Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    C975, em đến cửa hàng GSM ngay bà huyện thanh quan, ngay tủ kính đầu tiên, có chưng 1 mô hình máy 7710, em gí súng vào 3 cô gái tiếp tân, đập vỡ tủ kính, tháo phím call của mô hình đó ra, rồi dùng keo con voi dán nó vào, thế là đẹpngay í mà...còn k thì gáng bỏ tiền lùng mua 1 cái mô hình mà lắp vào, cách này dễ hơn, nhưng dĩ nhiên là cho đẹp chứ k sử dụng được phím call hah.
    Tình hình là bakawaii mới mua 1 chiếc vespa lúc 20g30 hôm nay, màu vàng cam, nay mai sẽ sơn lại màu đen bóng, mục đích là sánh vai với baulao đi đến cùng trời cuối đất đấy... mong em là người con gái đầu tiên ngồi lên vespa thân yêu của anh, baulao nhé.
    Sắp họp mặt sinh nhật GSm , anh em gáng đi, riên bakawaii k chắc đi được vì công việc từ sáng đến tối, nhưng sẽ cố gắng tối đa. Hẹn gặp!
    Có ai đã thử ứngdụng biến 7710 thành webcam mà bakawaii đã gởi lên chưa, bận bịu wa chưa test được, hi vọng nó tương thích với ứng dụng chat Ping , thế thì tuyệt.
    Cute_guy để 1 bộ vỏ 7710 cho bakawaii nhé, mình đang cần nè, cám ơn!
    ...nhớ baulao!
    Bầu Lào thích bài này.
  2. vitdien

    vitdien Thành viên

    Bài viết:
    144
    Được Like:
    81
    Các bác cho em hỏi khi em format lai máy xong bấy giờ tất cả các chương trình (game, phần mềm..) ở trong thẻ của em giờ ko dùng đc nữa có cách nào khắc phục ko hay phải xóa đi cài lại
  3. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    Có thể xài lại các chương trình trong thẻ bạn ạ, nhưng kô nên làm vậy. Tốt nhất là xoá hết đi cài lại cho good vì đã format máy là để cho chạy good hơn mà bạn.

    Cách nữa là dùng tiện ích có sẵn của N7710. Backup/Restore.
    Backup sẵn 1 bản, bao giờ lỗi restore lại, đỡ phải format máy. Hoặc format xong restore lại cũng được.

    Nhưng cách tốt nhất vẫn là cài lại chương trình. :D
  4. cute_guy

    cute_guy Thành viên

    Bài viết:
    462
    Được Like:
    71
    Cute_guy để 1 bộ vỏ 7710 cho bakawaii nhé, mình đang cần nè, cám ơn!
    ...nhớ baulao![/quote]

    ok ngay bác wai ah...bác lấy về sơn y choang con vespa nhìn cho phong cách..bác pm cho em địa chỉ em wa giao tận nơi nhé..biết bác bận mà..với lại em học gần chỗ bác
  5. cute_guy

    cute_guy Thành viên

    Bài viết:
    462
    Được Like:
    71
    bạn format như vậy là mất hết rồi vì 1 số soft nó vừa nằm trong máy,vừa nằm trong thẻ
    bạn chịu khó chaeck từng cái..cái nào còn icon mà bấm vào nó o chạy (văng trở ra menu) thì vô remove đi và chịu khó cài lại
    cài xong backup lại mai mốt chỉ cần chạy fil backup thôi..đỡ mất công
    vitdien thích bài này.
  6. C975

    C975 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    0
    bác xem có thể để lại cái xác cho em không? đc liên hệ em nhé!
  7. C975

    C975 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    0
    trời ổng này muốn mình vô tù đây dại nghê! Mà em ở Hải Phòng không vào đó cướp đc đâu :)) =)) tiếc thật em ở xa quá chẳng đc off gì cả hic buồn quá trời!
  8. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    C975 ở xa wa thì cũng chẳng có gì ghê ghớm, mua 1 vé tàu lửa, chạy phát vào sài gòn, ăn nhậu sung sướng, rồi làm một phát về lại, khoẻ re như con gà tre.
    Cute_guy có gì mang wa giùm mình nha, 98. cách mạng tháng 08, p.7, q.3... cafe Planet. anyway, có wa cũng gọi call or sms trước nha, 090 888 6640.
    Bác Namfat nói đúng đấy, xài loại này lúc nào cũng copy sẵn file back up cho contacts và các ứng dụng, để đụng chuyện khoỉ mắc công làm lại từ đầu. Hic, dạo này chơi đặt bomb vô địch rồi, máy chơi cũng k lại bakawaii nữa.
    Bác xuanvutruong gì đó còn tham gia forum k, nghe nói pác rất rành về máy móc con xe vespa, có gì rảnh wa xem xét lại em vespa cho mình nhá. thanh sờ kiu.
    Baulao ơi , dạo này k thấy em online vậy, hay là có ngươì theo chồng bỏ cuộc chơi nhỉ......
    ...nhớ baulao!
    Bầu Lào thích bài này.
  9. C975

    C975 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    0
    bắt đc xe lửa vào đến nơi chỉ có nước dọn dẹp chỗ ngồi cho các bác thôi!
    Chán kinh lên đc, buồn quá đem 7710 dao bán thôi!
  10. Bầu Lào

    Bầu Lào Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    76
    thảo nào hum qua em hay ..ắt xì..!anh là anh giảm tần số nhớ em đi nhá!!ko là em sẽ nhớ ông bác sĩ đấy!!!khổ ,dạo này sài gòn cũng có mùa đông,lạnh quá,chắc em vào đây rùi mùa đông đi theo...!!!!
    em chả bít anh bakai choi bomd kiẻu gì mà nhanh hơn máy đựoc,anh có mánh nào thế!!em chơi toan chậm hơn máy thôi!!hay tại em chưa up fimware nên chậm ta!!!hổng hỉu nữa..tại em bận quá!!chả có thời gian mà đi up nữa!!
    còn cả vỏ máy của em7710 nũa nè!!em vẽ sơn móng tay lên nó,rùi chán dùng axitone chùi ..giừ nhìn lem nhem quá!!chắc phải thay ....
    còn vụ vespa...công nhận anh Vân làm nhanh gọn lẹ quá!!em chưa kịp động thủ giề....!!mới buổi trưa kêu anh mua xe ..tối đã khoe có xe rùi!!!nhưng mà iem là iem ko cóa đồng ý cái vụ anh sơn hình em lên xe đâu nhá!!!mà nhất lại là sơn lên .....yên xe nữa.:eek: .huhuhu anh mà lèm thế em sẽ trù cho anh phải dắt xe suốt đời luôn...=)) (đỡ tốn xăng anh nhẩy,sẽ có một sence rất chi lãng mạn là anh Bakai dắt xe đằng trứoc ...pipi em lượn cái vèo trước mũi xe anh!!ui thương thật!!!
    đọc đoạn này..ko hiểu sao mình cứ cười tủm tỉm nhỉ!!chết thât!!
    túm lại !!chúc anh bakai sớm đón hắc công tử về!!!