Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Cố gắng vọc bác nhé, làm được một lần rồi sẽ thành chính quả thôi, bác hack được game, sign sít được thì vấn đề này đơn giản thôi, chủ yếu là thời gian và máy tính... nếu đầy đủ đồ nghề mà vẫn lồi thì bác nên cài lại windows xem sao!
  2. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Tình hình là mấy cái link hướng dẫn up của motolok hình như đã bị die nên rất khó khăn cho anh em nào bây giờ muốn up. Đề nghị bác nào mạng khỏe up lên rapid cho nó lâu die với lại dạo này down từ rapid toàn từ 30-100Kb/s thôi. Việc up nên thực hiện ở nhà cho an toàn . Bác anh2online muốn có người hỗ trợ thì post địa chỉ. Ai đó gần nhà bác sẽ tự khắc lên tiếng chư bác cứ không nói gì cả biết đâu mà lần với lại mọi người cũng bận, nếu ở gần qua 1 tối là xong. Em nghĩ bác nên tự up vì nghe nó có vẻ phức tạp và nguy hiểm nhưng thực ra không quá khó đâu chỉ cần bác làm đúng theo hướng dẫn là thấy nó dễ hơn đi chợ. Nếu có gì trục trặc thì mình cũng dễ xử. Nếu nhà không có máy thì nhờ máy tính chỗ bạn bè hay chỗ làm ý để dễ bề up nếu có firmware mới.
    anh2online thích bài này.
  3. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Ủa cái link hướng dẫn up của motolok ở trang mấy vậy bạn? Nếu có thể mình thử up sang link khác xem, à link MediaFire "sống dai" không bạn?
  4. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    bác nào ở hải phong PM cho em, up hộ miễn phí cho;;)
  5. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Tình hình là mediafire dễ chết nếu 1 thời gian ngắn ko down gì cả. Rapid là lâu nhất với 90 ngày kể từ lần down cuối. Mấy cái này dung lượng nhỏ chụi khó chút xúi là ổn mà.
  6. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    Anh em nào đưa lên thì đưa luôn link ở đây cho các đồng chí cùng nhau "hút máu" với nhé, không thì tự tìm link ở các trang lâu lắm ....
  7. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Em cũng nghĩ là thẻ nhớ khó hỏng nên mới bảo hành lâu vậy. Trước em dùng thẻ SD 4mat không biết bao nhiêu lần có sao đâu, vẫn chạy ầm ầm. Cái chính là không biết tốc độ của mấy loại thẻ nhái kia có chậm so với thẻ chính hãng cùng loại không thôi. Hôm trước có thằng bạn nó bảo mấy chỗ bán thẻ 2G có 150k(muốn bảo hành lâu thì thêm tiền, 10k một năm).
  8. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Hồi đầu mua máy tớ dùng thẻ 512, rồi nâng cấp lên 2G, thấy tốc độ chạy vẫn nhanh, dù đã dùng gần hết dung lượng, bác nào dùng 4G thấy tốc độ ổn chứ, có vấn đề gì không!
  9. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    chưa test 8G chứ 4G thoải con gà mái, nói chung là do Ram hết, cứ Ram khỏe là thẻ nhớ khỏe các bác ạ, có gì các bác cứ ra hàng bán thẻ test xem ntn, nếu ok thì mua về không vấn đề gì lăn tăn mấy vì thẻ. Mà bác sao dùng ác thế 2G vẫn chưa đủ thì khả năng dow video clip.....:">:">:">
  10. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Hí hí cảm ơn bác, đúng là với âm nhạc và video thì 2GB chưa là cái đinh gỉ rì cả :hug: