Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Có bạn nào xài được chức năng SyncML (đồng bộ contact, lịch..) qua không trung với Sever portal chưa vậy. Mình xài vina, các máy khác thì dùng được, cái 7710 này thì chịu, đã caài tự động hoặc nhân công đều k được.
    Tham khảo syncML tại đây http://www.vinaphone.com.vn/service/vinasync/help.do

    I. Giới thiệu:
    Dịch vụ SyncML là dịch vụ cho phép sao lưu, đồng bộ các dữ liệu cá nhân trên điện thoại di động như Danh bạ - Phonebook, Lịch làm việc - Calendar, Danh sách các việc cần làm - Task, Sổ ghi chép cá nhân - Note lên trang web VinaPortal và ngược lại.
    Với dịch vụ này khách hàng đã có thể yên tâm trong những trường hợp bất khả kháng như mất máy điện thoại, thất lạc SIM, SIM bị hỏng hay đổi máy bởi các thông tin quan trọng như danh bạ hay các ghi chép cá nhân khác đã được VinaPhone lưu trữ và chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể khôi phục được dữ liệu. Dịch vụ đồng bộ dữ liệu VinaSyncML được VinaPhone cung cấp miễn phí cho toàn bộ các thuê bao trả trước và trả sau. Khi truy cập GPRS để truyền dữ liệu khách hàng trả cước sử dụng GPRS là 50 đồng/Kb đã bao gồm thuế GTGT.
  2. automatic

    automatic Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    ở HN thì qua đâu up firm và cài đặt phần mềm các bác nhỉ
  3. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    75C Nguyễn Du thử xem đi bạn!
  4. truongxuanvu

    truongxuanvu Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    13
    xin chào cả nhà:mình mới khắc phục được cho em 7710 của mình vè vấn đề loa trong không nghe được các pác bít sao không đó là do dây nguần của 7710 không được bình thường nên xẩy ra tình trang đó thui.và pác nào bị tình trạng như trên thi đừng lo lắng gì cả cứ bình tĩnh mà tháo máy ra sau đó dùng đồng hồ OM đo xem nó bị đứt khúc nào sau đó dùng dây đồng câu lại là xong thế là máy lại chạy âm ầm y như cũ.thế là đỡ phải tốn 1 triêu đồng để mua dây nguồn còn không mang ra mấy chỗ dở hơi ăn cám lơn thì khốn khổ cho cô nàng 7710 của chúng ta đó.
    zazaza thích bài này.
  5. phanducqui

    phanducqui Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Chào các thành viên trong nhóm Nokia 7710.
    Mình là thành viên mới trong forum nên cũng chưa biết anh em nhiều nhưng mình thấy forum mình rất hay luôn có những thông tin bổ ích cho những người sử dụng nokia 7710 như mình.
    Qua nhưng thông tin mà mình thấy được mình cũng hiểu khá rõ về chiếc Đt nokia 7710 và thấy những update mới của phần mềm nên quyết định nâng cấp lên ở trung tâm Nokia Care 122A Phan Đăng Lưu.
    Do chưa lần nào đến trung tâm Nokia (chắc do mình may mắn) nên khoảng 4 giờ chiều mình ghé qua thì đông không thể nói và lúc bấy giờ người ta không con nhận máy nữa ( buồn 5 phút). Sáng hôm sau mình tranh thủ công việc đến rất sớm trước 8 giờ nhưng tới nơi cũng khá đông khách hàng cũng đã chờ từ bao giờ mất rồi.
    Tới khi gặp cô phục vụ (khá xinh) cũng 8 giờ 30 mất tiêu rồi, với lý do máy mình không vào web được nên mình yêu cầu cài lại phần mềm mới thì cô nhân viên cho biết chi phí cho việc cài mới là 200k/1 máy (nghe xong cũng mém xỉu) dù là mình có thẻ Club Nokia hay không do máy hết bảo hành (mà dòng nokia 7710 bây giò có em nào còn bảo hành đâu nhỉ). Không những vậy cô nhân viên còn phán 1 câu là nếu lỡ có chết nguồn thì bên Nokia Care không chịu trách nhiệm và không chắc có hết bị trường hợp không vào được web nữa chứ (xỉu tập hai) ???. Nhưng thôi lỡ tới nơi rồi thì không làm cũng uổng nên mình chấp nhận ký vào biên bảng xác nhận và chờ đợi thui. Và cuối cùng thì mọi việc cũng ok, FW 4.10 chạy cũng khá tốt và có thêm nhìu ứng dụng khá hay nhưng việc bị lỗi Web mình vẫn chưa khắc phục được. Vào Web mà nó cứ báo là General: System Erorr, anh em nào biết cách trị giúm mình với.

    Note: Mình vừa ghé qua 155 Nguyễn Văn Đậu để lấy bộ vỏ N7710 rùi. Bên đó vừa nhập về lô Pin 1500mHA giá chỉ 100k/1 cục thui.
    Vỏ N7710 thì chỉ 90k/ 1 bộ (bao gồm cây viết luôn) và 20k/1 bộ nút bấm. Giá khá mềm so với nhiều chổ khác và mấy anh nhân viên cũng khá dễ chịu.



  6. honeyz

    honeyz Thành viên

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    63
    Giá vậy mà mềm gì bạn
    Trc bên cửa hàng Truyền Tín bán 1 bộ vỏ lô 7710 chỉ 20K thôi
  7. phanducqui

    phanducqui Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình bị vấn đề kết nối web ma cứ báo lỗi General: System error hoài tức điên người. Các huynh nào biết cách trị thì giúm mình với. Thành công mình mời huynh chầu càe tại SG:D
  8. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    bạn xài mạng nào vậy ? cài đặt gprs đúng chưa , bạn coi lại mấy trang trước mình có hướng dẫn cài gprs rồi đó
    welcome :)
  9. phanducqui

    phanducqui Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình cũng làm hết và kiểm tra trên Mobiphone rồi. Cuối cùng thì minh chỉ lướt web trên opera mini thôi. Con mặc định trên 7710 thì vẫn ko kết nối và báo lỗi General: system eror.=((
    Anh nào biết cách khắc phục thì chỉ mình với. Thanks
  10. MI3

    MI3 Thành viên

    Bài viết:
    139
    Được Like:
    97
    Re: Riêng cho Nokia 7710 (Ứng dụng, kỹ thuật)

    Đây là cấu hình của tui - mạng Mobilefone

    _ vào control panel - Internet setup - trang đầu: mobi-gprs-wap
    _ Ấn Access point, hiện ra cửa sổ MOBI-GPRS-WAP, chọn edit
    _ Xuất hiện 1 cửa sổ ấn Next:
    + Network type: IPv4
    + Auto-retrieve access point: (để trống)
    + Access point name: m-wap
    ấn next
    phần này là username và pass theo mặc định cấu hình của GPRS-Mobilefone
    ấn next
    1 màn hình báo là finish nhưng mình ko ấn finish mà ấn tiếp advanced
    1 cửa sổ hiện ra, Tab đầu là proxies:
    + Protocol: HTTPS
    + Use proxy: mình tick vào
    + Proxy server address: 203.162.21.107
    + Port number: 9201
    ấn tab IPv4: cái nàu ở ô auto-retrieve IP mình tick vào, ô DNS server chọn auto-retrieve, các ô khác để mặc định là 0.0.0.0
    sau đó ok tất cả để thoát ra ngoài.
    Bạn restart lại 77, sau đó thử xem có được ko?
    zazaza thích bài này.