Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. archihieu

    archihieu Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    4
    bác biết chỗ nào có pin xịn thì chỉ cho anh em, sao chỉ đưa giá mà ko đưa địa chỉ;pin thì nhiều anh em cần lắm
  2. MI3

    MI3 Thành viên

    Bài viết:
    139
    Được Like:
    97
    KHÔNG CÓ CHÌA KHÓA CHO ULTRA MP3 ĐỂ XÀI CHO 7710, CÁC BẠN MỚI GIA NHẬP 7710 ĐỪNG HỎI NỮA.
  3. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Đúng như vậy đó bác Bakawai
  4. khonglachi_84

    khonglachi_84 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    14
    Không biết có bác nào ở Thủ Đức không, hôm bửa em có thấy 1 bác sài 7710 mới tinh nhìn giậc cả mình hehe. Có gì làm quen chỉ giáo em ít.
  5. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    Các anh em cần pin ngoài Hà Nội cần pin 7710 thì đến đây :
    => Ngõ 156 nhà 4 Kim Ngưu , và liên hệ số đt này : 0979 05 50 05 để tiện hẹn gặp, mình cũng wen wa mạng thôi, cứ nói anh llllevanlll g/thiệu sẽ có giá bất ngờ , khà khà.
    To baulao : anh đâu có bán 7710, ý khoe hàng vậy thôi vì anh mới tìm mua được 1 em 7710 mới tinh tươm fullbox í mà, dạo này thèm đi xem phim wa1 mà chẳng thấy người ta bật tín hiệu gì hết....
    To TruongXuanVu : bua nào rảnh xem lại giùm mình em vespa nghen, bị bể hộp số. tin tưởng vào tay nghề pác.
    To Nghia : thanks for ur app n games, so cute!
    To zaza: nhờ mua giùm bút và vỏ lô mà chẳng thấy trả lời, <== căm giận thù ghét hận.
    To Cuong_pernament : kéo băng nhóm đến đập phá hành hạ Planet đi chứ nhỉ. vẫn còn cay vụ bị nhắc nhở, wuyết sống mái đến cùng ...trên bàn nhậu.
    To admin ( nếu admin đọc ) : tiệm GSM ở đường Bà Huyện Thanh Quan có vẻ ngày càng mất uy tín và chăm sóc khách hàng k tốt, đặc biệt là về giá cả <== k đồng nhất và lên tiền k hợp lí!
    Có anh em nào tìm được phần mềm giấu tin nhắn và KPD cho 7710 chưa, xin hậu tạ!
  6. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    hix thèng em bận túi bụi ko có time đi chơi luôn á , mà tiệm này chơi h hành chánh ko hà , chán

    phần mềm giấu tin thì ko có đâu a , a phải làm thủ công thôi , cái clip của a xưa òi hehe :D:D
    chắc tuần sau hội A.N sẽ đập phá Planet :D
  7. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Sao em làm hoài mà không nghe được nhạc định dạng .wma vậy mấy anh.
    Chỉ em cụ thể cái đi nha
  8. chukhivuitinh

    chukhivuitinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    69
    Sặc sặc ,sau 2 ngày vật lộn cực khổ ,mới lên web = GPRS được (thằng mobi nó khốn thiệt nhưng đang số đẹp ko dám đổi :(( ),bác Vân xem thử lại xem (điều kiện ban đầu là fải nhận tin config từ mobi trước nha):

    Vào Control Panel - Internet Setup - bấm vào Access pts. - chọn Mobi-gprs-wap - ấn nút Edit - vào Internet Setup:Access point details để nguyên các thông số, ấn Next - kiểm tra Network type xem có dạng là IPV4 ko, nếu rồi thì ấn Next còn dạng IPV6 thì chọn lại IPV4, ấn Next - phần login details này để nguyên, ấn Next - sẽ xuất hiện bảng thông báo internet setup complete, đừng ấn finish mà ấn nút Advanced - phần proxies kiểm tra các thông số : protocol là HTTPS, use proxy đã chọn, Proxy sever address: 203.162.21.107, port number: 8080
    Sau đó thì bật Opera mini lên xài nha ,cái Web có sẵn vẫn ko xài được đâu chỉ xài opera mini được thui .

    Đang vọc cái lên web = bluetooth mà hoài vẫn ko được ,vẫn chưa kiếm ra cái DNS của thằng medianet X:( ,còn cái bluetooth remote control thì lúc chưa cr**ck còn dùng được ,lúc cr**ck xogn cái giở chứng ko xài được .Thiệt là "đau cái điền" lun .

    Bác Vân khủng bố dữ wá làm "bé bự " bí đao trốn lun goài kà .Hehehe group mình có nữ thấy khác liền ,jờ mới bit "nòng" tốt của mấy bác 7710 mình dzữ dzậy :)) .Hem bit sao tự nhiên trên trời rớt xuống cái 7710 mình số dt của bí đao ,bác Vân có hối lộ jì em ko ta :))

    To bác Vân với bí đao + cha zà : mí bác đừng có gọi tên cúng cơm em ra thế chứ ,gọi khỉcon cho nó nhí nha nhí nhảnh ,để em nó được chảnh xíu koi nà :">
  9. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    Thế khỉ con chưa cập nhật thông tin ah, tình hình là anh đã mua mới 1 em 7710 tinh toe ra đấy, vào GPRS vù vù,k cần cài đặt phức tạp như kỉ con đâu, chỉ cần gọi tổng đài , lựa nữ nhân viên nào có giọng dễ thương như baulao, kêu gởi về cấu hình cho máy rồi save là xong....Chính xác là Web của 7710 k xài được GPRS, mà phải thông wa Operamini để duyệt web và Ping.jar để chat chit, tốc độ khá ok...khicon còn driver của bluetooth k, send anh cái, anh mất dĩa driver Blue soliel bluetooth rồi...thanks.
    Nghe theo lời zazaza, download PCSuit Vietnamese về, xài với cable, tương thích với PC wa tuyệt. Thao tác và install trực tiếp trên PC vào 7710, chỉnh sửa đủ thứ, có điều chỉnh 7710 như webcam thì chưa làm được, để nghiên cứu thêm.
    Mấy pác ở hà nội hay tỉnh thành khác xài 7710 k thấy ý kiến hay tranh luận ji2 nhỉ, ...buồn nhỉ.
    .....nho baulao!
  10. Bầu Lào

    Bầu Lào Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    76
    e hèm !!em có mẹt !!may quá cơ!!em mà ko vào chác mọi người còn nói xấu em nhé!!
    chúc mừng anh baka !!!có 7710 mới ngon lành cành đào mà ko thấy khoe gì hít!!!ân oán giang hồ của 2 anh em mình còn nhiều lắm nhé!!,vụ đặt bomd này,vụ vespa này,giờ còn thêm vụ "..nhớ bầu lào" um xùm lên nữa nhé..gặp anh là em tính sổ luôn đấy,,,,xem ỏ ngoài anh có dám nhớ nữa hông????
    còn gprs ..em dùng viettel,vào web băng gprs đựoc nhưng châm.còn vào opera thì nhanh hơn,em cài cũng đuoc lau rùi!!nhưng chát thì mơi đây a!!hum trước có bạn kêu vào mạng băng di động măc lăm...em thây dâu mac dâu...
    em chat bằng bing nhé!!chủ yếu là mình chỉ up len va nhạn xuong theo dang text ..nên no nhẹ hều..chat đã đời khi check lại có 2kb thui..mà viettel tinh 1b=6 dong...zay thi đâu có mắc đâu!!cái hay là nó ko tính thời gian mình lên mà chỉ tính số lượng bit mà mình up lên hay nhận đựoc!!!em bây giờ hay có trò chui vào chăn rùi mới hi hoáy chát,cười rúc rích...nhỏ em tưởng chị bị hâm!!heheh
    còn thêm nữa ,trước em cũng thử đồng bộ hóa (hay là sync) giữa máy và pc ý!!nhưng ko có thiết bị cho pc,mà hình như cần thêm phần mền gì ý!!
    sau rùi em mua cable ,cũng sync được nhưng hơi chậm..nhưng em bảo nhé!! nên dùng cable hơn là tháo card ra cho vào đầu đọc..!!hùi trước em cũng hay dùng đầu đọc..nhưng ..thứ nhất là đụng chạm nhiều ,mối nối tiếp xúc của thẻ nhớ nó bị chậm chờn..thứ hai là khi dùng cable
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]mình còn quản lí đựoc cả bộ nhớ 92m của máy nữa,quản lý contacts nữa..nói chung là nhiều
    ..bùn cười nhất là vụ vào in tẹc nét!! Ý của mình là muón vào mạng đựoc bằng cổng mạng của pc đang dung..còn Nokia PC Suite thì”Dùng điện thoại làm modem để kết nối máy PC với Internet”..thế là nó hỏi em dùng mạng nào..chọn mãi mới có anh viêttel nhà mình…con bé cứ thế ngồi ngản tò te ..vì mình đang cần lên mạng bằng đt qua đường pc,còn nó hiểu mình muốn lên mạng bằng pc qua đừong chuyền dt…..hic hic
    tại hùi đó nghe phong phanh lướt web qua bluetooth với pc đựoc!!khoái quá mày mò cả tuần ..cuối cũng chả đựoc gieeee!!!hic hic..máy cứ đòi thiết bị ngoại vi cho pc...(chả hỉu)hay anh cho em cái driver Blue soliel bluetooth đê!!
    to CHUKHI:bí ngô ko "bé bự" nhé!!!oan cho bí ngô!!nhí nha nhí nhảnh nhưng để phần cho bí ngô nhá!!
    to truongxuanvu:ừa..mình cũng biết sơ sơ thui!!đại loại mấy bệnh lặt vặt như lau bugi,thay dây ambayza,cân chỉnh nhớt 2 thì..!!.nhưng nói nhỏ nhé!!đay là hội 7710,sang vespa viet nam đàm đạo..chứ ko là các bác cả đuổi mình thì chít!!mà avata của bạn bên hội motô hay cd à???
    à!!còn nữa..anh baka..tin buồn cho anh là sms spam manager ko có tương thich dong sq90 của anh em mình!!em cài cả bản 1.00 và 1.04..tùm lum mà cũng ko đựoc...thui anh làm giông anh zazazaza đi...manual!!!còn ko thì bảo bà xã anh ý!!con gái ghen nó vừa thui,ghen quá chồng bỏ ko có cái mà ghen..mà ghen cũng phải có mánh chứ!!kiểm tra tin nhắn làm gì!!em bảo nhé anh khỏi tìm phần mềm làm chi nó nó cực..mang phần mềm tâm lí về cài vô tư tưởng của bà xã là xong à!!vidụ nhé
    -em ko tin tưởng vào chính mình à!!càng nhận đựoc những tin nhắn của nhưng cô gái nhảm nhí kia ...,anh càng hiểu ra rằng em quan trọng với anh như thế nào!!hic hic..":hit:
    ....có ai cảm thấy cần trả công cho em ko nhẩy?????=((
    zazaza and bakawaii like this.