MobiFone tiếp tục đứng đầu về chất lượng

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Veronica, 26 Tháng sáu 2008.

  1. Veronica Ex-Mod

    Ngày 18/6, Cục quản lý chất lượng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin (BCVT & CNTT), Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ năm 2008 của 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam là Viettel, MobiFone và VinaPhone.

    [​IMG]
    MobiFone tiếp tục đứng đầu về chất lượng



    Theo kết quả được công bố tại website của Cục, MobiFone tiếp tục là mạng di động dẫn đầu trên hầu hết các chỉ tiêu về chất lượng chủ chốt, Viettel xếp thứ hai và VinaPhone đứng cuối cùng.
    Về chỉ tiêu chất lượng thoại: MobiFone đạt 3,522 điểm, Viettel 3,517 điểm và Vinaphone là 3,383 điểm (điểm đạt chuẩn là >= 3 điểm). Về chỉ tiêu tỷ lệ cuộc gọi bị rơi: MobiFone là ít nhất với 0,29%, Viettel là 0,35%, VinaPhone là 0,5% (tỷ lệ đạt chuẩn là >= 3%). Với chỉ tiêu tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong 60 giây (gọi thành công đến trung tâm giải đáp khách hàng), MobiFone vượt xa 2 mạng còn lại với tỷ lệ cuộc gọi thành công là 98,82%, Viettel có tỷ lệ đo kiểm là 91,72% và VinaPhone chỉ đạt 85,88% (tỷ lệ đạt chuẩn là = 80%).
  2. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Thông tin này đã đc các member đưa lên lâu rồi mà vero!:-?
    Veronica thích bài này.
  3. Veronica

    Veronica Ex-Mod

    Bài viết:
    1,176
    Được Like:
    1,254
    Dạ,nhưng Vero thấy là thông tin này mới update và Vero search không thấy nên muốn chia sẻ thôi ạ :p

    Nếu trùng thì xin nhờ mod chủ quản delete giùm em với .Em sẽ rút kinh nghiệm ạ^^
    chauhung thích bài này.