Vodafone by SHARP FAQ!

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi HERO@, 23 Tháng năm 2007.

  1. as roma

    as roma Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    1
    tui có 1 em sharp 904sh mà nó kén thẻ nhớ pà cố luôn, đã thử nhiều loại thẻ của nhiều tiệm mà em nó vẫn cứng đầu, không chịu nhận thẻ, cứ nhé thẻ vào là em nó cứ bị đứng máy, không làm ăn gì được, lấy thẻ ra là bình thường. bro nào biết cách trị bệnh cho em nó thì chỉ giùm mình. mình cảm ơn rất nhiều... à quên nữa, bạn nào biết ở tp.hcm có chổ nào bán thẻ nhớ cho sharp thì chỉ giúp mình nha.
  2. lynamhuy

    lynamhuy Thành viên

    Bài viết:
    100
    Được Like:
    13
    liên hệ với Quý Dylan á..^^! cho thử thẻ thoải mái lun..chừng nào chạy good mới mua :D..từ Nguyễn Đình Chiểu Q.PN chạy hết đường tới Nguyễn Kiệm Q.PN rẽ trái..tới quán Tri Kỷ :D..
    quảng cáo nhớ trả phí nha
  3. simcuibap8x

    simcuibap8x Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    7
    cho em hỏi, em có 1 em sh903 đỏ 12/2005 , tại sao khi em vào picture viewr thì máy xử lí rất chậm hay bị đơ đơ, sh903 có cần yêu cầu chất lượng ảnh ntn k ạ??
    ngoài ra khi có cuộc gọi tới có lúc thi` k nge được ,máy tự reset , có phải do sóng yếu hay còn do lí do nào khác k ạ
    e ở hn, mong các pro giúp đỡ, thanks
  4. zian

    zian Thành viên

    Bài viết:
    889
    Được Like:
    574
    Bạn xài sim gì? Có một số máy xài sim mobifone thì bị như vậy. Nếu xài mobi thì bạn chuyển sang vina hoặc viettel thử xem.
  5. chonpin

    chonpin Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    1
    Mình nghỉ chắc do cái thẻ nhớ đó .hồi trước mình cũng bị như vậy .sau khi mua cái thẻ nhớ xịn về thay thì bị hết rồi. 904sh mà xai thẻ nhớ dỏm là hay bị lỗi lám . tốt nhất là mua thẻ transend xai là tốt nhất.
  6. chonpin

    chonpin Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    1
    bạn cứ mua thẻ transend về xài là tốt nhất. nghe mấy bác chuyên japan mobile khuyên như vậy
  7. chonpin

    chonpin Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    1
    cho mình hỏi chút xíu . mình xài 904sh . mà k lúc nhận cuộc gọi thì chẳng nghe gì cả, cả người gọi và người nghe chăng ai nghe ai nói gì cả , còn lúc mình gọi cho người ta thì chỉ có mình nghe người ta nói thôi , còn người ta chang nghe mình nói gì cả? có ai biết thì gúp dùm ?mình nghi cái này do mang chứ k phải do máy?mình xài viettel , sim mới mua.
  8. namnguyen

    namnguyen Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    các bác uii co mình hỏi cái bệnh lạ của 920sc, cây nì mới mua bên bác bò kho :D, mà sao lắp sim viettel và cứ đến 10h30pmm là nó bị out sim phải gắn qua máy khác mồi xong nhét lại thì oki, đến 10h30pmm hôm sau lại out :D,y như cái đồng hồ hẹn h vậy á, chính xá ghê gúm :D, hem bít có phải là bệnh k nữa:D ,mong các bác phán đoán hộ mình :D
  9. bokho_khoaitay

    bokho_khoaitay Senior Member

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    92
    Có em , để em phán luôn cho bác :D . Dòng này giống như Docomo , sài Viettel hoặc mobi thì lâu lâu sẽ bị out sóng rồi dần dần ổn định . Còn Vina thì ầm ầm , muốn out cũng kô được :eek:
  10. namnguyen

    namnguyen Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    hiii, chưa xài docmo :D, oki để mình xài thêm 1 tuần vậy :D, vì số lèm ăn hem thay sim vina dc :D, hy vọng nó hem out nữa,chịu khó mồi vài lần vậy :D, thanks bro