Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Mời các bác gọi lên 19008198, 18008119, 18001090, 18001091 để đo và so sánh khả năng kết nối đến tổng đài. Giờ ko ai đc nói là ko gặp đc ĐTV Viettel nhé. Nghe nhiều lần mà coi, nhiều em giọng dễ thương ghế gúm
  2. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Như mình đã nói hiện nay Mobi và Viettel đã hợp đồng với 1 cty thứ 3 chuyên cung cấp dịch vụ nhân viên chăm sóc KH vì thế để người bạn nghe giọng dễ thương hay đáng ghét đều kg phải là người của mạng đó. Nói chung sau này KH có phản ánh về chất lượng phục vụ của trung tâm CSKH thì mạng nào cũng có tấm bình phong để đổ lỗi.:D
  3. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Xu thế hiện nay là thế mà, đôi bên cùng có lợi, dựa vào nhau mà tồn tại. Nhưng nhiều lúc gặp mấy em bên CSKH ở Cty thứ 3 nói nhẹ nhàng thì cũng dễ nghe hơn chứ bộ :D
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Đúng rồi, nhất là lúc cần gặp GDV mà cứ điệp khúc " hiện nay tất cả các đtv đều bận mong quý khách ...đừng đập máy" khoảng 15 - 30p :whew:, đến khi lỗ tai tức muốn xì khói ra:mad:, lúc đó nghe giọng mấy em mới dễ thương làm sao, hết tức luôn:D. Sau đó mới nhận ra mình đúng thiệt là dại gái.=))
  5. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Ai cũng có những điểm yếu, nhất là phái mạnh chúng ta. Biết đánh vào điểm yếu đó mới chính là kế sách tối ưu nhất, công việc có thể ko như ý muốn nhưng gặp những girl như thế ai mà đành lòng nói tiếng to, mọi chuyện dễ cảm thông và hiểu hơn mà :D
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Hahahaa. Thuê đối tác cung cấp nhân lực là xu hướng của thế giới rồi. Giờ các hãng khác cũng như vậy, càng chứng tỏ Viettel và Mobi đang vượt cấp độ so với Vina. Vina cây nhà lá vườn mà sao nghe khô cứng we'
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Kg thể trách vina là khô cứng hoặc kg nhìn thấy xu thế chung là như vậy, vì bạn cũng biết, hiện nay chỉ có vina là có tổng đài nt 141 dùng để nt qua ĐTV, ngoài ra trước khi mạng GSM ra đời tại VN thì vinaphone tiền thân là trung tâm dịch vụ viễn thông(GPC) đã quản lý và khai thác 1 mạng nhắn tin rộng lớn khắp VN ( nhắn tin toàn quốc 107), lúc đó VN đã có cty cho thuê nhân lực chưa? và sau khi giải tán mạng nt 107 thì số nhân lực này vinaphone phải bố trí sắp xếp để tạo việc làm cho họ, đây là 1 số kg nhỏ. Vinaphone đang áp dụng quy trình khép kín nghĩa là toàn bộ kg thuê mướn mà do nội lực tự phát triển. So sánh như trong chủ đề này thì vina hiện kg thể bằng mobi nhưng với nguồn nhân lực và kinh nghiệm đã có mình tin trong tương lai vina sẽ đi đầu trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh chứ kg chỉ đơn thuần là thông tin di động GSM.
  8. Red Apple

    Red Apple Thành viên

    Bài viết:
    1,019
    Được Like:
    1,017
    Nói về chăm sóc KH thì Sphone khá ok.Call là các em nhấc máy .Giọng dễ thương, chu đáo và rất lịch sự .:D
  9. hoangthanh21

    hoangthanh21 Thành viên

    Bài viết:
    294
    Được Like:
    271
    Vui cái quái gì tôi bị tổng đài Viettel lừa mất 200K nè.Con bé trưc tổng đài đường dây nóng 0983198198 nó lừa.Đến bi giờ vẫn cay.Chẳng là hôm tôi chuyển từ trả sau sang trả trước tôi chuyển về Economy,nhưng gói TOMATO mới được khuyến mại.Lúc đó tôi vừa nap 200k xong.Tôi hỏi tổng đài nhờ tư vấn xem tôi chuyển sang TOMATO tài khoản của tôi có bị sao không.Lúc đó nó bảo đừng nên chuyển ma nên dùng hết.7 phút sau con nhân viên trực số máy 042856182 nó gọi lại cho tôi vào lúc 5h25' ngày 27-4-2008.Nó nói cứ chuyển đi tài khoản vẫn "đảm bảo 100% cả tài khoản anh vừa nap".Tôi chuyển luôn nhưng tài khoản tôi về 0 VND.Tôi tức quá gọi lên tổng đầi 18008199(tổng đài mới) để hỏi nhưng chúng nó bao che cho nhau chẳng đứa nào chịu nhận.Thế là hôm sau nó trả tôi 99.040 VND(Trong khi tài khoản của tôi là 299.000).Mấy ngày tôi kiên tơi bời lên.Nhưng có con bé xưng là Trưởng nhân viên kêu là đã ghi âm cuộc gọi của tôi gọi lên.Tôi hỏi có thể cho tôi nghe được không?Nó không cho nghe.Tôi càng tức hơn.Và cuối cùng tôi vẫn mất tiền oan.Tổng đài Viettel làm ăn như thế khác nào giết khách hàng bởi những tư vấn nhố nhăng lừa đảo??????????????????????????????????????????????????????????????????????:((
  10. petrus1105

    petrus1105 Thành viên

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    1,665
    CSKH thì mạng nào cũng củ chuối hết.Toàn là nghe nhạc khi gọi đến tổng đài.Nếu đến TTDVKH thì hay đổ thừa tại khách hàng :hug: ^:)^ ^:)^.