Tớ thấy hiện nay, ai cũng có thể phàn nàn về vấn đề chăm sóc khách hàng của 1 hãng nào đó. Vậy mình cùng thảo luận xem với mỗi mạng, liệu có thể đưa ra những thay đổi nào để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Ý kiến của tớ thế này: - Vina: Đào tạo lại kĩ năng giao tiếp. - Mobi: Đào tạo kĩ những nhân viên mới (vì dạo này tớ gọi lên tổng đài, gặp những mã số mới thì thường được cung cấp thông tin ko chính xác, mỗi người 1 kiểu) - Viettel: Cách giải quyết vấn đề rất loằng ngoằng, vòng vo, nhiều khi hơi rắc rối. Thế còn bạn, bạn nghĩ gì?
Mình nghĩ rằng Vinaphone đã cố gắng rất nhiều trong khâu chăm sóc khách hàng, kĩ năng giao tiếp của nhân viên với khách hàng đã tốt hơn Mobifone cũng chưa phải là mạng di động tốt nhất VN, nhân viên trả lời khách hàng đôi lúc chưa nắm chắc chuyên môn nghiệp vụ, hỏi một đằng trả lời một nẻo. Viettel à, nói ra thì lại bực mình