E đoán là do e cài phông chữ tiếng việt vào nên nó mới như thế. Giờ phải làm sao? có cách nào khác ngoài việc gỡ bỏ ponts Tiếng Việt ra không? Vì em thường dùng dt để đọc các file word, exel, bây giờ gỡ phông ra thì đọc làm sao được. Nhó bác nhé! Mong được bác phản hồi sớm. Thân!
  6. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    có ai có phần mềm Avance Device Lock cho máy Nokia 6708 không? Mình đown máy bản của bác lightblue trên mạng về mà không cài được vì không có crack, mà link 4 share chỉ cho đown 1 lần thôi, muốn đown lại cũng không được. Ai có giúp mình với nhé!
  7. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Bản đầy đủ đây này, bạn thử cài xem có được không?
    staythesame30-10 thích bài này.
  8. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Cảm ơn Bác Hoangtuyet đã cho em bộ ADL đó, nhưng bản đó k*y không mở được, khi mở nó báo là bị virus nữa đó. Bác có bản nào khác không? Dù sao cũng cảm ơn bác nhé! Mong nhận được hồi âm sớm!
  9. hoangtuyet

    hoangtuyet Ex-Mod

    Bài viết:
    1,215
    Được Like:
    717
    Không có gì đâu bạn, mình không nghĩ là nó có virut đâu, mình vẫn dùng bình thường mà. Có thể là do máy của bạn không mở được file đó thì nó báo như vậy thôi. Bạn cho mình số Imei mình gửi chìa cho.
  10. staythesame30-10

    staythesame30-10 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Số IMEIL của mình là: 357578002061590. Cảm ơn bạn nhiều nhé! Mong nhận được hồi âm sớm. Mình dùng điện thoại Nokia 6708 nha, Thanks, Thân