Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    em xài thẻ 4G của transend đây có bị sao đâu các bác, máy vẫn chạy ầm ầm, ngon, khi nào ra hàng thử quả thẻ 8G xem co chịu đựng được hẻm ;) ;)
  2. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    Sai...Nó hiện tên hay số thì bạn lưu tên và số vào bộ nhớ máy, chứ bạn lưu vào sim mà bộ nhớ máy để trống thì sẽ không hiện tên thôi còn số vẫn hiện mà, làm gì có di động nào mà không hiện số hả bạn :p . Kiểm tra lại nhé
  3. Popom

    Popom Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    5700 nhiều lỗi quá :(( , lỡ rồi đóng góp thêm một lỗi nữa đó là lỗi khi cài theme , mình tải theme trên gsm về thấy rõ trong hình preview là icon của thư mục Application , Web , Personalis. sẽ thay đổi theo icon của theme , đến khi cài theme vô thì tất cả icon đều thay đổi đồng bộ theo theme chỉ riêng icon của 3 thư mục trên vẫn ko thay đổi , làm khi bận menu thất rất mất thẩm mỹ vì icon của 3 thư mục này ko đồng bộ với các icon còn lại =((
  4. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    Sai....Mình đã cóp bài nhạc sàn nonstop 80mb vào thẻ rồi bật nên nghe vần đều và mượt mà trong suốt, sập sình như vũ trường Newsentury :p ... Đó có thể là do Ram quá tải và bài hát có vấn đề, cũng 1 phần là do thẻ hơi "kém chất lượng" 1 chút, fomat thẻ mà không ổn thì nên thay đi nhé, nhớ kiểm tra bài hát mà bạn cop vào vì máy sẽ không nhận những bài hát mà nó thuộc cổ lô sĩ bạn ạ, nhất là mấy bài ở trong máy tính vì dính mấy con troy jan tức là bật bằng PC thì nghe ok còn trong 57 thì không...Have nice:)
    chapidream thích bài này.
  5. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    Sai....đó không phải lỗi của máy bạn ạ, vì theme nó làm theo chuẩn mực gốc của điện thoại, có nghĩa là bạn tạo 1 số forder khác thì dĩ nhiên theme nó sẽ không tương thích ( nói tóm lại là do lập trình của theme nó thế, ở tất cả dt đều như vậy, đã test thử :) )
  6. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    ý của mình là tên 1 người lưu trong dạnh bạ có thể co nhiều số nhưng mà sao goi đến nó chỉ hiện mỗi tên thôi chứ không hiện số kèm theo ấy . Bạn có biết cách nào giúp mình được không? Minhf dung vesion 4.21 rui
  7. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    - Nokia 5700 hỗ trợ tối đa thẻ nhớ 4GB ( theo nokia.com) nên vấn đề đơ máy không phải do dung lượng thẻ . Vấn đề thì ở nhiều chỗ lắm : lỗi do định dạng mp3 ko chuẩn, các bạn nên convert bằng windows plus, hay i'm too (mình xài windows plus thấy tốt nhất), copy trực tiếp bằng vào thẻ nhớ nhiều khi máy ko chụi tìm thấy mà cứ đòi copy qua pc suite.... Nên format bằng máy ko nên format bằng PC => bác kecuoigio dúng vấn đề ko phải do dung lượng bài hát .
    - Vấn đề hiện cả tên lẫn số của người gọi đến thì ở đây hoàn toà không phải do lỗi máy . Ban dầu máy chỉ mặc định hiện tên mà thôi, bạn muốn hiện số, thời gian gọi ... vào setting mà chỉnh mình ko cần nên ko biết ở đâu , bạn mình xài N73 vọc lung tung hiện ra kiểu này rồi khoe mình mình mới biết . Thật ra cần biết chi tiết số là gì bạn vào phần quản lý cuộc gọi biểu tượng mũi tên 2 chiều lên xuống vào cuộc gọi đến tìm tên người cần dò số rồi :1. bạn ấn nút gọi luôn nó sẽ tự gọi theo số đó, 2. bạn ấn vào phần option rồi detail là nó hiện số ra . Những cái này mình tự mò ra các bạn nên vọc nhiều vào mới ngộ ra được chứ .
    - Còn vấn đề cái themes mình xin nói thẳng chả có cái theme nào hoàn hảo đâu, mỗi cái có 1 cái hay nhưng đều có 1 cái dở riêng giá như các lão tạo theme ngồi với nhau khắc phục thì tốt . Vấn đề này là do cái theme của Poporn ko hỗ trợ cái hình mà bạn muốn nó đẹp (folder, setting ....) nên máy buộc phải xài cái biểu tượng của Nokia nếu là phần mềm của Nokia, biểu tượng cũ nếu ko là phần mềm Nokia . Chả lẽ theme bạn ko có cái đó bạn đòi máy nó tự động sáng tạo ra à . Nếu bạn vẫn bất mãn thì bạn nên tự tạo theme cho riêng mình tuy nhiên mình nói trước là khó khăn phức tạp lắm .
  8. xau ma gau

    xau ma gau Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    3
    Tình hình là mới được bà chị cho con 5700 màu đỏ, chuyển từ con 3250 sang con này nên cũng rất là thân quen, chất lượng thì khỏi chê.

    Chỉ tội cái nhìn màu đỏ nó nữ tính quá, lên mạng thấy có mấy mẫu 5700 new này (Mới có 6 bài nên không chèn link được gửi kèm file thôi, thông cảm cho em)

    Nếu thay được vỏ màu đen này thì tốt quá :D

    Các file đính kèm:

  9. nhoccon0210

    nhoccon0210 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    đang xài con 5310 nhưng loa ngoài của nó nhỏ wá nên em định đổi sang 5700 nhưng chẳng biết loa có hơn 5310 ko với lại e nghe nói nó (5700) hay bị lỗi về phần mềm phải ko ạ? các a cho em xin ý kiến! em cảm ơn nhìu nhìu:D
  10. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    5700 tôi xài được 5 tháng chưa thấy lỗi bất kì PM nào, của bền tại người mà, nghe nhạc bằng loa ngoài của 5700 không chóe như 5300 và không ầm ĩ như N73 mà ở đây nó có chip cân bằng âm thanh ( sound blance ) nên nghe nhạc rất trong, nghe trong phòng khoảng 20m2 thì thấy rất hay, êm và khá to thoải mái đi bạn a
    nhoccon0210 thích bài này.