Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Mình không nói đến nhanh hay chậm mà mình nói về chuyện sạch phần mềm cũ nằm trong máy lẫn thẻ nhớ á.
  2. minh_2006

    minh_2006 Thành viên

    Bài viết:
    107
    Được Like:
    8
    Khi up FW5.11 thì mình thấy con N5700 nó chạy nhanh hơn các bản củ, các ứng dụng thì mình xài bình thường có bị lỗi gì đâu. Mìnhup bằng Phonoex mình up gần 02 tháng thấy nó chạy cũng ổn định, không có gì bận tâm cả.
  3. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    có ai biết cách giải phóng Ram không, thông số kĩ thuật ghi Ram là 64Mb thế mà soi mãi cao nhất là đến hơn 20mb khi đã format, có cách nào giải phóng Ram thì máy còn nhanh nữa
  4. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    RAM đó là free RAM bạn ạ. Hệ điều hành chạy ngốn phần lớn RAM đó nên max cũng chỉ đạt free RAM cỡ 21MB mà thôi. Sử dụng phần mềm restart máy giúp giải phóng RAM hiệu quả nhất.
  5. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Tiện thể hỏi luôn bác nào chơi trò câu cá bày cho em làm sao giật cá lớn chứ nó quẫy ghê quá em ấn mỏi tai nút giữa mà nó vẫn thoát.
  6. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    Đúng roài, đa số các PM của máy tui toàn cài rên thẻ nhớ nên khi format lại máy thì nó không chạy được các ứng dụng đó nữa, thậm chí gây ra lỗi làm cho máy chạm rì....Tôi đã từng bị như vậy và phải ...format thẻ nhó ==> kết quả chạy như gió, đúng là 5700 có Ram trâu ....Chỉ mỗi tội phải cài lại các ứng dụng ......
  7. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Hihi thực ra thì các phần mềm cài trên thẻ vẫn chạy được nhưng một số phần mềm nó có tạo một số tệp trên bộ nhớ máy nên bác gặp trục trặc ở chỗ đó, nên trước khi up FW nên gỡ hết mấy chương trình trên thẻ như xflorer, hay resco view đi là ngon lành.
  8. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Bác dùng thêm phần mềm Memoryup đi, em dùng handytask thoát gần hết các trình thì Ram free cũng chỉ khoảng 20MB là căng, còn lại chắc máy dùng vào mặc định hết roài, nhưng thế cũng chạy như ngựa roài bác ạh ;)
  9. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    Có ai bị lỗi này trên máy 5700 không ?

    Hồi trước tôi còn dùng version cũ nhất (tôi ko nhó, chỉ biết là cái version hay bị restart máy ấy) thì tôi kết nối với máy tính qua dây cáp kèm theo máy, và trong máy tôi chọn chế độ "TRUYỀN DỮ LIỆU" thì vẫn OK, kể cả các kết nối như "DỤNG CỤ TRUYỀN THÔNG" hay "PC SUITE" cũng chẳng sao ,vẫn ngon lành...

    Nhưng từ khi up lên version 3.83.1, vầ gần đây là 5.11, khi dùng cả 2 version này thì máy của tôi chỉ nhận 2 dạng kết nối đó là "PS SUITE" và "DỤNG CỤ TRUYỀN THÔNG" , còn kết nối qua "TRUYỀN DỮ LIỆU" thì máy báo lỗi là "KHÔNG THỂ KÍCH HOẠT CHẾ ĐỘ TRUYỀN DỮ LIỆU, THẺ NHỚ ĐANG ĐƯỢC DÙNG ỨNG DỤNG KHÁC"

    ===> chẳng hiểu ra làm sao nữa, kể cả tắt hết các ứng dụng đi vẫn như vậy ...

    Bro nào có bị như tôi không ? Phương pháp kết nỗi với PC thì tôi đã có Đầu đọc thẻ nhớ nhưng lắm lúc cứ tháo ra tháo vào cũng bất tiện ..Nếu kết nối bằng PC Suite thì truyền dữ liệu rất chậm và không phải máy tính nào cũng cài PC Suite cả, lắm lúc phải kết nối với PC của mấy thằng bạn chẳng hạn....
  10. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Bác thử tải bản mới nhất của PC suite về cài ra xem sao!