Convert nhạc Karaoke dủ lời để xem trên Sharp

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi myname's705sh, 13 Tháng bảy 2008.

  1. myname's705sh Thành viên

    Chào các bác, tình hình là em có vài Clip nhạc Karaoke rất hay và chất lượng tốt (file avi) vậy làm thế nào để convert thành 3gp hoặc mp4 để xem trên Sharp mà vẫn có đủ lời? Em đã dùng 3gp Video Convert 2.0 của bác Minh Hoàng, TVC 3.1, Allok đều không thành công cho dù convert kiểu gì? Bác nào biết chỉ giùm em nhé. Thanks các bác nhiều
    P/S: có ai bít thông số chuẩn để convert Video cho Casio W41CA không cho em bít luôn nha ;;)
  2. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    Vụ này bạn hỏi luôn MinhHoang chắc ok thôi
  3. wizaz

    wizaz Thành viên

    Bài viết:
    842
    Được Like:
    406
    Mình nghĩ nếu bạn chỉ cần convert ra mp4 hay 3gp thi dung Total video converter la duoc ma.Nếu máy bạn mà chạy dược file wma thi nen dung loai nay hơn va để rate khỏang 128 la dược vì loại này độ nén cao mà chất lượng vẫn ngang mp3 cung rate.
  4. minhhoang

    minhhoang Thành viên

    Bài viết:
    2,323
    Được Like:
    4,369
    Không OK liền đâu, thưởng trong file video karaoke có chứa 2 file audio riêng biệt. Một có lời và một không lời. Bro nên dùng Xilisoft Ripper Platinum để trích riêng kênh không lời. Chú ý 2 phần Subtitle và Audio. [​IMG]
    1 person likes this.
  5. myname's705sh

    myname's705sh Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    22
    Hic cảm ơn anh Hoàng nhé. Cái vụ Xilosoft DVD Riper em có biết và em đã dùng nó dể convert phim có phụ đề và lời dịch Okie. Nhưng đây em không có đĩa chỉ có 1 file avi, dùng Xilosofft không Rip được thế mà dùng các pm khác toàn có hình và nhạc dù chất lượng rất tốt. Còn Casio W41CA là dùng định dạng 3g2, convert được nhưng hình vẫn vỡ không đẹp. SD Audio thì em đã biết dùng nhưng lại thấy có cả SD Video cái này dùng thía nào nhỉ các bác? Giúp em nào ;;)
  6. thanh_dat_037

    thanh_dat_037 Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    0
    các bác sành món này quá nhỉ. em thì ít có thời gian để mà vọc. hôm này đọc bài viết này lại thấy niềm đam mê trỗi dậy vô tận.
    bác nao có phần mềm conveter 3gp thì cho em xin cái, em cũng đã dùng các phần mềm khác để conveter rồi nhưng cho vào máy không đọc được. em nghĩ chắc em đặt thôg số chưa đúng, mà em cũng khong rành về món này lắm, bác nào biết chỉ du em..
  7. myname's705sh

    myname's705sh Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    22
    Bác đọc thêm trong mục Sharp Zone ấy, trong đó có đủ các phần mềm cần thiết để có thể có được những Clip tuyệt với cho chú Sharp yêu dấu của bạn. Cứ thử đi bạn sẽ thích ngay mà :hug:
    PS: Nhớ chọn file nguồn chất lượng tốt và chọn thông số phù hợp nhé không lại bảo sao không được:-ss
  8. thanh_dat_037

    thanh_dat_037 Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bác nhé, em đúng là gà..ac...ac. nhưng không biết thì phải hỏi thì người ta mới biết đường trả lời mình đúng không bác?****?