Nokia N70 Club (Thắc mắc kỹ thuật...)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi Ferrari, 30 Tháng năm 2005.

  1. hahaulam

    hahaulam Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    32
    Hix, cậu ko đọc dòng chữ "No update needed " ah ! Có nghĩa là ko cần update. Phiên bản cậu đang dùng đã là phiên bản mới nhất rồi.
  2. hahaulam

    hahaulam Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    32
    Smartmovie chỉ đọc dc file *.avi thôi thì phải. Còn đọc mp4 thì ko rõ :( . Hình như N70 ko đọc dc :|
  3. tamha

    tamha Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    7
    mặc định N70 là đọc được mp4 mà ( theo mình biết thì hầu hết dt S60 đều đọc được mp4 ). chắc bác nén ko đúng chuẩn nên ko đọc được. thử tìm chương trình PV Player xem coi bạn !
  4. tamha

    tamha Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    7
    tình trạng này mình gặp rùi :D . nguyên nhân là do 1 số bài hát thường là tải từ net về bị lỗi ( cái này do quá trình nén nhạc ) mặc dù vẫn nghe đc trên máy tính nhưng khi chép vô dt là ko vô dc chương trình nghe nhạc có sẵn nhưng lại có thể nghe được trên 1 số chương trình khác như Ultra Mp3,... cách tốt nhất là bạn xóa hết những bài hát đó còn nếu có thời gian thì chép hết tất cả những bài hát lên máy tính xong rùi copy mỗi lần 5-10 bài vào thẻ nhớ ( mỗi lần copy bạn tạo ra 1 thư mục trên thẻ nhớ và copy vào thư mục đó ) sau mỗi lần copy bạn phải gắn thẻ lại vào máy và mở chương trình nghe nhạc lên nếu nó ko vô thì 1 trong những (cũng có thể nhiều hơn 1 mà cũng có thể là tất cả ) bài hát vừa rồi bạn copy vào bị lỗi bạn có thể xóa hết những bài đó ( nếu có thời gian thì bạn xóa từng bài rùi mở lại ctrình nghe nhạc sau mỗi lân xóa ) cứ làm như thế cho tới hết những bài hát of bạn. cách này nói thì dài dòng nhưng làm thì đơn giản :D :D :D

    Để tránh ko bao giờ gặp lại tình trạng đó thì mỗi lần trước khi bạn chép nhạc vào thẻ nhớ bạn hãy tạo ra 1 thư mục mới rùi chép mấy bài hát mới vào đó. Rồi vô chương trình nghe nhạc nếu ko bị gì là ok còn ngược lại thì bạn bít rùi. Nếu ko có lỗi thi bạn move những bài hát mới vào thư mục chứa nhạc của bạn

    Chúc bạn thành công !!!:D :D :D
    sitinhcodon thích bài này.
  5. paulun

    paulun Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Hướng dẫn nghe nhạc N70ME

    Chào các Bác, tôi vừa tậu con N70ME, nghe nhạc chưa sướng lắm, các bác có cách nào hay không, xin được chỉ giáo! cảm ơn nhiều nhiều!
  6. zI.

    zI. Thành viên

    Bài viết:
    230
    Được Like:
    292
    bạn nghe = chương trình nghe nhạc theo máy là hay nhất rồi bạn ah hok có chương trình nào hay hơn nữa đâu
    paulun thích bài này.
  7. paulun

    paulun Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cảm ơn zI, mình muốn hỏi về cái tai nghe ấy, mình thấy có cái AD49 gì gì đó, rồi thì, sử dụng tai nghe của sony? bạn có biết cách này không?

    nhầm gì chứ, tôi thấy mọi người hỏi mua AD49, tui muốn hỏi, dùng cái này để làm gì thôi mà! có ai biết trả lời giúp nhé!
  8. Blood Elf

    Blood Elf Thành viên

    Bài viết:
    678
    Được Like:
    243
    AD-49 là jack chuyễn ra đầu 3.5mm đồng thời lọc và cho ra âm thanh hay hơn . Có cài này thì bác có thể mua tai nghe sony hoặc tai nghe nào đó mà bác thích để nghe hoặc chuyển thảnh ra loa hay amply, nó cho ra âm thanh tuyệt lắm.
  9. tuanthunder

    tuanthunder Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    0
    mấy anh cho em hỏi ,em có con Nokia N70 ME nhưng từ khi mới mua về copy nhạc mp3 trong máy tính vào thì nó bị vỡ tiếng và chayjnhanh hơn mạc dù file Mp3 chuẩn 128kps không lỗi gi?
    Xem film vẫn OK.đã dùng hết các phần mềm nghe nhạc rồi mà ko được.
    Ai biết xin chỉ giùm?
    Cảm ơn.
  10. cucucu

    cucucu Thành viên

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    111
    cực kỳ chủ quan khi nói câu này! nghe bằng power mp3 đi nhé, chỉnh EQ tốt rồi xem trình nghe nhạc theo máy có theo kịp ko??? chưa bao giờ Nokia đưa ra các ct nghe nhạc kèm theo máy được gọi là hay cả!