Các bác cho em xin ý kiến đánh giá của các bác về thái độ Chăm sóc khách hàng của các mạng di động hiện nay nhé. Theo các bác thì mạng nào CSKH tốt nhất. Và có thể nếu cho em ý kiến chủ quan của các bác nhé. Nếu được cho em ý kiến thay đổi của mạng đó các bác cứ thẳng thắn phản biện nhé.
Nếu muốn so sánh bạn nên chọn mạng nào có số lượng thuê bao như nhau để so sánh, ví dụ có thể so sánh vina, mobi và viettel vì 3 mạng này cùng sử dụng 1 công nghệ, số lượng thuê bao cũng xấp xỉ nhau, chứ bạn cũng biết với các mạng còn lại số lượng thuê bao ít thì chất lượng phục vụ tốt hơn là chắc rồi. Riêng mình để bình chọn cho 3 mạng sử dụng công nghệ GSM về thái độ chăm sóc khách hàng đều tệ như nhau. Ở đây mình chỉ nói đến khía cạnh trung tâm chăm sóc khách hàng qua các tổng đài thôi nhé!
Mình không nghĩ rằng KH ít thì chăm sóc tốt hơn, nếu như là có thái độ tốt với KH thì mình nghĩ rằng không phải nhiều là không chăm sóc hết được. Quan trọng là có chú ý đến KH hay không và tốt ở mặt nào mà thôi. Ở đây mình muốn khảo sát về nhiều mặt chăm sóc KH: Tổng đài, điểm giao dịch, nhân viên thu cước...
Vậy về tổng đài thì mình đã nói rồi kg nói lại, về chăm sóc KH tại các điểm giao dịch thì mình thấy mobifone là tốt nhất, còn về bài trí và thu cước thì viettel lại chiếm ưu thế riêng mạng vinaphone mặc dù cùng chung trong tập đoàn VNPT nhưng mình chỉ chấm đc mạng này ở trang vina portal. Có lẽ trong 3 trang web thì trang này chuyên nghiệp nhất.
Theo tôi thì mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là Mobifone đó . tôi dùng mobifone từ năm 2000 thấy cung cách phục vụ khách hàng khá ổn , chất lượng thoại tốt , nên tôi chưa có ý định chuyển mạng khác mặc dù khi đi một số nơi sóng ko tốt lắm (nhưng giờ thì ổn rồi) , về kinh tế cho khách hàng thì ko bằng 1 số mạng khác (khuyến mại) nhưng bù lại chất lượng cuộc gọi tốt ..hì
Hok bít có nhất hay là ko nữa! Vì hôm bữa gọi người lên cty thu tiền thuê bao, nhân viên thu cước bảo hết biên lai nên kê cún nạp thẻ cho thuê bao trả sau, okie, làm thì làm. Xong gòy, đợi đến 1 tiếng mấy vẫn ko call được. Bực mình gọi lên 18008119 nhờ check dùm xem thế nào, đầu dây 11... bảo là số đt vừa đọc cho check là số trả trước! ặc ặc, số này xài gần 2 năm trả sau giờ mới bít vụ này! Tá hỏa, nhờ em nó coi kỹ lại, cũng khăng khăng như vậy, bảo coi lại serial sim rùi gọi lại cho em nó. Mở máy, ghi lại số seri sim rồi call lại gặp đường dây 11....khác lại khẳng định là thuê bao trả sau!?? Bít tin đứa nào giờ!??giống như thuê bao ai mún trả sao thì trả áh! Vịt teo 9 người 10 ý thế kia thì chắc có ngày bị chửi áh!
Viettel được nhất, trừ cái khoản Tổng đài. Tổng đài 198 của Viettel luôn busy, rất khó để nối máy. Thề lun, tui xài Viettel 4,5 năm rồi, chưa gọi được Tổng đài lần nào
Vậy là dở nhất chứ đc nhất gì đâu, về chăm sóc KH ở các điểm giao dịch viettel kg chuyên nghiệp bằng mobifone.
Tui cũng dùng Vina nhưng đúng như bác chauhung01 nói Vina chỉ được là cái website nhìn có vẻ pro hơn tí mà thôi, còn về dịch vụ CKSH và "hậu mãi" thì thua xa viettel. Thời gian qua tui thấy rất nhiều người đã từ mạng vina chuyển qua các mạng khác, thật sự là 1 câu hỏi tại sao!?